Chương 46: Một cái tiểu loli 01

206 12 3
                                    

Trình Tố Tích quyết định thật nhanh, từ trong túi càn khôn lấy ra trước đó chuẩn bị kỹ càng Hoá Hình thảo.

Đây là nàng lúc trước cố ý xin nhờ linh thảo vườn quản sự hỗ trợ bồi dưỡng ra đến cao cấp Hoá Hình thảo. Mặc dù hao phí trọn vẹn cao cấp tụ linh trận, nhưng bây giờ đến xem phi thường đáng giá.

Bởi vì Hoa Linh thân thể quá nhỏ, Trình Tố Tích đem Liên Tâm Băng Diễm gọi ra tới, đem Hoá Hình thảo đơn giản dung luyện thành một đoàn dược dịch, sau đó nhẹ nhàng cạy mở chim non mỏ, rót đi vào.

Hoa Linh trong thân thể giống như là có một đám lửa đang đốt, phảng phất tất cả xương cốt đều bị người từng chút từng chút đập nát đau đớn. Loại cảm giác này rất giống nàng lần trước ăn lầm hoá hình quả sau tình hình. Chỉ là một lần kia, nàng không có hoá hình thành công.

Lúc này, một đạo mát mẻ chất lỏng thuận yết hầu chảy vào trong cơ thể của nàng, đau đớn nháy mắt bị tiêu trừ hơn phân nửa.

Hoa Linh nhăn nhó rúc vào một chỗ thần hồn cuối cùng có thể mở rộng ra, cũng có thể thanh tỉnh suy nghĩ.

"Đoàn Tử, dùng thần hồn của ngươi, tạo dựng ra dáng vẻ hình người."

Trình Tố Tích thanh âm tại Hoa Linh trong đầu vang lên.

Dáng vẻ hình người? Hoa Linh nghĩ nghĩ, kia nhất định phải là đất lành chim đậu, tiên tư dật mạo mới được a!

Có điều... Hoa Linh gặp qua đẹp nhất người, chính là nhà mình chủ nhân.

Nhưng là, nàng cũng không thể dựa theo chủ nhân bộ dáng hoá hình a?

Một mực đang xoắn xuýt Hoa Linh cũng không có phát giác, trên người nàng kịch liệt đau nhức đang từ từ biến mất.

Trình Tố Tích nhìn xem lòng bàn tay chim non giống lần trước một loại trên thân toát ra hào quang màu vàng, thẳng đến hoàn toàn huyễn hoá ra hình người mới tán đi.

Đem mặt mày tinh xảo bé con ôm vào trong ngực, trĩu nặng, thịt đô đô xúc cảm, để Trình Tố Tích nhấc lên tâm cuối cùng rơi xuống tại chỗ.

Đợi đến Hoa Linh phát giác không đúng mở mắt ra, phát hiện mình bị người ôm vào trong ngực, đang nghĩ "Pi pi" hai tiếng, đột nhiên phát hiện mình tay cũng thay đổi nhỏ.

"Tích Tích?"

Ôm lấy nàng người trên thân thể có quen thuộc mùi hương, cho nên Hoa Linh cũng không có cảm thấy sợ hãi. Nàng duỗi ra tay nhỏ vỗ nhẹ nhà mình chủ nhân vai, muốn để nàng thả mình xuống tới.

Trình Tố Tích dứt khoát trực tiếp tại chỗ ngồi xuống, đem Hoa Linh ôm ở trên gối, sau đó tay phải vung lên, một đạo băng kính xuất hiện tại không trung.

Hoa Linh nhìn xem trong băng kính, mình chẳng qua ba bốn tuổi hà đồng bộ dáng, lộ ra biểu tình bất mãn.

Cái này cách nàng nghĩ đến hình tượng tiêu chuẩn cũng quá xa một chút...

Hoa Linh hướng về phía trong gương tự mình làm cái mặt quỷ, mặc dù nàng bây giờ nhìn lại cũng thật đáng yêu, chỉ là mặt mũi này... Có phải là có chút quá mượt mà rồi?

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ