Chương 71: Một cái tiểu mỹ nhân 11

121 12 0
                                    

Mắt thấy Kiếp Vân hình thành, Hoa Linh thúc giục nhà mình chủ nhân mau chóng rời đi, để tránh gặp tác động đến.

"Tích Tích, ngươi yên tâm, ta một hồi độ xong Lôi Kiếp liền đi tìm ngươi!"

Trình Tố Tích đè xuống trong lòng lo lắng, dặn dò: "Thiên Lôi tôi thể sự tình, muốn làm theo khả năng, chớ liều lĩnh."

Hoa Linh ngoan ngoãn "Ừ" một tiếng, trong lòng lại có một phen kế hoạch khác.

Thiên Lôi tôi thể loại này phương thức tu luyện, Hoa Linh cẩn thận suy nghĩ qua, cảm thấy lợi nhiều hơn hại, cho nên hạ quyết tâm nhất định phải nếm thử.

Dù sao nếu như bỏ lỡ Tứ Cửu Thiên Kiếp, ngày sau Lục Cửu Thiên Kiếp, Cửu Cửu Thiên Kiếp, nàng có khả năng không dậy nổi dũng khí.

Dù sao... Nghe xong liền biết sẽ rất đau a!

Đối mặt đỉnh đầu sấm sét vang dội Kiếp Vân, Hoa Linh trong lòng vẫn là có chút sợ. Có điều, trong hơn mấy chục năm, nàng cũng không ngừng cùng bí cảnh bên trong đám yêu thú "luận bàn", không chỉ có thực lực đề cao, can đảm cũng thay đổi lớn thêm không ít.

"Liền đem thiên kiếp tưởng tượng thành một cái Lôi hệ yêu thú là được."

Hoa Linh dưới đáy lòng cho mình động viên, sau đó hoá thành Phượng Hoàng nguyên hình.

Nguyên hình lực công kích cùng lực phòng ngự đều so với nhân hình mạnh hơn nhiều, duy nhất thiếu hụt chính là tại không trung nghênh đón Kiếp Lôi nguy hiểm hệ số sẽ tương đối lớn. Chẳng qua cũng thuận tiện nàng một hồi lợi dụng Kiếp Lôi tôi thể.

Qua đại khái khoảng một canh giờ, Kiếp Vân rốt cục tích súc đủ năng lượng, đạo thứ nhất Kiếp Lôi rơi xuống.

Hoa Linh gay một tiếng, vỗ cánh hướng phía Kiếp Lôi trực tiếp đụng vào.

Tại cách đó không xa nhìn chăm chú lên Trình Tố Tích: "..." Cái này ngốc Đoàn Tử làm sao lỗ mãng như thế.

Tại Kiếp Lôi đánh trúng thân thể một khắc này, nói thật Hoa Linh cũng hối hận chết rồi, nàng từng tưởng tượng qua Kiếp Lôi tôi thể sẽ có bao nhiêu đau nhức, nhưng là không nghĩ tới sẽ có như thế đau nhức!

Thân thể mỗi một tấc làn da cùng xương cốt đều giống như bị xe vừa đi vừa về nghiền ép, nàng thậm chí đều có thể nghe được trên người mình mùi khét. Nàng tranh thủ thời gian điều động nội phủ linh lực, khép lại vết thương trên người.

Lôi Kiếp tại thân thể bên ngoài tiếp tục mà "nướng", mát mẻ Linh khí tại thể nội càng không ngừng chạy khắp, trong lúc nhất thời, Hoa linh cảm thấy mình tựa như là lò nướng bên trong con vịt, chỉ thiếu rải thêm một ít hương liệu là có thể ra nồi.

Lắc lắc đầu, Hoa Linh đem không đúng lúc suy nghĩ văng ra ngoài, chuyên chú chống cự Lôi Kiếp.

Cũng may, có chút đau nhức, tê tê cũng liền chết lặng.

Đây là nhờ có Hoa Linh thân thể phía ngoài nhìn như nhẹ nhàng, kì thực kín không kẽ hở phượng vũ. Bằng không lấy nàng vừa rồi lỗ mãng, sợ là lập tức liền phải bị Lôi Kiếp chém thành tro.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ