Chương 109: Một cái tiểu mỹ nhân 49

75 12 0
                                    

Lại hoa một chút thời gian củng cố tu vi, Hoa Linh mới rời khỏi băng hồ. Nàng một lòng muốn nhanh lên nhìn thấy nhà mình chủ nhân, cho nên không chú ý tới chính mình thân thể khác biệt.

Nhưng mà, lúc này tại chân núi chờ người, trừ bỏ Trình Tố Tích còn có Xích Diệp từ xích diễm phong trở về.

Xích Diệp nhìn xa xa Hoa Linh bay tới, sờ sờ cái cằm, đối Trình Tố Tích cái này "người giám hộ" nói: "Tiểu Phượng Hoàng tu vi tiến triển nhanh như này, chỉ sợ nàng trưởng thành cũng phải sớm."

Trình Tố Tích nhíu nhíu mày lại: "Có ảnh hưởng gì hay không?"

"Ảnh hưởng ngược lại không có." Xích Diệp "hắc hắc cười hai tiếng, trong đôi mắt mang theo ranh mãnh: "Thời kỳ này tiểu Phượng Hoàng lúc nào cũng có thể tiến vào trạng thái phát tình, cho nàng tìm mấy người, kia cái gì... sau liền tốt."

Yêu thú cùng nhân tộc khác biệt, sẽ có cố định phát tình kỳ, nhất là thời kỳ thành niên Yêu tộc, thân thể điều kiện kỳ thật cơ bản phát dục thành thục, cho nên sẽ sinh ra phản ứng, cũng sẽ bắt đầu không tự chủ được tìm kiếm thích hợp đối tượng trợ giúp mình vượt qua lần thứ nhất phát tình kỳ.

Dù sao Yêu Tộc cũng không có xem trọng quan niệm hôn nhân, phần lớn chỉ là "xuân phong nhất độ", cho nên Xích Diệp chỉ có thể nhanh chóng giải quyết phiền phức, chọn cái không tệ là được.

"Ta minh bạch." Trình Tố Tích biểu tình thận trọng, nàng không có khả năng cho phép người khác đụng vào Hoa Linh, trừ phi... chính nàng tới.

Xích Diệp tiếp tục nói: "Chúng ta Phượng tộc từ trước đến nay không thiếu tuỳ tùng, chỉ cần tiểu gia hoả nguyện ý, có bó lớn yêu thú nguyện ý, đến lúc đó để nàng tự lựa chọn cái hợp ý nhất. Chỗ ta có mấy cái không tệ ứng cử viên, dung mạo, tu vi, tính cách đều là thượng giai..."

Trình Tố Tích đánh gãy Xích Diệp, âm thanh lạnh lùng nói: "Không cần, ứng cử viên ta đã tìm xong."

Xích Diệp cảm thấy Trình Tố Tích lời này có chút kỳ quái, nhưng không đợi hắn nghĩ rõ ràng, Hoa Linh đã bay nhanh tới, miệng còn ngậm một cây Linh Vũ.

Này căn Linh Vũ là Hoa Linh sau khi đột phá phát hiện mình tự nhiên tróc ra, khi nàng nhìn đến liền nháy mắt nhớ lại Long Dương hướng Phượng Khanh yêu cầu Linh Vũ hình ảnh.

Phượng Tộc Linh Vũ có đặc thù hàm nghĩa, chỉ có thể đưa cho người quan trọng. Mà đối với Hoa Linh mà nói, người quan trọng với nàng nhất chính là chủ nhân. Nếu như không có chủ nhân, liền không có nàng một đời nhân (điểu) sinh.

Cho nên, mang theo tiểu tâm tư không dám nói ra khỏi miệng, Hoa Linh chuẩn bị đem này căn Linh Vũ đưa cho Trình Tố Tích.

Bay đến cách chủ nhân một khoảng cách, Hoa Linh nhẹ nhàng bình ổn rơi xuống đất. Lúc này, nàng mới đột nhiên phát hiện mình hình thú lớn lên gần một lần, cùng Xích Diệp hình thể chênh lệch không lớn, đứng thẳng cao độ thậm chí cùng Trình Tố Tích thân cao ngang hàng.

Chẳng qua Hoa Linh tạm thời không chú ý được nhiều như thế, nàng đi thong thả tự nhận là dáng vẻ đẹp nhất bước chân đi đến nhà mình chủ nhân trước mặt, sau đó vỗ cánh nhảy một điệu múa.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ