Hoa Linh không nghĩ tới, chỉ là tại Hạ gia tuỳ ý đụng phải một người, vậy mà đều có thể kiểm tra ra ma chủng tới.
"Ngươi nói xem, Hạ gia đây là mưu đồ gì?"
Hoa Linh phi thường không hiểu, bị ma chủng chuyển hoá Ma Nhân, là hạ đẳng nhất Ma tộc. Bọn hắn không có thanh tỉnh thần chí, cũng không thể tu luyện, tựa như là một bộ thể xác chỉ có lực lượng. Trừ bỏ bị Ma tộc nô dịch, cũng chỉ có bị Phàn U loại này cao đẳng Ma tộc đoạt xá trường hợp.
Trình Tố Tích trầm tư: "Trước mắt trong tay chúng ta nắm giữ manh mối quá ít, tạm thời không có cách nào kết luận."
Hoa Linh thở dài: "Thật đúng là phiền phức."
Trình Tố Tích không thích thiếu nữ ủ rũ bộ dáng, đưa tay vỗ nhẹ nàng đầu: "Binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn thôi."
Hoa Linh che lấy đỉnh đầu, bất mãn nói: "Vốn là không cao, lại đập liền càng thấp."
Trình Tố Tích nghe vậy khoé miệng nhẹ cười, ý tứ sâu xa nói: "Ta cam đoan ngươi vóc dáng sẽ còn lại trưởng thành."
Hoa Linh không nghĩ quá nhiều, nghe nói như thế rất vui vẻ: "Đương nhiên a, ta còn chưa trưởng thành mà!"
Nói xong, nàng đi đến trong sân một toà lương đình, đánh giá chung quanh một phen cảm thán nói: "Không nghĩ tới Vĩnh Giang thành một cái nho nhỏ Hạ gia, vậy mà sinh hoạt như thế xa hoa."
Phía dưới đình nghỉ mát là một hồ cá, bên trong có một số loại phi thường thưa thớt Ngân Sen cá, một con có giá lên tới trên trăm linh thạch. Mà viện tử bốn phía trồng hoa cả, không có chỗ nào không phải là Linh thực, trong đó có không ít một chút trân quý chủng loại, giá trị liên thành.
"Coi như linh mạch lại lớn, hơn ngàn năm như vậy tiêu xài, cũng đã sớm bại quang đi?"
Hoa Linh nhớ kỹ Tiên Miểu Phong cũng có một cái linh mạh, nhưng nhà mình chủ nhân dường như trừ định kỳ lấy chút Linh Ngọc tuỷ ra cũng không có kêu người đi khai thác.
Trình Tố Tích dường như nhìn ra Hoa Linh suy nghĩ, đáp: "Kiếm Tu, cầm kiếm đi thiên hạ, một người một kiếm là đủ."
Nàng chưa hề thiếu tài nguyên tu luyện cho các đệ tử, nhưng cũng sẽ không để bọn hắn xa xỉ lãng phí. Kiếm tu, liền phải tại khổ hàn bên trong tu luyện kiếm ý, mà không phải tại phù dung trong lều ấm làm hao mòn thời gian.
***
"Tổ phụ, ta nghe nói ngài mang về một trận pháp sư, không biết là người phương nào? Làm sao lại kinh động ngài tự thân ra trận." Hạ gia gia chủ đương thời Hạ Tuấn Hoa đi vào nội thất, vội vã mở miệng hỏi.
Áo bào đen lão giả, cũng chính là Gạ gia lão tổ Hạ Tuân, mở ra mang theo một tia vẩn đục con mắt: "Ngươi tin tức ngược lại là linh thông... Không sai, ta mang về một trận pháp sư, nàng tự xưng là một tán tu, sư thừa thần trận sư 'Lữu Càn' ."
"Lữu Càn? Hắn không phải đã vẫn lạc mấy trăm năm..." Hạ Tuấn Hoa chần chờ nói.
"Có lẽ là nhặt được Lữu Càn năm đó lưu lại truyền thừa đi." Hạ Tuân lơ đễnh, tại Việt Châu đại lục là có loại này nhặt được tiền nhân truyền thừa, liền tự xưng là người đó đệ tử tu sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...