Chương 94: Một cái tiểu mỹ nhân 34

148 12 0
                                    

"Ta biết tất cả đều nói, còn thỉnh Lăng Khê trưởng lão tha ta một mạng!" Hà Phảng trưởng lão khẩn cầu.

Hoa Linh truyền âm cho Trình Tố Tích: "Thật muốn thả hắn một con ngựa?"

Giống Hà Phảng trưởng lão như vậy tiểu nhân, hôm nay đem hắn thả đi, nói không chừng ngày mai hắn liền muốn tuỳ thời trả thù ngươi.

"Tự nhiên sẽ không như thế dễ dàng bỏ qua hắn." Trình Tố Tích trấn an Hoa Linh một câu, sau đó đối Hà Phảng trưởng lão nói: "Ngươi vì mạng sống, liền tuỳ tiện đem tông môn bí mật báo lại cho ta. Bực này cô ân phụ nghĩa hạng người, ta há có thể tin tưởng?"

Hà Phảng trưởng lão vội nói: "Ta vừa rồi câu nào cũng là thật, chỉ cầu trưởng lão tha ta một mạng, ta đảm bảo không dám cùng ngài đối nghịch."

Trình Tố Tích âm thanh lạnh lùng nói: "Nói miệng không bằng chứng, nếu ngươi chịu tự phế tu vi, ta liền bỏ qua ngươi."

Đối với tu sĩ đến nói, tu vi thậm chí so tính mạng còn trọng yếu hơn, nàng ngược lại muốn xem xem Hà Phảng trưởng lão lựa chọn thế nào.

"Cái này..." Hà Phảng trưởng lão chần chờ.

Hắn nếu là không có tu vi, chỉ sợ trở lại Thương Nguyên Tong cũng chỉ có đường chết. Lấy Vân Thiên thủ đoạn độc ác, chắc chắn đem hắn giao cho Càn Nguyên Tông tạ tội. Nhưng nếu là hắn không đồng ý, hiện tại liền sẽ lập tức chết.

Hà Phảng trưởng lão do dự một chút, trầm mặc nói: "Được! Ta nguyện ý tự phế tu vi, nhưng còn thỉnh để chính ta động thủ." Nói xong, hắn chậm rãi nâng lên tay phải, đối nội phủ vị trí vỗ tới.

Đúng lúc này, đột biến xảy ra!

Chỉ thấy Hà Phảng trưởng lão mặt bên trên lộ ra vẻ dữ tợn điên cuồng, lật bàn tay một cái, liền hướng phía Trình Tố Tích phương hướng đánh lén mà tới. Hắn lòng bàn tay một mảnh xanh đậm, hiển nhiên là độc tố.

"Cẩn thận!" Hoa Linh kinh hô.

Trình Tố Tích phi thân nhanh chóng thối lui, đang muốn gọi ra Ngưng Sương cùng hắn đối chiến, đã thấy Hà Phảng trưởng lão chỉ là thoáng giả một chiêu, quay người đã hướng ra phía ngoài chạy trốn.

Nhìn thấy màn này, Hoa Linh trong lòng không còn gì để nói. Nếu bàn về chạy trốn, Hà Phảng trưởng lão tuyệt đối là nàng gặp qua lợi hại nhất một cái.

Nếu là đụng phải tu sĩ khác, Hà Phảng trưởng lão một chiêu này nói không chừng thật đúng là có thể có hiệu quả. Nhưng Trình Tố Tích lĩnh hội bộ phận không gian pháp tắc, bây giờ đã có thể làm đến cự ly ngắn thuấn di, cho nên rất nhanh liền đuổi kịp Hà Phảng trưởng lão, một kiếm chấm dứt hắn tính mạng.

***

Giải quết xong một chuyện cuối cùng, Trình Tố Tích mang theo Hoa Linh tiến về Huyễn Hải rừng rậm.

Huyễn Hải rừng rậm tại Việt Châu đại lục phía tây, diện tích cực kì rộng lớn, là yêu thú nhạc viên.

Đối với tu sĩ mà nói, một con yêu thú thì không đáng sợ, nhưng nếu là thành quần kết đội yêu thú cấp cao, một không cẩn thận liền sẽ mất mạng.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ