Chương 95: Một cái tiểu mỹ nhân 35

117 13 0
                                    

Mấy người đang trò chuyện, chợt thấy Hàn quản sự một mặt tức giận trở về.

"Thái huynh, lần này vật tư sao lại thiếu nhiều như vậy?"

Hàn quản sự vừa mới đi kiểm kê vật tư, kết qua phát hiện Thái Hợp nộp lên yêu thú vậy liệu, Linh thực chỉ có không đến 5 thành. Theo lý thuyết, hiện tại chính là Huyễn Hải rừng rậm yêu thú sinh sôi mua, hẳn là chỉ nhiều không ít mới đúng.

"Aizz." chỉ thấy Thái Hợp thở dài nói: "Hàn huynh ngươi chớ có sốt ruột, việc này ta đang muốn cùng Lăng Khê trưởng lão nói tới."

Hàn quản sự đè xuống hoả khí, tại Trình Tố Tích bên cạnh ngồi xuống.

Trình Tố Tích nói: "Thế nhưng là gặp cái gì khó khăn?"

Thái Hợp nói: "Mấy tháng gần đây, Huyễn Hải rừng rậm yêu thú bên trong  thường thường phát sinh bạo động, dẫn đến đi săn độ khó gia tăng. Rất nhiều tông môn đều đem của hàng rút, số lớn tu sĩ lần lượt rời đi, ta đây cũng là chờ ngươi tới, nghĩ thương lượng một chút đối sách."

Hàn quản sự nghe vậy lập tức giật nảy cả mình: "Đây là có chuyện gì?"

Thái Hợp lắc đầu: "Tạm thời còn không rõ ràng lắm tình huống."

Trình Tố Tích hỏi: "Các ngươi không có phái người đi Huyễn Hải rừng rậm điều tra?"

Thái Hớp nói: "Tra, nhưng là không chỉ có không tra ra nguyên nhân, còn tổn thương mấy cái đệ tử."

Hàn quản sự không biết làm quyết định thế nào, nhìn về phía Trình Tố Tích: "Lăng Khê trưởng lão, ngài xem?"

Nếu là Khâm Thiên thành cửa hàng đóng cửa, đối với Càn Nguyên Tông đến nói tổn thất rất lớn.

Trình Tố Tích châm chước chốc lát nói: "Ta vừa vặn muốn đi một chuyến Huyễn Hải rừng rậm, xử lý thế nào chờ ta trở lại rồi nói."

Thái Hợp thở dài một hơi, đứng dậy hành lễ: "Đa tạ Lăng Khê trưởng lão."

***

Rời đi Càn Nguyên Tông cửa hàng, Trình Tố Tích cùng Hoa Linh không có gấp tiến vào Huyễn Hải rừng rậm, mà là tại Khâm Thiên thành bắt đầu đi dạo.

Trên đường đi xác thực nhìn thấy rất nhiều cửa hàng đóng cửa, rất nhiều tu sĩ dáng vẻ vội vàng, toàn bộ trong thành lan tràn một cỗ không khí khẩn trương.

Đây hết thảy đều cùng Thái Hợp nói tình huống nhất trí, nhưng Hoa Linh vẫn cảm thấy hắn không có nói thật.

Nghe được Hoa Linh, Trình Tố Tích cười cười: "Hắn tự nhiên có chút tiểu tâm tư, nhưng nói chưa chắc là lời nói dối."

Thái Hợp là Càn Nguyên Tông phái tới đóng giữ quản sự, chờ mãn nhiệm kỳ, về tông môn liền có thể lĩnh thưởng. Nhưng nếu là Khâm Thiên thành xảy ra vấn đề, như vậy đối với Thái Hợp mà nói, chẳng khác nào mấy chục năm trước vất vả uổng phí.

Hơn nữa, Khâm Thiên thành mặc dù điều kiện gian khổ, nhưng tài nguyên tu luyện cũng không thiếu thốn. Thái Hợp làm quản sự, trừ bỏ nộp lên tông môn vật tư, chính mình cũng sẽ lấy đi một ít. Đây đều là tông môn ngầm đồng ý, các đời quản sự đều sẽ như thế làm.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ