Hoa Linh cũng không rõ ràng nguyên văn bên trong cái này Ma tộc Thủ Lĩnh nữ nhi Tuyền Nguyệt có hay không tiến vào bí cảnh, dù sao nguyên văn tác giả cũng không có miêu tả. Nhưng là nàng nhớ kỹ chỉ ít làm nam chủ Lạc Ngự Thần cùng Tuyền Nguyệt chung đụng phần diễn, là từ hai người bọn họ đều bị bắt về Ma Giới sau mới bắt đầu.
Bây giờ Lạc Ngự Thần thoát khỏi Kính Minh trưởng lão, như vậy bị Ma tộc bắt đi cơ hội liền trở nên rất nhỏ, theo lý thuyết hắn cũng sẽ không lại cùng Tuyền Nguyệt quen biết.
Hoa Linh vô ý can thiệp nguyên văn nhân vật đời sống tình cảm, nàng chỉ là không muốn bởi vì mình cái này "con bướm cánh", để lúc đầu hữu duyên hai người cuối cùng mỗi người một ngả. Cho nên mới sẽ muốn cho Lạc Ngự Thần cùng Bạch Minh sáng tạo nhận biết cơ hội, chỉ là về sau bởi vì ngoài ý muốn không thành công.
Bây giờ Lạc Ngự Thần ngược lại là ngoài ý liệu đã cùng Bạch Minh nhận biết. Mặc dù không biết có phải hay không là nguyên văn cốt truyện tại ảnh hưởng, nhưng ít ra nói rõ bọn hắn vẫn là có duyên phận.
Về phần Tuyền Nguyệt... Hoa Linh không thể không thừa nhận có một chút bất công, nàng cùng Lạc Ngự Thần tại nguyên văn bên trong cùng chung hoạn nạn về sau đều không có cùng một chỗ, nói rõ bọn hắn khả năng thật không thích hợp.
Về phần Tuyền Nguyệt không có Lạc Ngự Thần cái này nam chủ làm trợ lực, ngày sau bị bắt hồi Ma tộc muốn làm sao sinh tồn... Hoa Linh mắt nhìn dính như sam đi theo nàng bên cạnh Chúc Chương Phi, có lẽ đó căn bản không phải là vấn đề.
Trình Tố Tích hướng phía Hoa Linh vừa mới dùng Tứ Linh kính chiếu phương hướng nhìn lại, phát hiện Thiên Lăng Phái đội ngũ, cũng đồng dạng nhìn thấy Chúc Chương Phi cùng Tuyền Nguyệt.
Nàng tự nhiên còn nhớ rõ lúc trước hoài nghi Tuyền Nguyệt là Ma tộc sự tình, chẳng qua về sau Giang Linh Ngọc phái người giám thị nàng hồi lâu, cũng không phát hiện điểm khả nghi gì. Trình Tố Tích cũng liền tạm thời đem việc này buông xuống.
Vừa mới Đoàn Tử phản ứng, hiển nhiên là phát hiện cái gì không đúng, nhưng là lại cố ý che giấu... cái này đến cùng là vì sao?
Trình Tố Tích trong lòng suy nghĩ, nhưng cũng chưa vạch trần nhà mình tiểu thần thú, thuận ý của nàng đi xem tu sĩ khác.
Dạo qua một vòng trở về, hai người không phát hiện Ma Nhân bóng dáng, cái này khiến Trình Tố Tích hai người hơi thả lỏng trong lòng. Xem ra Ma Nhân cũng không có giống tưởng tượng như thế, lượng lớn ẩn thân tại các đại môn phái bên trong.
Chẳng qua bởi như vậy, liền nổi bật Thường Y Tình đặc thù.
Hoa Linh đại khái có thể đoán được nguyên nhân, Thường Y Tình lại biến thành cấp thấp Ma Nhân khẳng định cùng Kính Minh trưởng lão thoát không khỏi quan hệ. Chỉ là không biết Kính Minh trưởng lão làm như thế dụng ý là cái gì, có khả năng hay không còn tai hoạ Càn Nguyên Tông tu sĩ khác.
Bài trừ xong Ma Nhân, Hoa Linh cùng Trình Tố Tích liền trở lại trong động phủ.
Nhìn thấy Lạc Ngự Thần trong ngực ôm một đám lông mượt mà đồ vật, Hoa Linh sững sờ, hồi lâu mới phản ứng được kia là Bạch Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...