Chương 69: Một cái tiểu mỹ nhân 09

114 9 0
                                    

Trình Tố Tích căn cứ các tu sĩ lịch luyện tình huống, điều chỉnh một chút từng cái cửa ải thiết lập, sau đó nhìn lại, liền thấy Hoa Linh chẳng biết từ lúc nào biến trở về nguyên hình, nằm tại bên cạnh mình.

Trưởng thành kỳ Phượng tộc đã có Thần thú uy nghiêm cùng hoa lệ, không còn giống ấu sinh kỳ như vậy mượt mà đáng yêu.

Trình Tố Tích không hiểu cảm thấy đáng tiếc, không thể tận mắt chứng kiến tiểu thần thú trưởng thành. Chẳng qua không quan hệ, từ nay về sau, nàng đều sẽ hầu ở Đoàn Tử bên người.

Hoa Linh lòng hiếu kỳ tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, nhìn trong chốc lát đã cảm thấy không có gì thú vị, cái đuôi thật dài đập mặt đất, phát ra âm thanh vang vọng.

Trình Tố Tích nhìn xem kia phản xạ màu băng lam tia sáng Linh Vũ, chẳng biết tại sao nhớ tới Long Dương hướng Phượng Khanh yêu cầu Phượng Linh một mà.

Phượng tộc Linh Vũ, đến cùng là có ý nghĩa gì...

Trình Tố Tích trong lúc nhất thời thất thần, đột nhiên sắc mặt nàng biến đổi, bỗng dưng đứng ngườileen.

Hoa Linh thấy nàng trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình, không rõ ràng cho lắm biến thành nhân hình: "Chuyện gì vậy?"

"Lạc Ngự Thần hắn..." Trình Tố Tích nói được nửa câu, kéo qua Hoa Linh tay, liền thuấn di biến mất ngay tại chỗ.

Hoa Linh chỉ cảm thấy hoa mắt, khi thân thể dừng hẳn đã nhìn thấy Lạc Ngự Thần lò luyện đan phía trên lại có một đoá Kiếp Vân, kia Kiếp Vân kjoonh ngừng mà phóng thích Kiếp Lôi đối Lạc Ngự Thần lò luyện đan bổ.

Đây là Đan Kiếp?

Hoa Linh cảm thấy sự tình có chút huyền huyễn.

Thương Lan bí cảnh bởi vì pháp tắc không đầy đủ, dẫn đến nàng đến nay mặc dù tu vi đột phá, nhưng là vẫn chưa vượt qua Lôi Kiếp, đến lúc ra bí cảnh liền phải chịu khổ... Nhưng Lạc Ngự Thần hiện tại tình huống này là chuyện gì xảy ra?

Trình Tố Tích tiên lên giúp đỡ bận bịu Lạc Ngự Thần chống cự Đan Kiếp, đợi đến Kiếp Vân tán đi, Lạc Ngự Thần dùng chút sức lực cuối cùng đem trong lò luyện đan đan dược trang đến trong bình ngọc, sau đó thoát lực tê liệt ngã xuống trên mặt đất.

"Đa tạ Lăng Khê trưởng lão." Lạc Ngự Thần chậm rãi hồi thần, đứng dậy hành lễ nói tạ.

"Không cần đa lễ." Trình Tố Tích đánh gãy hắn: "Đây là có chuyện gì?"

Lạc Ngự Thần đang muốn trả lời, đột nhiên trước mắt xuất hiện một cái hư ảnh.

Trình Tố Tích không nghĩ tới vậy mà Thương Lan Tiên Đế đều bị kinh động, liền chủ động giải thích nói: "Thương Lan tiền bối, đây là ta tông môn đệ tử, Lạc Ngự Thần. Vừa rồi Đan Kiếp, là hắn luyện đan đem tới."

Lạc Ngự Thần bị Thương Lan Tiên Đế nguyên thần uy áp chấn nhiếp, ý thức được nguyên lai Thương Lan bí cảnh có tiên nhân truyền thuyết cũng không phải là giả.

Thương Lan Tiên Đế nhìn chằm chằm Lạc Ngự Thần nhìn hồi lâu, biểu tình từ kinh ngạc biến thành như có điều suy nghĩ. Nửa ngày mới mơt miệng: "Vậy mà là khí vận chi tử, trách không được vậy mà có thể tại ta bí cảnh dẫn phát Đan Kiếp."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ