Giang Linh Ngọc mang theo chúng đệ tử tại đầm lầy bên hồ lại thủ mấy ngày, mắt thấy bổ hồn thảo sắp thành thục, tán phát Linh khí càng thêm nồng đậm. Nàng lo lắng lại phức tạp, liền gọi hiểu trận pháp đệ tử tại lân cận bày ra toả linh trận.
"Lê thúc, đến lúc bổ hồn thảo vừa thành thục, chúng ta hái xuống sau lập tức rời đi."
Giang Linh Ngọc trong lòng luôn có loại dự cảm xấu, nhưng giống bổ hồn thảo loại này cấp bậc cực phẩm Linh thực, chỉ có thể ngộ mà không thể cầu, nàng không nghĩ dễ dàng buông tha.
"Yên tâm." Lê Mạc cười cười: "Cái này bổ hồn thảo vị trí như thế ẩn nấp, bình thường tu sĩ rất khó phát hiện."
Giang Linh Ngọc thở dài: "Hi vọng đi..."
Lại qua hai canh giờ, chỉ thấy đầm lầy hồ trung ương linh lực đột nhiên bạo động lên, lập tức đám người nghe được một cỗ dị hương, lập tức cảm thấy tinh thần sảng khoái.
Một mực canh giữ ở đầm lầy trong hồ Kim Đan kỳ cự mãng đột nhiên mở ra miệng to như chậu máu, hướng về bổ hồn thảo địa phương nuốt xuống.
Giang Linh Ngọc ánh mắt mãnh liệt, ngự kiếm đâm về kia cự mãng bảy tấc.
Cự mãng bị đau điên cuồng lên, tanh hôi huyết dịch từ vết thương phun ra, nhuộm đỏ chung quanh một mảnh thuỷ vực.
Thiên Lăng Phái chúng đệ tử cũng theo đó sử dụng pháp thuật công kích, rất nhanh kia cự mãng liền không còn hơi thở.
"Ta đến trông coi, Lê thúc, ngài đi hái bổ hồn thảo."
"Tốt." Lê Mạc lúc này thân ảnh phá không mà lên, trực tiếp hướng hồ trung tâm bay đi.
Bỗng nhiên, một đạo hắc mang vạch phá bầu trời, hướng tới hắn kích xạ mà tới.
Lê Mạc không trung dừng, hiểm hiểm tránh thoát cái kia đạo công kích, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy mấy thân ảnh bỗng dưng xuất hiện tại đầm lầy hồ trên không. Một người trong đó thình lình chính là Thương Nguyên Tông Độ Kiếp kỳ trưởng lão -- Cảnh Bình.
"Hoặc là đem bổ hồn thảo lưu lại, hoặc là đem mệnh lưu lại!" Cảnh Bình tay cầm một viên màu đen trường truỳ, âm thanh lạnh lùng nói.
Đi theo phía sau hắn chạy đến Thương Nguyên Tông Hà Phảng trưởng lão cười ha hả nói: "Thiên Lăng Phái các vị đạo hữu, cái này bổ hồn thảo đối với chúng ta vô cùng trọng yếu. Còn thỉnh các vị cho chút thể diện, chúng ta nguyện ý lấy 'Long Sắc thảo' đến đổi, không biết ý mọi người như thế nào?"
Long Sắc thảo cũng là cực phẩm Linh thực, mặc dù không bằng bổ hồn thảo trân quý, nhưng cũng phi thường khó được.
Nếu không phải xem ở Thiên Lăng Phái cũng có Độ Kiếp kỳ tu sĩ, Hà Phảng trưởng lão lại không muốn tại Tiên Khí xuất thế trước hao tôn quá nhiều chiến lực, nếu không cũng sẽ không chịu lấy ra Long Sắc thảo trao đổi.
Giang Linh Ngọc suy nghĩ một chút, giao dịch này dường như cũng không phải không thể làm, nàng ngẩng đầu hỏi thăm Lê Mạc ý kiến.
Lê Mạc nhìn về phía Cảnh Bình ánh mắt ẩn chứa cẩn thận, hắn có thể cảm giác được thực lực của đối phương cùng mình sàn sàn với nhau. Nếu là đánh lên, thắng bại khó liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...