Chương 82: Một cái tiểu mỹ nhân 22

116 8 0
                                    

Dưới đài có một số tu sĩ nhận ra Yến Hàn, không khỏi kinh ngạc nói: "Đây không phải Bích Xuân các Yến lão bản sao? Nhiều năm không gặp, như thế nào chật vật như thế?"

"Ta nghe nói Yến lão bản khuynh quốc khuynh thành, diễm sắc tuyệt thế, nhưng hôm nay xem thấy, aizz... Mỹ nhân tuổi xế chiều, hữu danh vô thực a!"

Cũng có người phát giác được sự tình không đúng: "Yến lão bản có phải là bị thương? Chẳng lẽ Hạ gia chủ yếu tuyên bố sự tình cùng nàng có quan hệ? Hai nhà này là đối thủ một mất một còn đi?"

Trong lúc nhất thời, dưới lôi đài nghị luận ầm ĩ.

Lúc này, từ Hạ gia chạy trốn Hoa Linh khôi phục mình dung mạo, lại lặng lẽ trở về. Nàng ngẩng đầu nhìn về phía trên lôi đài Yến Hàn, không khỏi kéo ra khoé miệng.

Yến tỷ tỷ này thê thê thảm thảm bộ dáng, quả thực không nỡ nhìn, giống như là một giây sau liền phải tắt thở vậy. Tuy nói để nàng giả bộ giống một chút, cũng không cần thiết như thế "ưu tú" đi!

"Buông nàng ra!"

Đột nhiên, một tiếng gầm thét truyền đến, hoá ra là Thanh Di bay người lên đài.

Chỉ thấy nàng trừng mắt nghiến răng, một thân sát ý, lại bởi vì sợ tổn thương Yến Hàn không thể không sợ ném chuột vỡ bình, không dám vọng động.

Hoa Linh: Đến! Lại là một cái kỹ thuật diễn mãn phân người.

Hạ gia gia chủ bảo thủ hạ đem kiếm gác ở Yến Hàn trên cổ, đối Thanh Di hừ lạnh nói: "Buông nàng ra? Loại này cùng Ma tộc cấu kết người, ai ai đều có thể tru diệt!"

Nghe dđược "Ma tộc" hai chữ, dưới đài các tu sĩ đều là sững sờ.

Trong đó, Đan Hà tông một Phân Thần kỳ tu sĩ tiến lên thử dò xét: "Hạ gia chủ, việc này không thể đem ra làm trò đùa, ngươi là nói thật sao?"

"Tự nhiên là thật." Hạ gia chủ chắc chắn nói: "Yến Hàn đã bị Ma tộc khống chế, những năm này làm rất nhiều đối ta Việt Châu đại lục bất lợi sự tình, các vị còn thỉnh nghe ta chậm rãi kể lại."

Nói xong, Hạ gia chủ bày ra rất nhiều Yến Hàn tội trạng, đủ loại, nói đến đạo lý rõ ràng, nghe được Hoa Linh trợn mắt há hốc mồm.

Nếu không phải đã sớm biết chân tướng, nàng nói không chừng thật đúng là coi những cái kia đều là Yến Hàn làm.

"Hắn chẳng qua là đem Hạ gia làm sự tình gắn ở Yến Hàn trên thân mà thôi, đều là thật sự phát sinh qua sự tình, tự nhiên để người phân biệt không ra thật giả."

Trình Tố Tích chẳng biết lúc nào đã từ trên đài xuống tới, đi đến Hoa Linh bên người.

Hoa Linh thấy nhà mình chủ nhân cũng khôi phục dung mạo, không khỏi truyền âm: "Tích Tích, ngươi không sợ bị người nhận ra rồi?"

Trình Tố Tích lắc đầu: "Chờ việc này kết thúc, cúng ta liền về Tiên Miểu Phong, nhận ra cũng không sao."

Trên đài.

Hạ gia chủ nhìn xem các tu sĩ đều tại thảo phạt Bích Xuân các cùng Yến Hàn, thoả mãn gật gật đầu, nói: "Xin mọi người chờ một lát, ta liền vạch trần Yến Hàn bộ mặt thật!" Dứt lời, hắn quay đầu hướng sau lưng một người tu sĩ ra hiệu.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ