Chương 56: Một cái tiểu loli 11

129 10 0
                                    

Trình Tố Tích thấy Hoa Linh gấp tới độ hốc mắt đều đỏ, đem nàng ôm lấy, sau đó đưa tay vỗ nhẹ phía sau lưng nàng.

"Hà Phảng trưởng lão lời nói là thật hay không còn đợi bàn bạc, chớ bởi vậy tự loạn trận cước."

Hoa Linh dược chủ nhân trấn an, cảm xúc dần đân bình tĩnh trở lại. Đúng là nàng quan tâm sẽ bị loạn, Hà Phảng trưởng lão loại người này sao có thể tin hoàn toàn? Xích Diệp gia hoả kia thế nhưng là nguyên tác boss phản diện, sẽ không dễ dàng bị tính kế như vậy.

Trình Tố Tích nhìn về phía Hà Phảng trưởng lão nói: "Ta còn có chuyện thứ hai hỏi ngươi, Thương Nguyên Tông là như thế nào cùng thượng giới Thiên Nguyên Tông lấy được liên lạc?"

Hà Phảng trưởng lão nghe nói như thế, "Hừ" một tiếng nói: "Cái này liên quan đến tông môn bí mật, ta không thể nói cho ngươi."

"Ngươi cho dù không nói, ta cũng suy đoán được." Trình Tố Tích không tức giận, bình tĩnh nói: "Ngươi từng nói Thương Nguyên Tông đạt được Thiên Nguyên Tông chính thống truyền thừa, ta đoán hơn phân nửa là chỉ năm đó Thiên Nguyên Tông trấn tông chi bảo 'Càn Khôn đồ' a?"

Năm đó ba tông phân lập, Càn Nguyên Tông một mạch phần lớn là kiếm tu, Thương Nguyên Tông một mạch phân flowns là pháp tu, mà Huyền Nguyên Tông phần lớn là đan sư, phù sư nhóm. Trong đó Thương Nguyên Tông mang đi nhiều nhất điển tàng cùng pháp khí, trong đó có Thiên Nguyên Tông trấn tông chi bảo -- Càn Khôn đồ.

Trình Tố Tích từng nghe sư phó hình dưng qua Càn Khôn đồ, nói là có thể "Trên thông thiên văn, dưới tường địa hải" . Nhưng cụ thể là cái gì pháp khí, sư phó cũng không rõ ràng.

Bây giờ xem ra, cái gọi là "Trên thông thiên văn" chính là Càn Khôn đồ có thể mở ra cùng thượng giới thông đạo đi!

Hà Phảng trưởng lão con ngươi co rụt lại, từ chối cho ý kiến trầm mặc xuống.

Trình Tố Tích trong lòng cười lạnh, Càn Nguyên Tông cùng Thương Nguyên Tông tiếp xúc nhiều năm, cũng không biết bọn hắn còn có như thế lớn dã tâm. Chẳng lẽ là nghĩ khôi phục năm đó Thiên Nguyên Tông vinh quang?

"Thiên Nguyên Tông đã huỷ diệt ngàn năm, cái này ngàn năm qua, ta ba tông cũng không phải là không có phi thăng thượng giới người, ngươi Thương Nguyên Tông như thế nào chắc chắn, bọn hắn không biết hạ giới sự tình? Có thể mặc cho các ngươi lừa gạt bài bố?"

Mặc dù kia áo xanh lục nữ tu một bộ không biết rõ tình hình bộ dáng, nhưng kia râu dài tu sĩ biểu hiện lại rất ý vị sâu xa.

Hà Phảng trưởng lão trong lòng chấn động mạnh, đang muốn mở miệng giải thích, chỉ thấy Trình Tố Tích lại nói: "Bọn hắn chẳng qua là muốn lợi dụng các ngươi đoạt được thượng cổ lệnh thôi." Là Thiên Nguyên Tông hay là Thương Nguyên Tông, đối với thượng giới Thiên Nguyên Tông đến nói đều không trọng yếu.

Xích Diệp cũng là đồng dạng. Vì sao hắn gặp vừa khéo như thế, đột nhiên tại Thương Lan bí cảnh mở ra trước, dùng bí pháp cùng thượng giới Phượng tộc tiếp xúc? Thượng giới Phượng tộc thật sẽ nói cho hắn biết nhiều như vậy Tiên Giới bí mật?

Trình Tố Tích sớm biết Xích Diệp vừa rồi vẫn như cũ không có đem toàn bộ sự tình nói thẳng, nhưng nàng cũng không muốn tiếp tục truy cứu.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ