Yến Hàn vỗ tay cười: "Chủ ý này hay!"
Không nghĩ tới Trình Tố Tích cái kia lão cổ hủ vậy mà có thể nuôi dưỡng được cái như thế tâm tư linh hoạt tiểu gia hoả, thật đúng là hợp nàng tính tình.
Hoa Linh nói xong mưu kế của mình quay đầu đi xem nàh mình chủ nhân, có chút thấp thỏm, Tích Tích có thể hay không cảm thấy mình thủ đoạn quá hung tàn. Nhưng không ngờ đối phương đưa tay sờ sờ mình đầu, ôn nhu giọng nói vang lên: "Đoàn Tử thật thông minh."
Được khen ngợi!
Hoa Linh nháy mắt vui vẻ, trong lòng tựa như là ăn một viên đặc biệt mỹ vị quả, vô cùng ngọt.
"Có điều, cong có một vấn đề." Hoa Linh đột nhiên nhớ tới cái gì: "Trong tay chúng ta ma chủng trước mắt chỉ có một cái, không đủ phân là sao bây giờ..."
Yến Hàn liếc người nào đó liếc mắt, cố ý trêu ghẹo nói: "Vấn đề này, nhà ngươi Lăng Khê trưởng lão biết đến rõ ràng nhất."
Trình Tố Tích nghe vậy cho Hoa Linh giải thích: "Phàn U ma chủng có rất mạnh truyền nhiễm năng lực, chỉ cần đem bọn nó chia mấy phần, liền có thể tự động tạo thành ma chủng mới."
Hoa Linh giật mình, Yến tỷ tỷ sở dĩ lựa chọn một thân một mình ở tại trong tĩnh thất, còn cần trận pháp ngăn cách, cũng là sợ trên người ma chủng lây cho người khác đi.
Trình Tố Tích đem vừa rồi thu thập ma chủng chia mấy phần, để vào khác biệt bình, chuẩn bị mang theo Hoa Linh đi Hạ gia thăm dò.
Mà Yến Hàn thì lưu tại Bích Xuân các bên trong, tin tức nàng đem ma chủng thanh trừ còn chưa thích hợp lộ ra quá sớm, nàng cũng cần liên hệ thuộc hạ từ một nơi bí mật gần đó, sớm chuẩn bị sẵn sàng vì cuộc so tài.
***
"Tích Tích, chúng ta muốn làm sao ẩn vào Hạ gia?"
Từ Bích Xuân các ra tới, Hoa Linh hỏi nhà mình chủ nhân.
Trong tưởng tượng của nàng, các nàng hẳn là tìm nguyệt hắc phong cao ban đêm, mặc vào có thể ngăn cách thần thức y phục dạ hành, sau đó từ Hạ gia một góc nào đó leo tường mà vào. Nhưng không ngờ Trình Tố Tích nói: "Quang minh chính đại đi vào."
Hoa Linh: ? ? ? ?
Quang minh chính đại đi vào, chẳng lẽ muốn đánh nhau?
Trình Tố Tích thấy thiếu nữ con mắt trợn tròn, phảng phất nhìn thấy phì Đoàn Tử đậu đậu mắt, tỏng lòng buồn cười, giải thích nói: "Chúng ta lấy khách khanh thân phận đi vào."
Thì ra là thế...
Hoa Linh nhẹ nhàng thở ra, có điều... "Hạ gia có chiêu khách khanh sao?"
"Thử một chút xem sao." Trình Tố Tích cũng không quá xác định.
Giống Hạ gia loại này gia tộc tu chân, bình thường đến nói sẽ chiêu một chút tu vi tương đối cao tu sĩ làm khách khanh. Những cái này khách khanh bình thường cầm Hạ gia cung phụng cũng không cần làm chuyện gì, nhưng là một khi Hạ gia gặp nạn hoặc là mở miệng xin giúp đỡ, thì bọn hắn nhất định phải ra tay.
Nếu muốn trở thành Hạ gia khách khanh, Trình Tố Tích cùng Hoa Linh lựa chọn tốt nhất chính là nguỵ trang thành tán tu, hơn nữa để không bị Hạ Ôn Du nhận ra, tốt nhất còn không thể là kiếm tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...