Chương 25: Một con tiểu phì pi 25

125 13 0
                                    

Từ khi Vân Mạc đỉnh lấy Hoa Linh tiến đến, ở đây mấy người liền phát hiện cái này kỳ quái chim nhỏ.

Giống Tần Giản cùng Kính Minh trưởng lão như vậy biết nội tình, ngược lại là không có lộ ra ngoài ý muốn thần sắc.

Mà Mạnh Lập An tuy nói tại Tiên Miểu Phong gặp qua Hoa Linh, nhưng lúc đó hắn căn bản không có lưu ý, lúc này cũng chẳng qua là đem Hoa Linh xem như Vân Mạc chăn nuôi linh thú thôi.

Chỉ có Công Bác Dịch nhìn chằm chằm Hoa Linh mấy lần, hỏi: "Cái này... Chính là Lăng Khê trưởng lão ấp ra đến Băng Loan?"

Vân Mạc nhẹ gật đầu trả lời: "Đúng thế."

Thấy có người nhận ra mình, Hoa Linh tại Vân Mạc đỉnh đầu đạp một chân thuận lợi cất cánh, trong điện xoay quanh một vòng, cuối cùng lại trở xuống Vân Mạc đỉnh đẩu.

Bị đạp rơi vài cọng tóc Vân Mạc: "..."

Công Bác Dịch cảm thán nói: "Quả nhiên không hổ là Thần thú, mới xuất sinh mấy tháng liền có như thế phong thái."

Bị khen Hoa Linh ưỡn ngực kêu: "Pi!" Tính ngươi có  mắt nhìn!

Đúng lúc này, quản sự mang theo một thiếu niên từ ngoài điện đi tới.

Chỉ thấy thiếu niên thân mang màu đen cẩm y, ngũ quan tuấn tú, còn mang một tia ngây thơ. Hắn trong lúc giơ tay nhấc chân có chút câu nệ, nhưng vẫn là cấp bậc lễ nghĩa chu toàn hành lễ nói: "Đệ tử Lạc Ngự Thần, bái kiến các vị tiền bối."

Tần Giản ôn hoà nói: "Mau đứng lên."

Lạc Ngự Thần đứng lên, không dám đánh giá chung quanh, cúi đầu đứng yên.

Vừa nghe đến cái tên này, Hoa Linh liền biết khẳng định là nam chủ.

Nàng đứng tại Vân Mạc đỉnh đầu dò xét một phen, phát hiện Lạc Ngự Thần thật không hổ là nguyên văn nam chủ, không chỉ có dáng dấp mi thanh mục lãng, chung linh dục tú, toàn thân còn mang theo người thiếu niên sạch sẽ cùng thuần phác, để người nhìn thấy liền sinh lòng hảo cảm.

Mấy tên Phong chủ gặp hắn chẳng qua mười ba mười bốn tuổi niên kỷ, đã có Luyện khí trung kỳ tu vi, thiên phú quả thật không tệ, không khỏi sinh lòng mời chào ý tứ.

Kính Minh trưởng lão dẫn đầu mở miệng, chỉ thấy hắn một mặt từ ái nói: "Một đường bôn ba, nhất định là mệt mỏi đi. Không bằng ăn trước chút linh quả lót dạ một chút."

Nói, liền ra hiệu quản sự tôi tớ đem linh quả cho Lạc Ngự Thần bưng qua đi.

Ở đây mấy người không khỏi thầm mắng một tiếng "Cáo già".

Lạc Ngự Thần thụ sủng nhược kinh vội vàng thi lễ nói: "Ngự Thần không mệt, đa tạ tiền bối quan tâm."

"Nghe nói ngươi là Mộc hệ Đơn Linh Căn?"

Đón lấy, Kính Minh trưởng lão hỏi ra chuyện tất cả mọi người ở đây quan tâm nhất.

Lạc Ngự Thần trả lời: "Vân Nguyên sư huynh từng cho đệ tử đo qua, thật là Mộc hệ Đơn Linh Căn."

Kính Minh trưởng lão trầm ngâm một chút nói: "Không bằng ở đây lại đo một lần?"

Những người khác đều không có dị nghị, liền có quản sự đem kiểm tra Linh Căn pháp khí cầm tới.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ