Ở đi Hãn Vân Phong trên dường, Lương Giáo Dụ cho Trình Tố Tích giới thiệu một chút La Anh người này.
La Anh là Hãn Vân Phong đệ tử tinh anh, Nguyên Anh trung kỳ tu vi, lúc đầu lần này Phong chủ tuyển chọn hắn cũng là đứng đầu ứng cử viên, lại bởi vì trúng hoả độc tiếc nuối bỏ lỡ.
Lương Giáo Dụ đã từng hoài nghi là có người cố ý hãm hại, nhưng kia Hoả Chu chính là Địa cấp yêu thú, cực kỳ hiếm thấy, tuỳ tiện khó mà gặp được. Mà lại La Anh lịch luyện lộ tuyết tuyệt không báo cho người khác biết, cho nên bị người hãm hại khả năng cũng không lớn.
"Cũng là do hắn mệnh khổ, vận mệnh nhiều thăng trầm..."
Lương Giáo Dụ hiển nhiên đối La Anh cái này đệ tử ấn tượng không tệ, cho nên vì hắn thổn thức không thôi.
Trình Tố Tích khuyên nhủ: "Hoạ phúc khôn lường sao biết không phải phúc, chỉ cần hắn đạo tâm kiên định, nói không chừng còn là cơ duyên."
"Hi vọng như thế đi..."
Đến y cửa phòng, vừa đẩy cửa ra, một trận sóng nhiệt liền đập vào mặt.
Trình Tố Tích vận khởi linh lực hộ thể, cấp tốc đi vào giường bệnh trước.
Chỉ thấy La Anh đôi mắt đóng chặt, mặt bộ tím tái sưng to, đôi môi tái nhợt da bị nứt nẻ, đã nhìn không ra nguyên bản dung mạo.
Trình Tố Tích lúc này không do dự nữa, lập tức thay hắn kiểm tra một phen thân thể.
"Đúng là hoả độc, độc tính rất mạnh, nếu không phải ngài cho hắn dùng bích hàn quả, chắc hẳn hắn đã sớm mất mạng."
Lương Giáo Dụ ở một bên hỏi: "Nhưng có biện pháp cứu hắn?"
"Thử qua mới biết được."
Trình Tố Tích để người đem La Anh đỡ dậy, tay hư hư che ở đỉnh đầu hắn, đem mang theo hàn băng chi khí linh lực từ trên xuống dưới rót vào La Anh trong cơ thể.
Chỉ thấy La Anh trên mặt tím tái nháy mắt lui xuống, nhưng khi Trình Tố Tích thu hồi linh lực lúc, lại rất nhanh khôi phục nguyên dạng.
Lương Giáo Dụ khinh ngạc nói: "Đây là chuyện thế nào? Hoả độc này thế nào giống như là vật sống."
Trình Tố Tích cũng chưa từng gặp qua như thế có linh tính độc, nàng hơi suy nghĩ một chút nói: "Lương Giáo Dụ đừng vội, để ta thử lại lần nữa."
Lần này, Trình Tố Tích trực tiếp đem linh lực chia ra mấy đạo, từ khác nhau phương hướng rót vào La Anh trong cơ thể. Nhưng mà, kia hoả độc lại hết sức giảo hoạt, gắt gao bái trụ La Anh kinh mạch không bỏ, dẫn đến Trình Tố Tích sợ ném chuột vỡ bình, ngược lại lấy nó không có biện pháp nào.
Một trận đánh giằng co tại La Anh trong cơ thể bắt đầu Lan tràn.
Trình Tố Tích biết nếu không mau chóng trừ bỏ hoả độc, rất có thể sẽ đối La Anh kinh mạch sinh ra không thể vãn hồi tổn thương, cho nên nhất định phải đánh nhanh thắng nhanh.
Hạ quyết tâm, Trình Tố Tích liền không do dự nữa. Nàng hít sâu một hơi, đánh thức chôn sâu trong cơ thể Liên Tâm Băng Diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...