Chương 104: Một cái tiểu mỹ nhân 44

107 8 2
                                    

Trương Nhược Khinh cười khổ nói: "Kể ra rất dài dòng..."

Trương Nhược Khinh vì tìm kiếm luyện chế trận bàn vật liệu, cho nên muốn tiến về Huyễn Hải rừng rậm. Kết quả ở trên đường gặp phải một vị tu sĩ, trò chuyện trong phát hiện hai người mục đích vậy mà giống nhau, thế là liền kết bạn mà đi.

Người này chính là Thanh Dực.

Mới đầu, Trương Nhược Khinh cũng không biết Thanh Dực là yêu tu, cho đến lúc hai người bởi vì không cẩn thận lâm vào một cái bí cảnh bên trong, Thanh Dực vì bảo mệnh không thể không bại lộ nguyên hình, còn trời xui đất khiến cùng hắn ký kết bình đẳng khế ước.

Bình đẳng khế ước ký kết sau, có thể giải trừ, nhưng là cần nhất định điều kiện. Cụ thể muốn làm sao thao tác, Thanh Dực cần về tông môn hỏi thăm trong tông môn trưởng bối mới có thể biết được.

"Ta cùng Thanh Dực đến quyết định vẫn là đi trước Huyễn Hải bí cảnh, sau đó lại cùng nhau đi Thiên Lăng Phái tìm kiếm giải trừ khế ước phương pháp. Khi đi ngang qua đây, bị một vị tự xưng là Thu Vị Minh tu sĩ ngăn lại. Hắn nói thôn dân tại làng lân cận phát hiện một cái Tử Kim mỏ, nhưng là bởi vì có hung thú trông coi, bọn hắn không dám tiến vào đào quáng, cho nên muốn cầu chúng ta giúp bọn hắn một chút sức lực, đồng thời nguyện ý đem Tử Kim làm thù lao."

Hoa Linh truy vấn: "Sau đó thì sao?"

Trương Nhược Khinh thở dài: "Ta cùng Thanh Dực không nghĩ tới, đây chỉ là một dẫn chúng ta sụp bẫy. Tử Kim mỏ không nhìn thấy, ta cùng Thanh Dực ngược lại trúng Tử Kim độc."

Thông qua khế ước, Trương Nhược Khinh có thể cảm giác được Thanh Dực bị thương, hơn nữa tình huống vô cùng nguy hiểm, cho nên mới sẽ như thế nóng vội.

Hoa Linh quay đầu hướng phía nhà mình chủ nhân trừng mắt nhìn: Ta liền biết cái kia Thu Vị Minh có vấn đề!

Trình Tố Tích sờ sờ Hoa Linh đầu, đem đám người bọn họ đi ngang qua thôn trang lúc, Thu Vị Minh một bộ khác lí do thoái thác cho Trương Nhược Khinh.

Căn cứ trước sau mâu thuẫn hai loại thuyết pháp, cơ bản có thể xác định Thu Vị Minh là cái trần trụi lừa đảo.

Coi như ba người bọn họ giữa lúc trò chuyện, ngoài cửa truyền đến Thu Vị Minh thanh âm: "Tiền bối, thôn dân nói tìm được một cái sơn động, khả năng cùng quái bệnh có quan hệ, ngài muốn hay không cùng nhau đi qua nhìn một chút?"

Hoa Linh hiểu rõ, Thu Vị Minh đây là tại đi lưu trình, bước kế tiếp liền chuẩn bị ra tay với bọn họ.

"Làm sao bây giờ?" Trương Nhược Khinh hỏi.

Trên người hắn Tử Kim độc đã giải, nếu là bị Thu Vị Minh nhìn thấy, chẳng khác nào nói cho hắn, bọn hắn đã biết chân tướng. Nhưng là bây giờ còn không biết Thanh Dực ở nơi nào, hắn không muốn đánh rắn động cỏ.

"Cái này dễ xử lý!"

Hoa Linh từ không gian giới tử bên trong lấy ra một tờ phù, đối Trương Nhược Khinh vừa mới nằm qua giường thổi, chỉ thấy một cái toàn thân màu vàng "đồng nhân" xuất hiện tại trước mắt.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ