Chương 31: Một con tiểu phì pi 31

147 11 1
                                    

Mắt nhìn thấy một hồ một chim lập tức sẽ bộc phát đại chiến, Giang Linh Ngọc cùng Trình Tố Tích vội vàng bắt đầu riêng phần mình trấn an.

Trình Tố Tích nắm Hoa Linh tinh tế móng vuốt nhỏ, một cái tay khác tại nàng phần lưng từng lần một khẽ vuốt, đem Hoa Linh nổ lên lông vũ từng chút từng chút vuốt ve.

Giang Linh Ngọc thì là cầm một khối lớn thịt khô trực tiếp nhét vào Hoả Dư miệng bên trong: "Đều như thế lớn, còn khi dễ người ta tiểu bằng hữu, cũng không xấu hổ."

Hoả Dư bất mãn thầm nói: "Thịt khô quả chuột thế nhưng là đồ tốt, người khác ta còn không bỏ được lấy ra cho hắn ăn đâu!"

Giang Linh Ngọc sợ Trình Tố Tích hiểu lầm, giải thích nói: "Điểm ấy Hoả Dư nói không sai, thịt khô quả chuột kỳ thật rất thích hợp giống Đoàn Tử dạng này tiểu gia hoả dùng ăn."

Căn cứ Giang Linh Ngọc thuyết pháp, quả chuột kỳ thật cũng không phải là loài chuột, mà là một loại lớn lên giống chuột nghiến răng loại động vật. Bởi vì thức ăn của nó chỉ có linh quả, cho nên thịt quả chuột không chỉ có chất thịt cực non, vào miệng tan đi, bản thân sẽ còn mang theo một tia mùi trái cây, là Yêu tộc thích vô cùng "tiểu đồ ăn vặt".

Nghe xong phen này giải thích, Hoa Linh lại có chút tâm động. Ngẫm lại xem, con thỏ, trúc chuột cái gì không phải cũng là nghiến răng loại động vật nha, lúc ấy tê cay thỏ đầu, thịt kho tàu trúc chuột cái gì, nàng cũng là ăn rất ngon lành a.

"Thử nhìn một chút?" Trình Tố Tích cầm lấy một miếng thịt khô, xé xuống một mảnh nhỏ, đưa tới Hoa Linh tiểu xảo mỏ bên cạnh.

Hoa Linh một hơi đem thịt khô nuốt vào, cộp cộp miệng, hương vị quả thật không tệ.

"Pi pi pi!" Hoa Linh đem miệng há to.

Trình Tố Tích khẽ cười một tiếng, sau đó đem thịt khô xé thành một đầu một đầu ném uy.

Hoả Dư hâm mộ nhìn mấy mắt, quay đầu hướng về phía Giang Linh Ngọc chỉ chỉ miệng mình.

Giang Linh Ngọc: "..."

Một mực đang bên cạnh im lặng Chúc Chương Phi: Đột nhiên có chút nghĩ Tuyền Nguyệt...

***

Sau đó nửa tháng, Giang Linh Ngọc bắt đầu tiến hành độ kiếp trước chuẩn bị.

Tu chân giả độ kiếp, trừ phi là tình huống đặc thù, nếu không cho dù là Tán tu, cũng sẽ sớm chọn tốt sân bãi, bày ra trận pháp vân vân.

Giang Linh Ngọc làm Thiên Lăng Phái Đại sư tỷ, tông môn tự nhiên sẽ vì nàng cung cấp tiện lợi.

Sân bãi là đã sớm chuẩn bị kỹ càng, duy nhất chính là trận pháp cần lâm thời bố trí.

Trình Tố Tích vừa lúc đối với trận pháp có chút tạo nghệ, liền cũng đi cùng hỗ trợ.

Hoa Linh cùng đi hai ngày, phát hiện bố trí trận pháp không hề giống nguyên văn bên trong miêu tả như vậy dễ dàng, phảng phất một cái búng tay liền có thể hoàn thành. Mà là cần lật ngược đo dạc so sánh, nếu là một chỗ trận bàn thả có hơi sai lệch, toàn bộ trận pháp liền sẽ nháy mắt sụp đổ.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ