Hôm sau sáng sớm, Trình Tố Tích đem vận hành một buổi tối linh lực tồn nhập đan điền, vừa mở mắt ra liền đi tìm bên cạnh Thần thú trứng.
Trải qua hôm qua linh lực tẩm bổ, vỏ trứng mặt ngoài cuối cùng có một chút sáng bóng, nhìn khoẻ mạnh nhiều.
Trình Tố Tích duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng gảy, tròn vo trứng tại trong hộp ngọc lung lay.
Không hiểu nhìn ra mấy phần manh ý Trình trưởng lão ngoắc ngoắc khoé môi, cho ăn một chút linh lực đi qua.
Linh lực cùng ngày hôm qua, rất nhanh liền bị hấp thu sạch sẽ.
Trình Tố Tích tựa như là mỗi cái lo lắng hài tử ăn đến thiếu dinh dưỡng không đầy đủ mẫu thân, không keo kiệt đem linh lực đưa vào trứng bên trong, thẳng đến bên trong cái kia tiểu gia hoả rốt cuộc hấp thu không được mới thôi.
Thoả mãn thu tay lại, Trình Tố Tích tìm cái thanh lịch túi tiền đem trứng bỏ vào. Lại tại bên ngoài vẽ xuống phòng hộ trận pháp, lúc này mới đem túi tiền thắt ở bên hông.
Vỏ trứng bên trong.
Sáng sớm bên trên liền bị cho ăn phải no mây mẩy Hoa Linh lười biếng trở mình, chẹp chẹp miệng, tiếp tục ngủ say.
***
Tiên Miểu Phong là ngũ phong (bao quát chủ phong) bên trong đệ tử ít nhất một cái. Tăng thêm tất cả tôi tớ quản sự, cũng chỉ hơn mười người, lộ ra càng quạnh quẽ.
Nhưng mỗi khi gặp mùng bảy cùng mười lăm, Tiên Miểu Phong ở giữa chỗ tuyết dung quảng trường lại dị thường náo nhiệt.
Bởi vì Lăng Khê trưởng lão sẽ ở đây bày đàn giảng đạo, làm đệ tử nhóm giải đáp ghi vấn giải hoặc.
Hôm nay đúng lúc gặp mùng bảy. Trình Tố Tích đi vào bục giảng lúc, quảng trường bên trên rộn ràng đầy ắp người, chịu núi nhét biển đều mong mỏi.
Bọn hắn phần lớn là cái khác phong đệ tử tới cọ khoá.
Đây cũng là Càn Nguyên Tông cho tới nay truyền thống.
Mặc dù các đệ tử lệ thuộc các phong, nhưng dù sao cũng là cùng một môn phái. Giao lưu tâm đắc, tỷ thí với nhau, là bồi dưỡng đệ tử tình cảm, tăng cường tông môn lòng cảm mến phương pháp tốt. Cho nên Cản Nguyên Tông đối với các đệ tử "cọ khoá" hành vi không chỉ có không ngăn cản còn phi thường cổ vũ.
Thấy Trình Tố Tích đến, cầm đầu trang phục nam tử tiến đến hành lễ: "Phong chủ đại nhân, Vân Lan lịch luyện bên trong bị thương, ngay tại trong phòng tu dưỡng, hôm nay sợ sẽ mất kỳ."
"Nhưng có trở ngại?"
"Vết thương da thịt mà thôi, điều dưỡng mấy ngày là đủ."
Trình Tố Tích xoay tay một cái, một cái thanh ngọc bình nhỏ rơi vào lòng bàn tay: "Vân Mạc, bình này sinh sơ lộ, ngươi thay ta giao cho Vân Lan."
"Đa tạ Phong chủ."
Trình Tố Tích khẽ vuốt cằm, quay người leo lên cao đàn.
Chúng đệ tử lập tức im lặng, chỉ nghe một đạo thanh âm uy nghiêm từ cao đàn bên trên truyền đến: "Hôm nay chúng ta liền từ 'Đạo pháp tự nhiên' bắt đầu nói về. Tự nhiên chi đạo, tĩnh. Thiên địa chi đạo, thấm. Âm dương chi biến hoá, thuận..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...