Chương 41: Một con tiểu phì pi 41

118 8 0
                                    

Đem tên kia tán tu đánh giết sau, mai phục tại trong bụi cỏ tu sĩ cuối cùng lộ ra thân hình.

Cầm đầu Xuất Khiếu kỳ tu sĩ cẩn thận đem Liên Dương thảo từ dưới đất đào lên, đưa cho sau lưng một thanh niên: "Thiếu chủ, nhanh thu lại."

"Tốt." thanh niên thân thủ tiếp nhận, bỗng nhiên thấy hoa mắt, Liên Dương thảo vậy mà không thấy!

"Ai!" Xuất Khiếu kỳ tu sĩ lập tức quát lên một tiếng lớn, trong tay phi toa cấp tốc hướng Vân Lan bọn người ẩn thân trong bụi cỏ đánh tới.

Vân Lan bọn người tranh thủ thời gian tản ra, Tân Ti Thần trường tiên vòng quanh Liên Dương thảo bay ngược mà đi.

"Giao cho các ngươi!"

Nàng hô một tiếng, trong nháy mắt bóng người liền biến mất không còn tăm tích.

Mắt thấy "Con vịt đã đun sôi bay", đối diện mấy tên tu sĩ lập tức kinh sợ không thôi.

Tên kia Xuất Khiếu kỳ tu sĩ càng là trong mắt đều muốn phun ra lửa, hắn triệu hồi phi toa, nhìn chằm chằm Vân Lan mấy người cười lạnh nói: "Chỉ là Nguyên Anh kỳ tu sĩ mà dám đoạt thức ăn trước miệng cọp, lá gan thật là không nhỏ, còn không mau mau chịu chết!"

Nói xong, quanh thân uy áp đột nhiên bộc phát ra.

Càn Nfuyeen Tông đệ tử vội vàng vận khởi linh lực ngăn cản, Vân Lan cùng bên cạnh mấy người đưa mắt ra hiệu một cái, lập tức chia làm hai đội, một đội đem Xuất Khiếu kỳ tu sĩ dẫn ra, còn lại mấy người đối phó thanh niên cùng hộ vệ của hắn.

Mặc dù cùng vừa mới bắt đầu kế hoạch không giống, nhưng là Liên Dương thảo đã tới tay, bọn hắn không cần cùng đối phương quá nhiều dây dưa, chỉ cần có thể thuận lợi thoát thân là được.

Hoa Linh cho tới bây giờ không có tham dự qua như thế chuyện kích thích, trong lòng vừa khẩn trương lại hưng phấn, nàng theo sát tại Vân Lan bên người, thỉnh thoảng thả băng kiếm hỗ trợ.

Thanh niên hộ vệ bên cạnh tu vi cũng không tính là cao, rất nhanh liền tại Càn Nguyên Tông đệ tử vây kín hạ mất đi chiến lực. Vân Lan cũng không muốn đem đối phương đuổi giết đến cùng, thừa dịp Xuất Khiếu kỳ tu sĩ còn chưa có trở lại, vội vàng kêu lên các đệ tử rút lui.

Bọn hắn bên này tiến triển được thuận lợi, nhưng mà Thi Hồng Tài cùng La Anh bên kia, lại xảy ra chút nhỏ tình huống.

La Anh nhiệm vụ của bạn hắn cũng không phải là đánh bại Xuất Khiếu kỳ tu sĩ, mà là đem người dẫn ra sau tranh thủ thời gian nghĩ biện pháp thoát thân. Nhưng Thi Hồng Tài cái tên điên này vậy mà đánh đến nghiện, càng chiến càng hăng, dù là đối phương cao hơn hắn một cái đại cảnh giới, cũng hoàn toàn không sợ.

Không có cách, La Anh vì không để hắn đem mạng nhỏ chơi không còn, đành phải để đệ tử khác rời đi trước, mình thì lưu lại cùng hắn.

"Mau trở về thông báo Lăng Khê trưởng lão, nói Thi Hồng Tài mất khống chế."

La Anh ngắn gọn phân phó một tiếng, quay người gia nhập chiến cuộc.

***

"Pi pi pi pi! ! !"

Trở lại chủ nhân bên người Hoa Linh hưng phấn đem mình vừa rồi "Anh dũng" biểu hiện miêu tả một lần, đắc ý cái đuôi nhếch lên.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ