Chương 17: Một con tiểu phì pi 17

137 14 0
                                    

Rời đi Bích Xuân các khi, Trình Tố Tích hướng phía Yến Sương đưa tay.

Yến Sương sững sờ: "Làm cái gì?"

"Hoa đào mật."

Liếc mắt, Yến Sương móc ra vừa rồi chứa hoa đào mật cái bình ném cho Trình Tố Tích: "Như thế nuông chiều, về sau con vật nhỏ kia còn không phải leo đến trên đầu ngươi đi!"

"Pi!" Hoa Linh kháng nghị kêu một tiếng.

Nàng mới sẽ không đâu!

"Hoạt bát điểm cũng không có cái gì không tốt." Trình Tố Tích không khách khí đem bình ngọc thu vào, "Tạ!"

"Đi mau, đi mau, đi mau!" Yến Sương phất tay, "Sớm muộn sẽ bị các ngươi chủ sủng hai cái làm tức chết."

***

Rời đi Bích Xuân các, Trình Tố Tích y theo Trương lão hán lưu lại địa chỉ, một đường hướng thành tây phương hướng đi đến.

Hoa Linh mắt thấy phía trước kiến trúc càng thêm rách nát, có chút bất an "Pi pi" hai tiếng.

Phát giác được nàng cảm xúc, Trình Tố Tích nói: "Này mới là phàm nhân ở lại khu vực, không so được phiên chợ như vậy phồn hoa."

Tại Vĩnh Yên trong thành, cho dù là cấp thấp nhất tu sĩ, cũng phải so phàm nhân địa vị cao. Cho nên, Trương lão hán hai cha con một cái lão một cái thương, tự nhiên không có khả năng ở tại trong thành khu vực trung tâm.

Nhưng là cái này cũng ở quá kém chút...

Hoa Linh trong lòng cảm thán, tuy nói mình bị khai trừ nhân tịch, nhưng thân là Thần thú, lại có chủ nhân bảo hộ, thời gian trôi qua vô ưu vô lự. Nếu là lúc trước xuyên thành phàm nhân, không chừng muốn qua cái gì thời gian khổ cực đâu!

Người a, vẫn là muốn thấy đủ...

Đi đến một chỗ cỏ tranh phòng ở, Trình Tố Tích dừng bước lại, khẽ gõ cửa gỗ hô: "Trương lão hán có đó không? Ta là tới mua gương đồng."

"Chân nhân chờ một lát, tiểu nhân liền ra tới." Trong môn truyền đến Trương lão hán thanh âm.

Một lát sau, cửa gỗ mở ra, Trương lão hán nhiệt tình nghênh nói: "Chân nhân mời tiến vào."

Trình Tố Tích một chân bước vào cửa sân, lập tức nhíu lên lông mày.

"Pi pi?"

Thấy chủ nhân đột nhiên dừng lại, Hoa Linh không hiểu gọi hai tiếng.

Trình Tố Tích thần sắc bình thản đem cái chân còn lại cũng bước vào, đối một bên Trương lão hán nói: "Hiện tại có thể nghiệm đan dược đi."

Trương lão hán liên tục gật đầu, "Con ta người yếu, bây giờ đã không thể đứng dậy. Chân nhân mời theo ta bên này tới ."

Trình Tố Tích gật đầu đáp, "Đi thôi."

Nàng ngược lại là muốn nhìn một chút, có thể dựa vào như thế đơn sơ vật liệu liền bố trí ra sát trận tu sĩ, đến cùng là cái gì bộ dáng.

Bởi vì Trình Tố Tích là thư sinh hoá trang, Trương lão hán không có lo lắng quá nhiều, trực tiếp đưa nàng dẫn tới Trương Nhược Khinh trong phòng ngủ.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ