Bởi vì Thương lan bí cảnh quá mức hung hiểm, coi như không có danh ngạch hạn chế, Càn Nguyên Tông cũng không có khả năng để đệ tử tinh anh toàn bộ tham gia.
Cho nên, trong tông môn danh ngạch cũng cần sàng chọn một phen.
Tần Giản nói: "Căn cứ các tông môn chưởng môn thảo luận kết quả, diệt trừ phân cho tiểu môn phái danh ngạch, ta Càn Nguyên Tông cuối cùng được đến hai mươi mốt. Chủ phong ta dự lưu lại năm cái, còn lại mừoi sáu cái danh ngạch từ các ngươi bốn phong chia đều."
Như thế vừa vặn, mỗi phong danh ngạch, chẳng qua bốn người mà thôi.
Kính Minh trưởng lão mặt lộ vẻ không vui: "Coi như phân đi một chút, cũng không còn như thế thiếu a? Huống hồ, nếu là lần này Thương Lan bí cảnh thật có Tiên Khí xuất hiện, ta Càn Nguyên Tông cũng phải cố tranh thủ một phen, nhân số như thế ít, như thế nào cùng cái khác môn phái chống lại?"
Tần Giản bất đắc dĩ nói: "Mấy đại tông môn bên trong, chỉ có ta Càn Nguyên Tông không có Độ Kiếp kỳ cao thủ, vốn là không tranh nổi người ta. Tiên Khí coi như cho dù tốt, cũng không bằng đệ tử tính mạng trọng yếu, hết thảy liền tuỳ duyên đi!"
Kính Minh trưởng lão hiển nhiên đối Tần Giản ủ rũ lời nói bất mãn hết sức, những nghĩ tới Càn Nguyên Tông bây giờ tình huống, lại trầm mặc xuống.
Toàn bộ thảo luận quá trình, Đường Trì làm Hãn Vân Phong Phong chủ từ đầu đến cuối không nói một lời, phảng phất là cái người trong suốt. Lúc gần đi, hắn hướng về phía Trình Tố Tích cười, biểu lộ thậm chí có thể được xưng là hữu hảo.
Trình Tố Tích mặt không gợn sóng, ánh mắt từ trên người hắn nhàn nhạt lướt qua, quay người rời đi.
Lúc này, Tần Giản đột nhiên gọi lại nàng: "Sư tỷ, xin dừng bước."
Trình Tố Tích bước chân dừng lại, âm thanh lạnh lùng nói: "Không biết chưởng môn có chuyện gì?"
Tần Giản bị nàng ngữ khí xa lạ làm cho khẽ giật mình, lập tức cười khổ nói: "Sư tỷ, ngươi đây là giận ta."
Trình Tố Tích ngữ khí cứng nhắc nói: "Không có."
Trình Tố Tích còn nhỏ bị sư phụ đưa vào tông môn, thiếu nữ thời kì một lòng tu luyện, đột gặp đại biến về sau không thể không cưỡng ép mang lên Càn Nguyên Tông gánh nặng, thẳng đến Tần Giản ngồi vững vàng chức chưởng môn, mới buông lỏng sơ qua. Nàng chưa từng là khôn khéo tính toán người, thậm chí có khi lười nhác so đo được mất, lòng của nàng tại trên thân kiếm, trên đại đạo, không tại những cái này âm mưu quỷ kế phía trên.
Ban đầu là nàng khuyên Tần Giản không nên vọng động, nhưng bây giờ chứng cứ vô cùng xác thực, Tần Giản nhưng vẫn như cũ lựa chọn ẩn nhẫn, trong lòng nàng không hiểu, thậm chí có chút thất vọng.
Tần Giản thở dài một tiếng: "Sư tỷ, ta hận không thể lập tức dem Kính Minh trưởng lão nghiền xương thành tro, chỉ là hiện tại thời cơ không đúng, chúng ta không thể hành động thiếu suy nghĩ."
Trình Tố Tích nhíu mày: "Thời cơ? Như thế nào thời cơ?"
"Việc này nói ra rất dài..." Tần Giản ra hiệu Trình Tố Tích cùng hắn cùng nhau ngồi xuống: "Luyện tâm cảnh thí luyện về sau, Đường Trì liền tới tìm ta. Hắn nói Đường gia vì cung cấp nuôi dưỡng Kính Minh trưởng lão, đem gia tộc phần lớn tài nguyên đều cống hiến ra ngoài. Nhưng Kính Minh trưởng lão lại ngày càng tham lam, Đường gia đã thu không đủ chi, khó mà gắn bó. Cho nên hắn muốn lợi dụng trong tay Kính Minh trưởng lão thủ đoạn cùng ta hợp tác, đem hắn diệt trừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...