Chương 96: Một cái tiểu mỹ nhân 36

118 13 0
                                    

"Là hắn?"

Vân Sanh nhìn tu sĩ đang thuyết phục mọi người cùng nhau chống cự thú triều, ngữ khí hơi kinh ngạc.

"Ngươi biết hắn?" Hoa Linh hỏi.

"Đã từng quen biết." Vân Sanh giải thích nói: "Người này tên là Ân Hưng Hoài, là một đội trưởng đi săn đội, Phân Thần kỳ tu sĩ. Hắn làm người hào  sảng, thường xuyên trừ bạo giúp kẻ yếu, tại Khâm Thiên thành khá có uy vọng."

"Trách không được có thể hiệu triệu nhiều tu sĩ như vậy..." Hoa Linh hỏi: "Vậy chúng ta bây giờ làm sao bây giờ? Muốn hay không cũng gia nhập bọn hắn?"

Vân Sanh nhìn về phía Trình Tố Tích: "Ngài xem?"

Trình Tố Tích quan sát một chút những cái kia tụ tập lại tu sĩ, phát hiện tuyệt đại đa số đều là tán tu, không có các đại tông môn người.

"Gia nhập đi." Trình Tố Tích quyết định sau khi suy nghĩ: "Cũng thay ta báo danh, liền nói ta là trận pháp sư các ngươi đi săn đội mới chiêu mộ."

Vân Sanh không có hỏi Trình Tố Tích vì sao muốn giấu diếm thân phận, đáp: "Tốt, ta liền đi."

Hoa Linh gọi lại hắn: "Giúp ta cũng báo danh đi, ta gọi Hoa Linh, là một phù sư."

Trận pháp sư cùng phù sư đều thuộc về phi thường thực dụng kỹ năng, một cái có thể cung cấp hộ trận, một cái khác thì có thể cung cấp phù lục.

***

"Vân huynh." Ân Hưng Hoài nhìn thấy Vân Sanh tới, vui mừng quá đỗi: "Ngươi cũng là đến gia nhập liên minh chúng ta?"

Vân Sanh không rõ: "Liên minh?"

Ân Hưng Hoài cười nói: "Đúng vậy a, chúng ta thành lập liên minh hộ thành, mục đích 'đuổi đi yêu thú, thủ hộ Khâm Thiên thành' ."

Vân Sanh gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta đi săn đội nguyện ý gia nhập, cùng nhau chống cự thú triều."

Đợi đến thú triều kết thúc, Vân Sanh liền quyết đinh giải tán đi săn đội, về Càn Nguyên Tông. Lúc này để các đội viên gia nhập liên minh, cũng là chuyện tốt.

Ân Hưng Hoài nghe vậy liền vội vàng đem Vân Sanh dẫn tới bàn bên cạnh, giải thích nói: "Để cho tiện sắp xếp, cần ở chỗ này đăng kí các ngươi đội tất cả tu sĩ danh tính cùng am hiểu công pháp. Nếu như có trận pháp sư, phù sư hoặc là đan sư, còn thỉnh đánh dấu riêng."

Vân Sanh gật đầu, nâng bút từng chữ vết xuống trên giấy.

Vân Sanh đi săn đội tại Khâm Thiên thành bên trong có chút danh tiếng, Ân Hưng Hoài đối bọn hắn đội ngũ tu sĩ cũng có mấy phần hiểu rõ. Nhưng khi hắn nhìn thấy Vân Sanh viết xuống hai cái tên cuối cùng lập tức sững sờ, không thể tin nổi: "Trận pháp tông sư? Cao cấp phù sư?"

Vân Sanh nhàn nhạt gật đầu: "Mới chiếu mộ hai cái đội viên."

Ân Hưng Hoài: "..."

Cao cấp phù sư cũng thôi đi, trận pháp tông sư đây chính là đại nhân vật, nói chiêu mộ liền có thể chiêu mộ được sao?

Các tu sĩ tụ tập tại cái bàn không ít, bọn hắn cũng nghe được Ân Hưng Hoài vừa mới hô lên "trận pháp tông sư", đều lộ ra phấn chấn biểu tình.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ