Chương 72: Một cái tiểu mỹ nhân 12

127 10 0
                                    

Nếu là đã độ xong kiếp, các nàng liền chuẩn bị rời đi nơi đây.

Hoa Linh vốn cho rằng rốt cục có thể trở về Càn Nguyên Tông, không nghĩ tới Trình Tố Tích lại đưa nàng kéo lên phi kiếm, hướng phía một phương hướng khác bay đi.

"Chúng ta đi chỗ nào?"

Hoa Linh đứng tại nhà mình chủ nhân sau lưng, tò mò hỏi.

Trong trẻo lạnh lùng thanh âm từ phía trước truyền tới: "Đi tìm Hạ Ôn Du."

Hoa Linh nghĩ tới, Hạ Ôn Du cũng không có cùng Càn Nguyên Tông đội ngũ cùng rời đi bí cảnh, mà là mình dơn độc hành động. Kết hợp Lạc Ngự Thần trước đó phân tích, trong này nhất định có mờ ám.

"Phương hướng này... là Vĩnh Giang thành?"

Hoa Linh cúi đầu nhìn về phía mặt đất, xa xa liền phát hiện quen thuộc tường thành.

Nói đến, Thương Lan bí cảnh lối vào xác thực cách Vĩnh Giang thành không xa.

Có điều... "Hạ Ôn Du đi Vĩnh Giang thành làm cái gì?" Hoa Linh nghi ngờ nói.

"Tìm tới người liền biết."

Trình Tố Tích kỳ thật trong lòng đã có suy đoán, trong đầu nhanh chóng đem Hạ Ôn Du, Kính Minh trưởng lão cùng Hoà Nhạc phường liên hệ đến cùng một chỗ.

Theo năm đó phát hiện Kính Minh trưởng lão cùng Hoà Nhạc phường bán vẫn lạc tu sĩ pháp khí, nàng liền nghĩ mượn từ việc này đem Kính Minh trưởng lão vặn ngã, lại không ngờ tới sẽ tại bí cảnh bên trong chậm trễ thời gian mấy chục năm.

Cái này mấy chục năm, nàng bị Hà Phảng trưởng lão bại hoại thanh danh, Tiên Miểu Phong lại bị Tố Hồi Phong chèn ép, Tần Giản cô mộc khó chống, nghĩ đến tình cảnh hẳn là có chút gian nan. Chẳng qua Tiên Miểu Phong không có nhận ảnh hưởng quá lớn, khẳng định hắn âm thầm ra tay giúp đỡ.

Bây giờ nàng đã từ bí cảnh bên trong ra tới, trước đó trướng, đương nhiên phải một bút một bút tính toán rõ ràng.

Trình Tố Tích đáy mắt cuồn cuộn lên vô biên ảm đạm, chỉ nghe sau lưng thiếu nữ hoạt bát thanh âm đột nhiên nói: "Cũng không biết Yến tỷ tỷ có khoẻ không, nàng nơi đó hoa đào lcj mỹ vị cực, chính là phân lượng quá ít!"

Trên người lệ khí bỗng dưng tán đi, Trình Tố Tích bất đắc dĩ nói: "Nếu là ngươi biến trở về bắt chước nguỵ trang bộ dáng, Yến Hàn chắc chắn đồng ý cho ngươi thêm mấy phần hoa đào lạc."

"Khó mà làm được." Hoa Linh đưa tay ôm lấy nhà mình chủ nhân eo: "Ngươi bỏ được cho người khác sờ ta?"

Trình Tố Tích cảm thấy lời này nơi nào có điểm không đúng, nhưng là ngẫm lại bạn tốt nếu là giống như nàng đem phì Đoàn Tử từ đầu tới đuôi sờ mấy lần... Được rồi, còn không bằng đánh Yến Hàn một trận, để nàng đem tất cả hoa đào lạc giao ra.

***

Trước khi tiến Vĩnh Giang thành, Trình Tố Tích vẫn như cũ cần cải trang bề ngoài một phen.

Nàng bị Hoa Linh mài hồi lâu, mới đồng ý đổi thân xanh nhạt sắc váy lụa.

Chỉ là nhan sắc rõ ràng là rất dịu dàng, Trình Tố Tích lại xuyên ra một tia túc sát cảm giác. Cho dù cải trang sau ngũ quan chỉ có thể tính bình thường, nhưng tu sĩ cấp cao uy nghiêm đập vào mặt, làm cho lòng người kính sợ, ngược lại xem nhẹ dung mạo của nàng.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ