Trình Tố Tích nói tới suối nước nóng, tại Tiên Miểu Phong Tuyết Linh Cốc chỗ sâu.
Mà Tuyết Linh Cốc, là dạy bảo Lạc Ngự Thần luyện đan Tang giáo dụ đang trụ địa phương.
Cái này Tang giáo dụ phi thường thần bí, lâu dài ở tại Tuyết Linh Cốc bên trong, không ở trước mặt mọi người xuất hiện, thậm chí rất nhiều Tiên Miểu Phong đệ tử cũng không biết bên trong phong còn có như thế một vị giáo dụ.
"Hắn có phải là rất lợi hại?"
Hoa Linh mặc dù cũng chưa từng gặp qua Tang giáo dụ, nhưng nàng cảm thấy có thể đem Lạc Ngự Thần dạy bảo đến ưu tú như thế, hắn nhất định cũng là nhân vật lợi hại.
"Tang tiền bối là bằng hữu chí giao của sư phụ ta, dù đối ngoại công bố là Tiên Miểu Phong giáo dụ, nhưng kỳ thật cũng không phải là Càn Nguyên Tông người."
Trình Tố Tích chân đạp ở Tuyết Linh Cốc bên ngoài quanh năm không thay đổi nền tuyết, bả vai ngồi xổm một con lông xù phì Đoàn Tử, thanh âm bình ổn mà giải thích.
"Vậy hắn tại sao lại ở tại Tiên Miểu Phong?" Hoa Linh khó hiểu hỏi.
Trình Tố Tích lắc đầu: "Ta cũng không rõ ràng lắm. Ta trời sinh biến dị Băng Linh Căn, thân thể lâu dài bị hàn khí quấy nhiễu, là Tang tiền bối giúp ta điều dưỡng mấy năm, mới chậm rãi khôi phục bình thường. Chỉ là hắn tính cách tương đối quái gở, không thích người ngoài quấy rầy, ta cũng thật lâu chưa từng gặp lại hắn."
Lúc trước nàng bảo Lạc Ngự Thần đến Tuyết Linh Cốc bái sư, một mặt là không nghĩ lãng phí Lạc Ngự Thần thiên phú, một phương diện khác cũng là lo lắng Tang tiền bối tại Tuyết Linh Cốc quá mức cô đơn.
"Thật là một cái quái nhân." Hoa Linh thật dài mà "Pi" một tiếng.
Một người một chim nói chuyện, đã đến Tuyết Linh Cốc.
Cùng bên ngoài cốc hàn phong bừa bãi tàn phá khác biệt, Tuyết Linh Cốc bên trong không khí ấm áp ẩm ướt, khắp nơi đều là Linh thực, giống như thế ngoại đào nguyên.
"Đây là trận pháp?" Hoa Linh hoá thành nhân hình, đánh giá xung quanh một chút.
"Cỡ lớn tụ linh trận cộng thêm có thể khống ấm trận pháp." Trình Tố Tích giải thích, thấy Hoa Linh tiến đến gần một cây cao lớn Linh thực, vội vàng nhắc nhở: "Không cần cách quá gần, những cái này Linh thực có tính công kích."
Nàng vừa dứt lời, liền thấy vừa rồi còn yên lặng đứng yên Linh thực đột nhiên duỗi ra một cây dây leo, hướng phía Hoa Linh phương hướng vung tới.
Hoa Linh linh hoạt né tránh, nhanh chóng lấy ra Ảnh Nguyệt cung, trở tay chính là một tiễn.
Linh tiễn bắn trúng chính giữa dây leo gốc rễ, một tiếng bạo liệt vang, toàn bộ dây leo rớt xuống đất, vết thương chảy ra chất lỏng màu xanh.
Hoa Linh: Có chút buồn nôn.
Kia Linh Thực bị thiệt lớn, không còn dám công kích Hoa Linh, lại biến trở về ngay từ đầu yên tĩnh như gà bộ dáng. Nếu không phải trên thân nó còn có vết thương, người ta đều hoài nghi vừa rồi công kích có phải là do nó làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...