Chương 86: Một cái tiểu mỹ nhân 26

127 9 0
                                    

Kha Dương sắc mặt lập tức trầm xuống: "Lãnh sự đường không được động võ, ngươi là cái nào phong?"

Hoa Linh liếc nhìn hắn một cái, hững hờ nói: "Ngươi lại là cái nào phong?"

Kha Dương lập tức bị chọc giận: "Ta là Tố Hồi Phong Phong chủ thân truyền đệ tử Kha Dương. Ta mặc kệ ngươi là cái nào phong đệ tử, chỉ cần tại lãnh sự đường động võ, liền xúc phạm tông môn luật lệ, nếu là không quỳ xuống nói xin lỗi ta, ta liền lập tức báo cho trừng trị đường!"

Nghe xong lời này, Hoa Linh đang chuẩn bị mở miệng trào phúng, đột nhiên bị bên cạnh nữ tu giữ chặt tay áo.

Lâm Tuyết tiến đến Hoa Linh bên người nhỏ giọng nói: "Trừng trị đường Đường chủ là Kha Dương sư thúc, nếu như bị đưa đi đến đó, ngươi khẳng định sẽ ăn không ít đau khổ, không bằng trước chịu thua... Dù sao là hắn miệng tiện trước, cũng không dám quá mức làm càn."

Làm càn?

Hoa Linh nhíu mày lại, nàng còn không có làm càn đâu, chỗ nào đến phiên hắn?

Thấy Hoa Linh trên mặt treo đùa cợt ý tứ, Lâm Tuyết cho là nàng không phục, gấp giọng nói: "Nhịn một chút đi! Tố Hồi Phong hiện tại thế mạnh, Kha Dương lại là Tố Hồi Phong Phong chủ thân truyền đệ tử, chúng ta không thể trêu vào..."

Hoa Linh biết cái này nữ tu là hảo ý, nhưng nàng lần này mục đích đúng là muốn giáo huấn cài này gọi Kha Dương gia hoả, tự nhiên sẽ không nhịn, cũng không có khả năng nhịn!

Kha Dương nghe được nữ tu nói, đắc ý cười cười: "Hiện tại nhận lỗi đến còn... A! ! Lỗ tai của ta! !"

Trong chớp mắt, cây linh tiễn thứ hai như sét đánh nhanh chóng mà bắn tới.

Kha Dương không nghĩ tới Hoa Linh sau khi biết thận phận của hắn còn dám động thủ, nhất thời không để ý tai phải bị bắn trúng, máu tươi lập tức nương theo khối thịt rơi xuống trên mặt đất.

Hoa Linh mắt lạnh nhìn Kha Dương bịt lấy lỗ tai kêu to, quát lớn: "Phế vật!"

Lâm Tuyết: "..."

Mấy cái Tiên Miểu Phong Trúc Cơ kỳ đệ tử đều bị doạ ngốc, bọn hắn không nghĩ đến cái kia nhìn qua nhỏ nhắn xinh xắn nhu ngược thiếu nữ, vậy mà ra tay như thế ngoan lệ.

Kha Dương nhịn đau dùng linh lực đem lỗ tai vết thương cầm máu, nắm lên kiếm liền hướng Hoa Linh công tới.

Tại Hoa Linh trong mắt, kiếm của hắn tốc độ quá chậm, lại cực kỳ yếu đuối, cùng nhà mình chủ nhân so sánh, càng là khác nhau một trời một vực, không đáng giá nhắc tới.

Nhẹ nhàng nghiêng người né tránh kiếm của đối phương, Hoa Linh đưa chân dùng sức một đạp.

Kha Dương đầu gối bị đá mạnh, lảo đảo nửa bước, miễn cưỡng giữ vững thân thể, không kịp đợi hắn phản ứng, Hoa Linh đã nhanh chóng cùng hắn kéo dài khoảng cách, quay người lại là một tiễn.

"A a a a... Ta Kim Đan! !"

Kha Dương mắt thấy linh tiễn xuyên thấu mình đan điền, lập tức đau đến hôn mê bất tỉnh.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ