Liên Tâm Băng Diễm mất đi mục tiêu công kích, liền lại trở lại Trình Tố Tích bên người.
Trình Tố Tích đưa tay phải ra, Liên Tâm Băng Diễm liền khéo léo rơi vào nàng lòng bàn tay.
"Pi ~ "
Hoa Linh cũng thừa cơ bay tới, rơi vào Trình Tố Tích khác một bên trên bờ vai.
"Để nàng chạy, không có sao chứ?"
Hoa Linh ngẩng đầu nhìn Phó Vũ rời đi phương hướng, có chút lo lắng mà hỏi thăm.
Nghe nói cái kia Lôi Khiên thực lực còn tại Phó Vũ bên trên, không biết sẽ là khó khăn cỡ nào nhân vật. Vạn nhất hai người bọn họ liên thủ, chủ nhân chẳng phải muốn ăn thiệt thòi?
Trình Tố Tích thản nhiên nói: "Không sao."
Lúc này, Liên Tâm Băng Diễm đột nhiên hướng phía Hoa Linh bay tới, vòng quanh nàng chuyển tầm vài vòng, bỗng dưng phun ra một viên màu băng lam hạt châu.
Hoa Linh đầu bị nện một chút, có chút mộng nghiêng đầu: "Pi?" Thứ đồ gì? ? ?
Làm xong chuyện xấu, Liên Tâm Băng Diễm vèo một cái lại bay trở về Trình Tố Tích bên tay phải.
"Pi pi pi! ! !"
Hoa Linh lúc này mới tìm tới kẻ đầu tên, phản ứng đầu tiên chính là hướng Trình Tố Tích tố cáo: Nhà ngươi Thiên Hoả khi dễ chim!
Trình Tố Tích cảm thấy bất đắc dĩ, thay Liên Tâm Băng Diễm giải thích nói: "Viên này linh châu, là các loại vật liệu trải qua thiên hoả luyện chế sau còn lại sản phẩm. Nó độ cứng cực cao, mà lại linh lực truyền tốc độ nhanh, là đỉnh cấp vật liệu luyện khí. Tiểu Liên nó bình thường bảo bối thật khẩn, không tuỳ tiện cho người khác, nó là tại hướng ngươi lấy lòng."
Liền nàng cái này chủ nhân, muốn một khối linh châu đến luyện khí, cũng phải trước đánh nó một trận mới được. Không nghĩ tới nhà mình tiểu thần thú mị lực như thế lớn.
Hoa Linh đem lời này phiên dịch một chút, cái này miếng màu lam linh châu là Liên Tâm Băng Diễm tiêu hoá không được đồ còn dư lại, có thể tương đương với nó thay thế sản phẩm.
Ngẫm lại vừa mới bị Liên Tâm Băng Diễm nuốt mất cánh tay, Hoa Linh xoắn xuýt đến lông đuôi cũng không biết làm sao đây.
Trình Tố Tích khẽ cười một tiếng, đem linh châu thu vào: "Nếu là tiểu Liên đưa cho ngươi, ta trước giúp ngươi thu. Chờ ngươi hoá hình về sau, ta lại luyện chế thành pháp khí đưa ngươi."
Hoa Linh: "Pi!" Chủ nhân tốt nhất!
***
Cảnh Bình cùng Lê Mạc đều là Độ Kiếp trung kỳ tu vi, vốn cho rằng liên thủ coi như không thể đánh bại Lôi Khiên, cũng chí ít có thể thế lực ngang nhau. Nhưng bọn hắn lại hoàn toàn đánh giá thấp Lôi Khiên thực lực.
Lôi Khiên bản mệnh Thần khí Lôi Thần Chuỳ, là hắn tự tay chế tạo Cực phẩm Linh khí. Không chỉ có phi thường phù hợp công pháp của hắn, còn tự mang một tia Lôi Kiếp uy áp. Đây là bởi vì hắn mỗi lần độ kiếp đều sẽ lợi dụng Kiếp Lôi luyện hoá Linh khí.
Điểm này, cùng Trình Tố Tích lợi dụng Kiếp Lôi luyện thể, có hiệu quả như nhau chi diệu.
Nhưng, cái nào Độ Kiếp kỳ tu sĩ trong tay không có mấy cái đồ vật bảo mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...