Chương 27: Một con tiểu phì pi 27

129 11 2
                                    

Trần Tích Nguyên dù không biết Trình Tố Tích mục đích, nhưng hắn xác thực không cam tâm liền như vậy rời đi.

Thế là, hắn đem trường kiếm sau lưng gỡ xuống, trịnh trọng giải khai bên ngoài quấn quanh vải. Tiếp lấy cổ tay khẽ đảo, tại chỗ nhảy vọt mà lên, một bộ nước chảy mây trôi kiếm chiêu liền làm ra tới.

Có lẽ là tâm đau khổ trong lòng phẫn ý tứ, Trần Tích Nguyên kiếm chiêu thẳng thắn thoải mái, dì không có kiếm thuật phiêu dật, nhưng mỗi một chiêu đều phảng phất ẩn chứa vạn quân lực lượng.

Nhưng mà, tại tu sĩ cấp cao trong mắt, bộ kiếm pháp kia lịa tinh diệu, cũng không vượt ra ngoài kiếm pháp thông thường phạm trù. Thậm chí bởi vì Trần Tích Nguyên tu vi quá thấp, khiến cho rất nhiều kiếm chiêu uy lực không thể hoàn toàn phát huy ra.

"Chiêu số chỉ có thể đền bù tu vi không đủ, lại không thể thay thế tu vi. Kẻ này dù tại kiếm thuật bên trên rất có ngộ tính, nhưng lấy hắn Tam Linh Căn thiên phú, chú định đi không được bao xa." Công Các Dịch mặt lộ vẻ tiếc nuối.

Kính Minh trưởng lão cũng nói: "Đợi đến cùng thế hệ người toàn bộ đột phá Trúc Cơ, Kim Đan thậm chí Nguyên Anh, mà hắn lại chỉ có thể tại nguyên bản tu vi bên trên tha mài, liền biết thiên phú hai chữ tầm quan trọng."

Kính Minh trưởng lão lời mặc dù chói tai, nhưng là nói là Tu Chân Giới phổ biến tình huống hiện thật. Trần Tích Nguyên thiên phú quá kém, coi như đem kiếm pháp luyện đến dày công tôi luyện, không thể lên cấp, cả một đời cũng chỉ có thể là cấp thấp tu sĩ.

Nhưng Trần Tích Nguyên đã hoàn toàn không quan tâm những cái này, hắn đem một bộ kiếm pháp biểu hiện ra xong, trầm mặc nhặt lên trên đất vải, lại quấn về trên thân kiếm.

"Không tồi." Trình Tố Tích cho ra đánh giá, hỏi tiếp: "Ngưoi nhưng nguyện cùng ta về Tiên Miểu Phong?"

Trần Tích Nguyên sững sờ, không thể tin nhìn về phía Trình Tố Tích: "Ngài nguyện ý nhận lấy ta?"

"Tự nhiên." Trình Tó Tích thản nhiên nói: "Ngươi là học kiếm hạt giống tốt."

Được này khích lệ, Trần Tích Nguyên trên mặt hiển hiện vẻ kích động, liền vội vàng hành lễ nói: "Đa tạ Phong chủ đại nhân."

Hoa Linh không hiểu kiếm pháp, nhưng là chủ nhân nói không tệ, vậy liền khẳng định không tệ. Mà lại so với những người khác, cái này gọi Trần Tích Nguyên thiếu niên, mặc dù lớn tuổi một chút, nhưng nhìn chất phác trung thực, xem thấy chính là dễ khi dễ...không, hảo ở chung.

Dù sao Hoa Linh yêu cầu không cao, chỉ cần tại Tiên Miểu Phong an phận tu luyện, không gây sự, không phản bội, vậy là được.

Có điều, những người khác lại không phải như thế nghĩ.

Nhất bắt bẻ Tiên Miểu Phong Phong chủ vậy mà chọn thiên phú kém nhất tạp Linh Căn, thế nào nhìn đều cảm thấy có chút kỳ quặc.

Kính Minh trưởng lão cũng nhịn không được một lần nữa dò xét lên Trần Tích Nguyên, dường như nghĩ ở trên người hắn tìm tới cái gì chỗ đặc biệt.

Tần Giản mặc kệ đám người kinh nghi thần sắc, đứng người lên nói lời kết thúc: "Đệ tử mới nhập môn đều đã an bài chỗ tốt, còn thỉnh các vị Phong chủ nhiều hơn chăm sóc. Bị phân đi đệ tử ngoại môn cũng không cần uể oải, hàng năm ngoại môn đều sẽ có đệ tử bị tuyển chọn vào nội môn, chỉ cần các ngươi dốc lòng tu luyện, vạn sự đều có khả năng."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ