Chương 40: Một con tiểu phì pi 40

132 7 0
                                    

Hoành Quân trưởng lão sắc mặt trầm xuống: "Hoàng mao tiểu tử, chớ có làm càn!"

Giang Linh Ngọc dùng ánh mắt ngừng lại sắp rút kiếm Chúc Chương Phi, âm thanh lạnh lùng nói: "Hoành Quân trưởng lão hẳn là cũng hiểu bí cảnh bên trong phép tắc, chúng ta đã mục đích nhất trí, kia không ngại lấy thực lực nói chuyện, như thế nào?"

Nghe vậy, Hoành Quân trưởng lão híp híp mắt, đánh giá đến Thiên Lăng Phái đám người.

Có bực này dũng khí cùng bọn hắn Huyền Nguyên Tông giằng co, đối phương đến cùng có gì ỷ vào?

Giang Linh Ngọc tuỳ ý Hoành Quân trưởng lão dò xét, biểu tình thong dong bình tĩnh, thậm chí khoé miệng còn ngậm lấy ý cười.

Hoành Quân trưởng lão ánh mắt vượt qua Giang Linh Ngọc, rơi xuống phía sau nàng một đấu bồng màu đen trên thân người, trong lòng hồ nghi. Lấy tu vi của hắn, càng nhìn không ra đối phương đẳng cấp, chẳng lẽ cũng là tên Độ Kiếp kỳ tu sĩ?

Thiên Lăng Phái khi nào lại có bực này nhân vật?

Áo choàng nam nhân bỗng nhiên ngẩng đầu, cùng Hoành Quân trưởng lão ánh mắt tương đối, lãnh khốc ánh mắt sắc bén để Hoành Quân trưởng lão giật nảy mình.

Cái này... Tuyệt đối không phải nhân loại có thể có con mắt!

Lập tức sinh lòng thoái ý, Hoành Quân trưởng lão đang muốn gọi đệ tử rời đi, bỗng nhiên một tràng xé gió vang lên, chỉ nghe sau người truyền đến đệ tử gào thảm thanh âm: "A! ! !"

Lập tức, tiếng ngã xuống đất liên tiếp vang lên, mấy tên Huyền Nguyên Tông đệ tử vậy mà tại chỗ chết đi.

"Người nào! !" Hoành Quân trưởng lão kinh sợ không thôi, gầm thét một tiếng, chăm chú nhìn về phía trước.

Chỉ thấy giữa không trung đột nhiên xuất hiện ba tên nam nhân thân ảnh, trong đó bên trái một người xem thường khinh thường nói: "Nhân tộc thật sự là chịu không nổi một kích."

Cầm đầu nam nhân một thân trường bào màu đỏ ngòm, không giận tự uy, hai đầu lông mày ẩn ẩn có cao ngạo chi sắc. Hắn hững hờ đảo qua trên đất chúng tu sĩ, đối sau lưng hai người nói: "Đi!"

Nói xong, thân ảnh loé lên liền biến mất tại chỗ.

Đợi ba người rời đi, Hoành Quân trưởng lão trên trán đã ẩn ẩn sinh ra một tầng mồ hôi lạnh. Ba người kia cho hắn áp lực thực sự quá lớn, lại so trong tông môn Đại Thừa kỳ tiền bối uy áp còn đáng sợ hơn.

Giang Linh Ngọc có chút không hiểu hỏi hướng sau lưng áo choàng nam nhân: "Lê thúc, vì sao bọn hắn chỉ công kích Huyền Nguyên Tông đệ tử?"

Áo choàng nam nhân ống tay áo dưới cánh tay có chút phát run, nói giọng khàn khàn: "Bởi vì bọn họ là Yêu tộc."

Hơn nữa còn là Yêu tộc bên trong đỉnh cấp Thần thú, bằng không huyết mạch uy áp không có khả năng kinh khủng như vậy. Có lẽ là đối phương xem ở cùng là Yêu tộc phân thượng, mới không có xuống tay với bọn họ.

Huyền Nguyên Tông vừa mới vào bí cảnh liền hao tổn mấy tên đệ tử, cũng không có tâm cùng Thiên Lăng Phái tranh đấu. Hoành Quân trưởng lão sắc mặt âm trầm mang Theo đệ tử rời đi tại chỗ.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ