Chương 63: Một cái tiểu mỹ nhân 03

153 10 0
                                    

Càn Nguyên Tông đội ngũ vừa vào bí cảnh, liền rơi vào tại bình nguyên địa hình.

Lúc đầu bình nguyên địa hình yêu thú cùng Linh thực tài nguyên phong phú, lại không có Nguyên Anh kỳ trở lên tu vi đại yêu, xem như năm cái địa hình bên trong an toàn nhất một cái. Nhưng mà bọn hắn lại gặp một đám nhạn hình chim thú.

Những cái này chim nhạn yêu thú phi thường giảo hoạt, chỉ ở trên bầu trời sử dụng pháp thuật tập kích, hơn nữa còn sẽ thay đổi đội hình, giương đông kích tây, thay phiên tác chiến chờ mưu kế. Cái này thì thôi, bọn chúng lại còn cùng một đám chim tước yêu thú hợp tác, một cái ở trên không "oanh tạc", một cái tại mặt đất đánh lén, đánh Càn Nguyên Tông các đệ tử một cái trở tay không kịp.

Bình nguyên bên trên cơ hồ không có có thể ẩn núp sơn động hoặc là nham thạch, Càn Nguyên Tông các đệ tử tựa như là sáng loáng bia ngắm, chịu nhiều đau khổ.

May mắn Vân Mạc quyết định thật nhanh, mang theo chúng đệ tử thối lui đến một chỗ sinh trưởng tươi tốt cỏ đuôi dài bên trong.

Cỏ đuôi dài loại này cấp thấp Linh thực, mặc dù không thể dùng để luyện đan, cũng hiếm có yêu thú thích dùng ăn, nhưng là nó có cao tới mấy thước thân, cực kỳ cứng cỏi, thường bị tu sĩ dùng để làm quần áo nguyên liệu.

Lúc này nó đối với Càn Nguyên Tông các đệ tử đến nói, chính là tốt nhất che đậy vật.

Quả nhiên, chim nhạn mất đi mục tiêu công kích, quanh quẩn trên không trung chỉ chốc lát, dần dần bay xa đi tìm cái khác mục tiêu. Mà chim tước loại yêu thú, bởi vì hình thể nhỏ bé, tu vi hơi thấp, không dám cùng các tu sĩ đối đầu, thế là liền cũng giải tán lập tức.

Mọi người thở dài mọt hơi, một Càn Nguyên Tông đệ tử ai thán nói: "Hiện tại yêu thú đều so Nhân tu khôn khéo, muốn chúng ta tại bí cảnh bên trong hỗn như thế nào a!"

"Còn không phải sao." Một người đệ tử khác cũng nói: "Sớm nghe nói Thương Lan bí cảnh nguy hiểm, nhưng cũng không ngờ tới lúc này vừa mới vào liền gặp như thế lựoi hại yêu thú a!"

Nghe đám người phàn nàn, Hạ Ôn Du đi đến Vân Mạc trước mặt hỏi: "Vân Phong chủ, chúng ta tiếp theo đi phương hướng nào?"

Vân Mạc nhìn một chút trên tay bản đồ, chỉ một chỗ nói: "Đi nơi này."

Nơi đó chính là dãy núi địa hình một toà đỉnh núi, cũng là Trình Tố Tích biến mất địa phương.

Trước khi đi, Vân Mạc đã từng đi tìm Vân Lan kỹ càng hỏi thăm qua lần trước Thương Lan bí cảnh tình huống, Vân Lan từng nhắc đến bọn hắn tại dãy núi địa hình gặp xin giúp đỡ Thương Nguyên Tông đám người. Lăng Khê trưởng lão lo lắng có bẫy, quyết định một mình lên núi xem tình huống, dặn các đệ tử tại chân núi chờ. Lại không ngờ tới, nàng chuyến đi này chính là cũng không có trở lại nữa.

Tại bí cảnh sắp đóng lại trước, có một tự xưng "Xích Diệp" Yêu tu đưa tới ngọc giản, nói là thụ Trình Tố Tích nhờ vả, muốn Vân Lan đem này ngọc giản giao cho Càn Nguyên Tông chưởng môn Tần Giản.

Về sau chứng thực, vị này tên là "Xích Diệp" Yêu tu, vậy mà là Yêu tộc mới lên Yêu Hoàng. Đây cũng là lí do Việt Châu đại lục các tu sĩ tin tưởng Hà Phảng trưởng lão lời nói, cho rằng Trình Tố Tích cùng Yêu tộc cấu kết.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ