Mạnh Lập An ở Tiên Miểu Phong diễn trần này trò cười rất nhanh liền truyền khắp tông môn.
Chuyện này hướng nhỏ nói, chẳng qua là đệ tử bí mật hỗ trợ lẫn nhau, bay lên đến Phong chủ trên đầu, cũng là có chút gượng ép.
Nếu là Lăng Khê trưởng lão thật muốn nâng đỡ đệ tử nào thượng vị, có rất nhiều biện pháp gọi người không phát giác.
Mà lại Tiên Miểu Phong có tiếng bằng phẳng cương trực, ngược lại là Mạnh Lập An cử động, càng làm cho người ta hoài nghi.
Hắn biết rõ chưởng môn vì công chính, không để Tiên Miểu Phong cùng Tố Hồi Phong nhúng tay Phong chủ tuyển chọn sự tình, lại tại lịch luyện trong cố ý lấy Băng Ngọc Trản ra sử dụng, nếu không phải là ý của Tiên Miểu Phong, đó chúng là cố ý hãm hại.
Nói không chừng hắn thụ người nào sai sử, hãm hại Tiên Miểu Phong đâu!
Nghe được truyền ngôn, Mạnh Lập An tâm lo âu muốn chết.
Hắn lúc ấy định ra cái này mưu kế lúc, xác thực không có suy tính được như vậy chu toàn. Chỉ nghĩ Tiên Miểu Phong cùng Tố Hồi Phong không đối phó, mình ở luyện tâm cảnh bên trong tỏ một chút trung tâm, có thể lấy được Lăn Khê trưởng lão cùng chưởng môn tín nhiệm.
Lại không ngờ tới cử động lần này bị Kính Minh trưởng lão làm mưu đồ lớn, biến thành công kích Tiên Miểu Phong cơ hội.
Sớm biết như thế, hắn cần gì phải đi tính toán Vân Sanh, cuối cùng biến khéo thành vụng, quan hệ không có trèo lên, người lại gọi hắn đều cho đắc tội.
Thật sự là trộm gà không thành còn mất nắm gạo...
***
Thoáng chốc lại qua mấy ngày, coi như Hoa Linh cuối cùng đem toàn thân lông tơ đổi thành càng rắn chắc lông vũ, đồng thời đã học được ngắn ngủi lướt đi thời điểm, chủ nhân đột nhiên đưa ra muốn dẫn nàng đi ra ngoài.
Nhìn xem chủ nhân cải trang cách ăn mặc thành thư sinh bộ dáng, Hoa Linh nghiêng đầu dò xét.
"Thế nào, không biết ta rồi?"
Trình Tố Tích đem đầu tóc buộc lên gọn gàng, trói bằng dây cột tóc màu xanh, khoé miệng mang theo ý cười, vươn cánh tay để Hoa Linh nhảy lên tới.
Hoa Linh cảm thấy chủ nhân cùng bình thường tựa hồ có chút không giống, chần chờ một chút, mới đập cánh bay lên.
Trên đường đi, phi kiếm bay nhanh.
Bởi vì sợ Hoa Linh như thế tiểu một đoàn bị gió thổi bay, Trình Tố Tích vừa bước lên phi kiếm liền đem nàng nhét vào trong ngực.
"Pi pi pi!"
Hoa Linh thò đầu ra kháng nghị gọi vài tiếng, lại bị một cái tay chống cái trán lại nhét trở về.
"Không cho phép ra đến." Trình Tố Tích "uy hiếp" nói: "Bằng không hôm nay băng tinh quả giảm nửa phần."
Hoa Linh lập tức oa ở chủ nhân trong ngực, không còn dám động.
Hoa Linh trước mắt món chính vẫn là Linh Cốc cùng Linh Ngọc tuỷ, nhưng hai thứ đồ này đều không có cái gì hương vị. Cho nên băng tinh quả là nàng trước mắt thích nhất đồ ăn vặt, không có cái thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...