Chương 36: Một con tiểu phì pi 36

132 10 0
                                    

Trình Tố Tích thấy Hoa Linh ăn nó, đem còn lại thịt khô thu hồi, ngẩng đầu liền thấy một đệ tử đi tới.

"Lăng Khê trưởng lão."

Người tới chính là Tố Hồi Phong Kính Minh trưởng lão đại đệ tử Hạ Ôn Du. Hắn hướng về Trình Tố Tích khom người hành lễ, nói: "Đệ tử nhà ngay tại thành trấn chung quanh đây, đã có mười mấy năm không có trở về, khẩn cầu ngài cho ta mấy ngày thời gian thăm người thân, ta chắc chắn lúc bí cảnh mở ra trước trở về."

Một khi đạp lên tu hành con đường này, thân duyên quan hệ liền sẽ trở nên cực kỳ nhạt nhẽo. Dù sao tu hành không năm tháng, tu chân giả một cái bế quan, ít thì mấy tháng, nhiều thì mấy năm, mấy chục năm, một cái búng tay, thân nhân liền đã già đi.

Trình Tố Tích cũng không huyết mạch thân nhân, chẳng qua cũng khôngphair bất cận nhân tình, thế là đáp ứng: "Nhanh đi mau trở về."

"Đa tạ Lăng Khê trưởng lão." Hạ Ôn Du nói cám ơn.

"Sư huynh, ta cũng muốn đi trong nhà ngươi, cũng mang ta lên đi!"

Lúc này, một nữ tử âm thanh trong trẻo từ phía sau hắn vang lên.

Hạ Ôn Du quay người nhìn về phía người tới, lộ ra ôn hoà vừa bất đắc dĩ biểu lộ: "Y Tình sư muội, đây không phải bình thường lịch luyện du ngoạn, không được tuỳ hứng."

Thường Y Tình bất mãn cau mũi một cái, đối Trình Tố Tích nói: "Lăng Khê trưởng lão, dù sao cách bí cảnh mở ra thời gian còn sớm, ta liền cùng sư huynh đi mấy ngày mà thôi, ngươi liền đáp ứng đi!"

Trình Tó Tích cúi đầu tại một mặt nhìn náo nhiệt nào đó Đoàn Tử trên trán gảy một cái, thản nhiên nói: "Không được."

Hoa Linh mắt thấy nữ đệ tử kia trên mặt vẻ nhăn nhó một chút, vội vàng dúi đầu vào chủ nhân trong lòng bàn tay.

-- quá xấu rồi, ta muốn tự bế.

Hạ Ôn Du có chút đau đầu, người sư muội này bình thường bị sư phó nuông chiều đến kịch liệt, tại Tố Hồi Phong bên trên người người đều phải chiều Theo với nàng. Không nói đến Lăng Khê trưởng lão cùng Tố Hồi Phong ân oán, như vậy sự tình mà nói, cũng là sư muội thái độ bất kính, ngôn từ có chút lỗ mãng.

Thấy Thường Y Tình còn chuẩn bị cùng Trình Tố Tích lý luận, Hạ Ôn Du liền vội vàng kéo nàng: "Sư muội, một mình ta bôn ba là đủ rồi, ngươi vẫn là đi theo mọi người cùng nhau đi!"

Dứt lời, liền mạnh mẽ mà đem người túm đi.

Hoa Linh ở trong lòng cùng Trình Tố Tích phun tào: "Yêu đương não thật đáng sợ."

Cái kia gọi "Y Tình" nữ đệ tử, con mắt đều nhanh dính tại trong miệng nàng "Sư huynh" trên thân, trong lòng nghĩ cái gì rõ rành rành.

Trình Tố Tích đã thành thói quen nhà mình tiểu phì pi thỉnh thoảng xuất hiện từ ngữ kỳ quái, phỏng đoán có thể là đến từ huyết mạch truyền thừa. Nàng tóm lấy ở trước mắt nàng nhếch lên nhếch lên lông đuôi, nhắc nhở nói: "Cách Tố Hồi Phong người xa một chút."

Hoa Linh bay nhảy cánh từ chủ nhân bên trái bay đến phía bên phải, tránh đi con kia níu lấy mình cái đuôi tay, ở trong lòng hừ hừ: "Ta liền một cây Linh Vũ, lại nắm chặt liền trọc."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ