Chương 114: Một cái tiểu mỹ nhân 54

102 4 0
                                    

Hoa Linh tìm tới Bạch Minh thời điểm, Bạch Minh nói cho nàng, Lạc Ngự Thần luyện xong cửu hoàn đan liền cũng đi bế quan.

"Trùng hợp như thế sao?"

Hoa Linh cảm thán một câu, thấy Bạch Minh một bộ mặt ủ mày chau, hiếu kì hỏi: "Chẳng lẽ là gặp được cái gì nan đề rồi?"

Bạch Minh mệt mỏi nói: "Ngự Thần hắn hướng tộc trưởng cầu hôn, nhưng là tộc trưởng lại không đồng ý."

Nghe vậy Hoa Linh trong lòng run lên, không đúng... nàng nhớ kỹ nguyên tác bên trong, Linh Điêu tộc trưởng không chỉ có phi thường sảng khoái đồng ý Bạch Minh gả cho Lạc Ngự Thần, còn nội ứng ngoại hợp, trợ giúp hắn đối kháng Xích Diệp.

Hơn nữa từ nội tâm thể hiện, so với nguyên tác bên trong thân phụ thâm cừu, tính cách hung ác nham hiểm nam chủ, Hoa Linh càng thích hiện tại cái này công chính bình thản, khiêm tốn hữu lễ LẠc Ngự Thần.

Như vậy, Linh Điêu tộc trưởng tại sao lại không đồng ý Bạch Minh gả cho tu sĩ phi thường có tiền đồ như này?

Bạch Minh đem tộc trưởng lo lắng báo cho Hoa Linh: "Ta không ngại người khác như thế nào đối đãi, cũng tin tưởng Ngự Thần sẽ không bởi vì ta là Yêu Tộc mà phụ bạc ta. Nhưng là Ngự Thần lại không muốn ta nhận một chút uỷ khuất. Hắn cho rằng do thực lực của mình quá yếu, cho nên mới không thể bảo hộ ta chu toàn..."

Hoa Linh: "..." Cỗ này yêu đương cơm chó vị.

May mắn Hoa Linh hiện tại cũng không phải độc thân, bằng không khẳng định liền lập tức hoá thân thành tinh tinh, lại há mồm gọi vài tiếng "cô độc".

Còn việc nam nữ chủ ở giữa điểm ấy sóng gió nhỏ, Hoa Linh chỉ hơi tự hỏi một chút, liền minh bạch là chuyện thế nào.

Nguyên tác bên trong, Lạc Ngự Thần cầu hôn Bạch Minh, là tại Xích Diệp quy mô xâm chiếm nhân tộc thời điểm. Yêu tộc cũng không pahir là tất cả yêu đều đồng ý Xích Diệp quyết định, Linh Điêu tộc yêu thích hoà bình, nhưng là khuất với Xích Diệp thế lực, không thể không điều động tộc nhân lao tới chiến trường.

Theo hai tộc chiến tranh gay gắt, Yêu tộc tự nhiên cũng tổn thất nặng nề. Thế là, thanh âm phản kháng Xích Diệp tại Yêu tộc cũng nhao nhao vang lên. Lại thêm Kỳ Lân Thần thú cùng Lạc Ngự Thần giao hảo, Linh Điêu tộc trưởng sẽ đồng ý đem Bạch Minh gả cho Lạc Ngự Thần cũng là kết quả sau khi cân nhắc lợi và hại.

Có điều, Hoa Linh cũng không sợ Lạc Ngự Thần cùng Bạch Minh bởi vì điểm ấy trở ngại mà tách ra. Lấy Lạc Ngự Thần tính tình, hắn sẽ chỉ cố gắng gấp bội, để cho mình đứng tại chỗ tuyệt đối cao, để những người phản đối hắn đều không dám mở miệng.

Thế là, Hoa Linh khuyên lơn: "Hắn cùng ngươi lưỡng tình tương duyệt, tự nhiên sẽ để ý cảm thụ của ngươi. Mà ngươi tộc trưởng lo lắng, khả năng rất nhanh liền sẽ biến mất."

Bạch Minh nghe Hoa Linh trong lời nói còn có ý khác, hỏi: "Chỉ giáo cho?"

Thế là Hoa Linh liền đem nhà mình chủ nhân cùng Xích Diệp trao đổi sựu tình từng cái bày ra tới.

Bạch Minh trên mặt lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng: "Yêu Hoàng đại nhân thật tính toán như vậy?"

"Dĩ nhiên."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ