Lại đến bày đàn giảng đạo thời gian, Trình Tố Tích vừa tới Tuyết Dung quảng trường, liền thấy đệ tử Vân Lan đến đây nói lời cảm tạ.
"Đa tạ Phong chủ đại nhân ban thuốc."
Vân Lan dung mạo tuấn tú, dáng vẻ thanh tao lịch sự, tự mang một cỗ tiêu sái thả dật thái độ. Lúc này thương thế hắn mới khỏi, sắc mặt mang theo tái nhợt, lại không hiện ốm yếu.
Trình Tố Tích ở trên người hắn tuần một vòng, nhíu nhíu mày lại, truyền âm nói: "Ngươi lần này lịch luyện đi nơi nào? Trên thân vì sao lại có ma khí?"
Vân Lan khẽ giật mình.
Ma khí?
Gặp hắn thần sắc, dường như cũng không phải là cùng Ma tộc phát sinh ma sát, Trình Tố Tích thoảng qua thả lỏng trong lòng: "Một hồi xong khoá, ngươi theo ta về Thương Lãng điện."
Vân Lan biết việc này không thể coi thường, đang nghiêm nghị trả lời: "Cẩn tuân quân lệnh."
Trình Tố Tích để Vân Lan tạm thời trở lại trong đám đệ tử tiếp tục nghe giảng bài, cảm thấy lại âm thầm suy tư: Vân Sanh trên người ma khí rất nhạt, giống như là trong lúc lơ đãng nhiễm phải. Nhưng là đối với đã từng tự tay chém giết mấy vạn Ma tộc Trình Tố Tích đến nói, tuyệt không có khả năng nhận lầm. Bây giờ đại chiến vừa mới kết thúc, Ma tộc đã toàn bộ lui về Ma Giới, nếu như vẫn có cá lọt lưới, khó đảm bảo sẽ không tái sinh mầm tai vạ.
Tóm lại, việc này nhất định phải điều tra rõ ràng.
Giảng bài kết thúc, Trình Tố Tích từ cao đàn nhảy xuống, trực tiếp mang theo Vân Lan thừa phi kiếm rời đi.
Lần này động tác xem ở một chút đệ tử trong mắt, liền có khác biệt ý vị.
"Sớm nghe nói Tiên Miểu Phong Vân Lan sư huynh nhất được Phong chủ yêu thích, bây giờ xem ra quả thật không lừa ta."
"Vân Lan sư huynh song linh căn thiên phú, lại là Lăng Nguyệt sư thúc đệ tử, Phong chủ quan tâm nhiều hơn thì thế nào? Ngươi nói chuyện như thế chua, là ngâm mình ở dấm bên trong trưởng thành sao?"
"Ta chẳng qua phát vài câu cảm khái, vị này Tiên Miểu Phong sư đệ cần gì phải hùng hổ doạ người? Chẳng lẽ cái này Tiên Miểu Phong bên trên còn có cái gì không thể nói sự tình?"
"Vừa vặn ta cũng có một câu muốn hỏi một chút vị sư huynh này, đánh răng lược miệng, trả đũa có phải là Tố Hồi Phong đệ tử năng khiếu? Sư huynh như thế thích xen vào chuyện của người khác, chẳng lẽ là thuộc cẩu?"
"Ngươi, ngươi ngươi ngươi, thật là...không thể nói lý!"
"Vị sư huynh này, chớ tức giận, sư đệ cũng chỉ là nói thật mà thôi... Ai ai ai, sư huynh đừng có gấp đi a!"
Vân Sanh đem kia châm ngòi ly gián người dỗi đến không lời nào để nói, cuối cùng giận dữ rời đi, mới đắc ý mà đối một bên áo đen nam nhân nói: "Ta nhìn Tố Hồi Phong người cũng liền chút bản lĩnh này."
Vân Mạc ôm cánh tay tựa ở cột đá, mặt không đổi sắc đánh giá: "Sính miệng lưỡi nhanh chóng, không phải người tài ba gây nên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...