Chương 68: Một cái tiểu mỹ nhân 08

137 10 0
                                    

Hoa Linh thỉnh cầu, Trình Tố Tích tự nhiên muốn hết sức thoả mãn.

Tay nàng vung lên, mấy cái thuỷ kính xuất hiện trên không trung, phân biệt đối ứng mấy cái khu vực khác nhau bên trong cảnh tượng.

Hoa Linh chọn lựa đầu tiên, tự nhiên là Càn Nguyên Tông đám người chỗ số 5 khu vực.

Nhưng mà, Hoa Linh nhìn xem Vân Mạc mang theo các đệ tử tại huyễn cảnh bên trong vòng tới lui, nhưng là không đi phát động truyền thừa thí luyện, không khỏi sốt ruột.

Chẳng lẽ hắn là đối truyền thừa không có hứng thú? Vẫn là nói lo lắng trong này có bẫy?

"Tiếp tục như vậy không thể được..."

Hoa Linh chớp mắt, ghé vào Trình Tố Tích bên tai thì thầm vài câu vào tai nàng.

Trình Tố Tích bị nàng ấm áp hô hấp đánh vào ben tai, đột nhiên thấy có chút ngứa, đem người kéo đến bên cạnh thân, trả lời: "Nếu là Vân Mạc biết những cái kia cửa ải là chủ ý của ngươi, sợ là về sau gặp mặt đều muốn trốn tránh ngươi."

Hoa Linh thuận thế ngã xuống: "Vậy liền đừng để hắn biết a!"

Trình Tố Tích xoa bóp nàng mũi: "Nghịch ngợm."

Hoa Linh đem đầu vùi vào trong ngực nàng, tràn đầy khoang mũi là mùi hương mát lạnh, chỉ cảm thấy toàn thân đều là nói không nên lời an tâm cảm giác, nếu nàng hiện tại là nguyên hình, đoán chừng đã sớm co quắp thành một tấm chim bánh.

"Nếu quả thật bị hắn biết, vậy chúng ta cũng là đồng phạm."

Cách vải vóc, Hoa Linh thanh âm có chút không rõ, nhưng là lẽ thẳng khí hùng ngữ khí lại không chút nào giảm.

Đồng phạm?

Trình Tố Tích nhịn không được cười lên.

Đúng vậy a, nàng cùng tiểu gia hoả này vận mệnh liên kết, đồng sinh cộng tử, không phải chính là "đồng phạm" sao?

***

Vân Mạc ý định là hi vọng cùng tiên nhân giao lưu, hỏi Trình Tố Tích ở nơi nào.

Nhưng tiên nhân toàn bộ hành trình không hề lộ diện, Vân Mạc chính là cố ý cũng tìm không thấy cơ hội thích hợp. Thế là hắn liền gửi hi vọng ở có thể thông qua lịch luyện cùng tiên nhân gặp mặt một lần.

Chỉ là đem toàn bộ khu vực đi dạo một vòng, hắn đều không nhìn thấy tiên nhân bóng dáng, trong lòng không khỏi thất vọng.

Tạm thời dằn xuống trong lòng lo lắng, Vân Mạc mới có tâm tình mang theo đệ tử đi tham gia truyền thừa thí luyện.

Nhưng mà đúng lúc này, trước mắt hắn cảnh sắc đột nhiên biến đổi, một cái cao lớn người đá xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Người đá kia bàn chân khổng lồ giẫm trên mặt đất, phát ra rầm rập thanh âm, khoảng cách Càn Nguyên Tông đội ngũ trước mặt 100 mét khoảng cách ngừng lại. Chỉ thấy nó dùng một loại nào đó màu đen Diệu Thạch khảm nạm con mắt nhìn chằm chằm đám người, mở miệng nói: 

"Ta có 10 cái vấn đề, trả lời chính xác, liền có thể từ trong tay ta đạt được ban thưởng. Nếu là đáp không đúng, liền phải cùng ta đánh nhau một trận, mà ban thưởng giảm phân nửa. Nhưng nếu như các ngươi muốn chạy trốn..."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ