Chương 66: Một cái tiểu mỹ nhân 06

136 11 0
                                    

Bạch Minh không nghĩ tới năm đó còn tại ấu niên kỳ Hoa Linh, bây giờ không chỉ có đã tiến vào trưởng thành kỳ, hình người lại còn như thế kinh diễm. Dù là tại Yêu tộc, cũng không có vị nào nữ yêu có thể cùng vị này Phượng tộc tiểu điện hạ so sánh.

Hơn nữa Hoa Linh trên người Thần thú uy áp cũng càng ngày càng rõ ràng, để Bạch Minh có một loại đối mặt Xích Diệp lúc câu nệ: "Tiểu điện hạ, ta là thay Xích Diệp đại nhân đến cho ngươi mang cái tin tức."

"Ngươi gọi ta Hoa Linh là được rồi." Hoa Linh không quá quen thuộc bị gọi như thế, cười hỏi: "Là cái gì tin tức?"

"Đây là ngọc giản." Bạch Minh đưa cho Hoa Linh: "Xích Diệp đại nhân gọi ta dặn dò ngài, có thời gian nhất định phải đi Yêu tộc tìm hắn."

Hoa Linh dùng thần thức đem trong ngọc giản nội dung xem hết, biểu tình có chút nói không nên lời kỳ quái.

Trình Tố Tích thấy thế, truyền âm hỏi nàng: "Thế nào rồi?"

"Xích Diệp nói, Phượng tộc tộc địa Phượng Hoả có dị dạng, rất có thể có mới Phượng tộc sinh ra."

Hoa Linh đầy trong đầu đều là Xích Diệp lúc ấy nói, nhậm chức Yêu Hoàng ấp trứng 500 năm trứng, đều không có đem nàng ấp ra đến sự tình.

"Ngươi nói..." Hoa Linh hoảng sợ nhìn về phía nhà mình chủ nhân: "Xích Diệp không phải là muốn để ta ấp trứng a? Vạn nhất cũng mấy trăm năm không ấp ra đến làm sao đây?"

Chính nàng vẫn là cái bảo bảo đâu!

Trình Tố Tích biểu tình dừng lại, trong đầu xuất hiện Đoàn Tử còn tại bên trong trứng lúc bộ dáng -- bạch bạch trứng mặt ngoài mang theo hoa văn, sẽ còn lăn qua lăn lại nũng nịu...

"Đừng vội." Trình Tố Tích kéo qua Hoa Linh vai, truyền âm nói: "Phượng tộc sinh ra không dễ, coi như tại Phượng Hoả bên trong, cũng phải thai nghén trên trăm năm thời gian. Bây giờ chẳng qua là có một chút dị động thôi."

Hoa Linh nháy nháy con mắt, tựa như là có chuyện như vậy. Lúc ấy Xích Diệp lê la dài dòng một đống, nàng mệt rã rời không có ghi nhớ, không nghĩ tới chủ nhân nhớ kỹ như thế rõ ràng.

Còn tốt chủ nhân đáng tin cậy...

Hai người kề cùng một chỗ bộ dáng, chỉ cần có mắt người đều biết các nàng đang nói thì thầm.

Loại này thân mật khăng khít bầu không khí, để Bạch Minh sinh lòng ao ước, Trình tiền bối cùng tiểu điện hạ tình cảm thật là tốt.

Lạc Ngự Thần thì sớm quen thuộc Đoàn Tử cùng Lăng Khê trưởng lão thời thời khắc khắc dính vào nhau, hiện tại lại lần nữa thấy cảnh này, nội tâm mừoi phần cảm khái.

Chỉ cần Tiên Miểu Phong tất cả mọi người thật tốt...

Đã chuyện Xích Diệp bên kia không vội, Hoa Linh liền tạm thời trước buông xuống, dùng mang theo một tia dụ dỗ ngữ khí nhìn về phía Lạc Ngự Thần hỏi: "Có một vụ làm ăn lớn, muốn hay không nhập bọn?"

"Được." Lạc Ngự Thần không chút do dự trả lời.

Hoa Linh hiếm lạ nói: "Cũng không hỏi một chút là cái gì? Không sợ ta bán ngươi?"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ