Hoa Linh đem ngọc bội trực tiếp nhét vào Trình Tố Tích trong tay: "Tích Tích, ngươi sắp đột phá Độ Kiếp kỳ rồi, ngọc bội cho ngươi."
Trình Tố Tích cầm ngọc bội sững sờ, lập tức nở nụ cười: "Được."
Nàng cùng Đoàn Tử vốn là một thể, không cần quá mức khách khí.
Thấy thiếu nữ gương mặt ửng đỏ, Trình Tố Tích đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ: "Làm sao vậy?"
Hoa Linh lắc đầu: "Không, không có gì."
Cũng không biết vì cái gì, nụ cười vừa rồi của chủ nhân, làm nhịp tim nàng đột nhiên gia tốc, giống như... ở trong suối nước nóng ngày đó đồng dạng.
Hoa Linh lung lay đầu, ép buộc mình không được nghĩ tiếp nữa, luôn cảm thấy có cái gì đó rất xấu hổ ý nghĩ muốn phát sinh.
***
Khâm Thiên thành bên ngoài tường thành, một đám tu sĩ đã dựa theo trước đó an bài xếp hàng đứng hảo.
Trình Tố Tích dùng thần thức hướng về phía rừng rậm tìm kiếm, dùng linh lực đem thanh âm khuếch tán đến mỗi người bên tai: "Còn có một khắc đồng hồ thú triều sẽ tới, mọi người chuẩn bị sẵn sàng!"
"Vâng!"
Chúng tu sĩ cùng đáp lời, tiếng gầm hội tụ một chỗ, hình thành một cỗ mãnh liệt uy thế.
Hoa Linh đứng tại Trình Tố Tích bên cạnh, tâm tình cũng không khỏi khẩn trương.
Thời gian một giây một giây trôi qua, đợt thứ nhất đàn yêu thú rốt cục đến ngoài cửa thành.
Đây là một nhóm ngựa chiến, số lượng đại khái mấy trăm con. Bọn chúng chạy tốc độ rất nhanh, cuốn lên cuồn cuộn bụi đất, ngửa đầu phát ra kêu vang thanh âm.
Trình Tố Tích hướng bên người tu sĩ nhắc nhở: "Nhóm ngựa chiến này tu vi đại khái tại Kim Đan kỳ, thủ lĩnh là Xuất Khiếu kỳ. Thổ hệ tu sĩ sử dụng pháp thuật ngăn cản, còn lại tu sĩ chuẩn bị công kích."
Ra lệnh một tiếng, Thổ hệ tu sĩ nhanh chóng tại ngựa chiến trên đường tiến lên dựng lên từng mảnh tường đất.
Ngựa chiến thủ lĩnh giơ lên móng trước đem tường đất đá nát, sau đó mang theo ngựa chiến bầy tiếp tục hướng Khâm Thiên thành phương hướng chạy tới.
Tại tường đất ngăn cản, ngựa chiến bầy tiến lên tốc độ chậm lại, bị phân tách thành từng bầy nhỏ.
Khâm Thiên thành các tu sĩ nhắm ngay thời cơ, bắt đầu phát động công kích.
Hoa Linh đối ngựa chiến rất quen thuộc, nàng tại bí cảnh bên trong đã từng tiêu diệt qua cả một bầy ngựa chiến. Cho nên nàng rất rõ ràng ngựa chiến nhược điểm, mỗi một đạo công kích đều không lãng phí một điểm linh lực.
Nàng biểu hiện xuất sắc rời vào một ít tu sĩ trong mắt, một người kinh dị nói: "Đây không phải hai ngày trước trên diễn võ trường tên kia Phù tu? Không nghĩ tới chiến lực vậy mà cũng mạnh như vậy... Không biết nàng có hay không có đạo lữ?"
"Đừng nghĩ, không nhìn thấy nàng đứng tại Trình tiền bối bên cạnh? Ngươi một cái nghèo tán tu cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...