Trình Tố Tích tự nhiên không biết Kính Minh trưởng lão cùng Ma tộc cấu kết sự tình, nàng không nghĩ ra chính là, Kính Minh trưởng lão đã ở Càn Nguyên Tông mấy trăm năm thời gian, làm việc như thế nào như thế hoang đường.
Nếu là hắn bán vẫn lạc tu sĩ pháp khí sự tình bị lộ ra, huỷ đi sẽ là bọn hắn toàn bộ tông môn vinh dự.
Yến Hàn cười nhạo một tiếng nói: "Các ngươi Càn Nguyên Tông bốn phong, ba cái Phong chủ đều tại đại chiến bên trong chiến tử, chỉ có hắn một cái sống tiếp được, cái này chẳng lẽ sẽ là trùng hợp? Này lão tặc rất sợ chết, có thể có cái gì tiết tháo?"
Hoa Linh không khỏi phải vì Yến Hàn những lời này điểm tán.
Có thể cùng Ma tộc cấu kết đến cùng nhau, sẽ là cái gì người tốt? !
Trình Tố Tích nghe vậy sắc mặt lập tức lạnh xuống.
Đại chiến là nàng một cái tâm kết. Sư phụ của nàng, Tiên Miểu Phong tiền nhiệm Phong chủ Kính Dương chân nhân bỏ mình, sư huynh đệ tỷ muội chiến tử, nàng bởi vì Liên Tâm Băng Diễm phản phệ, kém chút mệnh tang hoàng tuyền.
Mà Tố Hồi Phong làm trấn giữ tông môn cuối cùng lực lượng, lại tại lọt vào Ma tộc công kích lúc, tứ tán chạy trốn, đem toàn bộ tông môn bại lộ tại Ma tộc trước mặt, dẫn đến vô số đệ tử cấp thấp bị tàn sát, vô số trân quý điển tịch bị thiêu huỷ, Càn Nguyên Tông nhiều năm căn cơ huỷ trong một sớm.
Mà bình yên vô sự Kính Minh trưởng lão lại còn ưỡn nghiêm mặt muốn ngấp nghé chức chưởng môn, Trình Tố Tích không màng thương thế tăng thêm, cũng không có để hắn toại nguyện.
Nhưng nàng vẫn là đánh giá thấp Kính Minh trưởng lão tham lam cùng ngu xuẩn.
Trình Tố Tích nắm chặt ở trong tay kiếm, cùng nó đợi đến bị những tông môn khác phát hiện, chẳng bằng nàng trực tiếp đem cái này tai hoạ ngầm tiêu diệt.
Hoa Linh có một nháy mắt cảm thấy từ chủ nhân trên thân truyền đến lạnh lẽo sát ý, làm nàng nhịn không được rùng mình một cái.
Chủ nhân đây là...
"Yến Hàn, Hoà Nhạc Phường bên kia ngươi giúp ta gọi người tiếp tục nhìn chằm chằm, ta hiện tại lập tức trở về tông môn."
"Minh bạch." Yến Hàn cùng Kính Minh trưởng lão có cũ thù, không cần Trình Tố Tích nói, nàng cũng sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế bắt lấy hắn nhược điểm.
Quơ lấy trên bàn còn một mặt ngây ngốc Hoa Linh, Trình Tố Tích cùng Yến Hàn đơn giản cáo biệt về sau, liền gọi ra phi kiếm.
Bởi vì trở về tốc độ rõ ràng so lúc đến phải nhanh, gió lớn đến Hoa Linh liền đầu cũng không dám vươn ra, chỉ có thể một mực trốn ở chủ nhân trong ngực.
Nhàm chán phía dưới, Hoa Linh lật ra huyết mạch trong truyền thừa ghi lại nội dung, bắt đầu cẩn thận nghiên cứu lên.
Thần thú sở dĩ so bình thường Linh thú lợi hại, không chỉ là bọn hắn thiên phú cường hãn, còn cùng bọn hắn có tương đối hoàn chỉnh huyết mạch truyền thừa có quan hệ.
Bình thường đến nói, Thần thú phải đi qua ba cái giai đoạn mới có thể trưởng thành -- ấu sinh kỳ, thời kỳ sinh trưởng cùng thành thục kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...