Bởi vì Thường Y Tình sự, Càn Nguyên Tông các đệ tử cảm xúc trở nên có chút bồn chồn.
Đây là tiến vào bí cảnh đến nay, cái thứ nhất xảy ra ngoài ý muốn đồng môn. Cái này cũng nói cho bọn hắn, bí cảnh không phải nhà mình tông môn hậu hoa viên, thụ thương cùng tử vong như hình với bóng.
Ngay tại Vân Mạc chuẩn bị để các đệ tử tiếp tục xuất phát, Hạ Ôn Du tìm tới hắn: "Ta muốn đi tìm Thường Y Tình."
Vân Mạc nhíu nhíu mày lại: "Không được."
Hạ Ôn Du dứt khoát trực tiếp mở lời: "Sau khi ta rời đi, ngươi coi như mang theo các đệ tử đi tìm Lăng Khê trưởng lão, ta cũng sẽ không lại can thiệp. Nhưng nếu như ngươi không để ta đi, như vậy hai ta ai cũng đừng nghĩ đi tìm người."
Vân Mạc sầm mặt lại, hắn không nghĩ tới Hạ Ôn Du cũng dám như thế uy hiếp chính mình.
Hạ Ôn Du biết lúc này cùng Vân Mạc nháo bẻ cũng không phải là cử chỉ sáng suốt, liền đành phải lấy ra đòn sát thủ: "Ta biết có quan hệ Lăng Khê trưởng lão rơi xuống tin tức."
Nghe vậy, Vân Mạc ánh mắt bỗng dưng trở nên lăng lệ: "Ngươi từ đâu mà biết?"
Hạ Ôn Du giải thích nói: "Ngươi không cần như thế đề phòng với ta, ta cùng việc này không quan hệ, cái này tin tức là ta từ Thương Nguyên Tông bên kia tốn nhiều linh thạch mua được."
Thương Nguyên Tông Hà Phảng trưởng lão năm đó lời nói bên trong lộ ra một cái mấu chốt tin tức -- Thương Lan bí cảnh có thượng giới tiên nhân tồn tại. Tuy nói Trình Tố Tích vẫn lạc để Việt Châu đại lục các tu sĩ đối tiên nhân sinh ra lòng kiêng kỵ, nhưng cũng không ít tu sĩ ôm lấy may mắn tâm lý, muốn cùng tiên nhân kia đụng tới một mặt, nói không chừng liền sẽ bị nhìn trúng, đạt được truyền thừa cái gì.
Đây cũng là Trình Tố Tích vân lạc truyền ngôn vẫn luôn tại Việt Châu đại lục lưu truyền mấy chục năm một trong các nguyên nhân.
Vân Mạc trầm mặc hồi lâu nói: "Nói một chút đi."
Hạ Ôn Du khoé miệng nhẹ cười, biết Vân Mạc đây là đáp ứng, cũng không che che dấu dấu, giản lược nói: "Kia đỉnh núi vách đá có một chỗ trận pháp, phá trận sau bên trong chính là tiên nhân động phủ. Nếu Lăng Khê trưởng lão là bị tiên nhân... như vậy tung tích của nàng có khả năng ở chỗ này nhất."
"Ta biết, ngươi đi đi."
***
Hạ Ôn Du rời đi, Vân Mạc nhìn về phía trước, âm thanh lạnh lùng nói: "Ra tới!"
Theo tiếng nói của hắn rơi xuống, chỉ thấy một thân trường sam màu xanh Lạc Ngự Thần từ trong rừng cây đi ra, hắn nói ngay vào điểm chính: "Ta muốn đi tìm các nàng."
Còn việc tìm là ai, Lạc Ngự Thần không nói, Vân Mạc cũng rõ ràng. Hắn trầm ngân chốc lát nói: "Hiện tại còn không phải thời điểm."
Nếu Hạ Ôn Du có thể được đến tin tức, chỉ sợ môn phái khác cũng có thể được. Kia đỉnh núi chắc hẳn nguy cơ trùng trùng, hắn không thể mang theo các đệ tử tuỳ tiện lên núi, nhất định phải bàn bạc kỹ hơn.
Nghe vậy, Lạc Ngự Thần dưới đáy lòng cười lạnh, cũng không biết Vân Mạc làm Phong chủ về sau như thế nào trở nên như thế lo trước lo sau, ngược lại là cùng chưởng môn Tần Giản càng ngày càng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...