Chương 97: Một cái tiểu mỹ nhân 37

125 14 1
                                    

Thu Vũ San căn bản không tin Hoa Linh, trên mặt lộ ra cười nhạo.

Hai người tranh chấp gây nên cái khác phù sư chú ý.

Những cái này phù sư mặc dù cảm thấy Thu Vũ San ngôn ngữ có chút quá kích, nhưng cũng tán đồng nàng.

Dù sao xác thực có một ít không tốt phù sư vì linh thạch, dùng thứ phẩm phù lục giả làm bình thường phù lục bán. Loại này bạo viêm phù chủ dùng một khắc đồng hồ vẽ ra, nghĩ như thế nào cũng kỳ quặc.

Lúc này, một thanh niên phù sư đột nhiên nói: "Ta thấy thay vì tiếp tục tranh luận, không bằng chúng ta đem phù thử một lần? Ta cũng rất tò mò, cái này bạo viêm phù uy lực như thế nào."

Mấy tên phù sư còn lại cũng tán thành: "Đúng vậy, phù này chất lượng thế nào, dùng một lần chẳng phải sẽ biết sao?"

Nghe vậy, Thu Vũ San khiêu khích nhìn về phía Hoa Linh: "Ngươi có dám thử xem?"

Hoa Linh tự nhiên không có gì không dám, nhưng nàng cũng không thể vô duyên vô cớ bị người nghi ngờ một hồi, vì vậy nói: "Ngươi bảo ta thử ta liền thử, vậy ta chẳng phải là thật mất mặt? Trừ phi ngươi đồng ý cùng ta đánh cược một trận."

"Đánh cược gì?" Thu Vũ San hỏi.

Hoa Linh từ không gian giới tử bên trong lấy ra một viên thượng phẩm linh thạch nói: "Nếu như ta thua, cái này viên linh thạch về ngươi. Nhưng nếu như ta thắng, ngươi liền đem trên thân viên kia ngọc bội cho ta."

Hoa Linh chỉ hướng Thu Vũ San bên hông một khối hình tròn ngọc bội.

"Là thượng phẩm linh thạch! Thật lớn bút tích!"

"Lấy thượng phẩm linh thạch làm tiền đặt cược, này sẽ không là cái nào tu tiên thế gia đại tiểu thư đi?"

"Chúng ta so là chế phù chứ không phải gia thế, có bối cảnh cũng không có nghĩa là phù hoạ tốt hơn!"

Mấy tên phù sư khe khẽ bàn luận, Thu Vũ San nhìn thấy thượng phẩm linh thạch, ánh mắt loé lên một tia tham lam, nàng sợ Hoa Linh đổi ý vội vàng đáp: "Tốt, ta đánh cược với ngươi!"

Ngọc bội kia là nàng từ Huyễn Hải rừng rậm đạt được ngọc thạch điêu khắc mà thành, đeo lên sau trừ bỏ có thanh tâm ngưng thần công hiệu ra, liền không có phát hiện điều đặc biệt khác. Cho nên, coi như thua trận, nàng cũng hoàn toàn không đau lòng.

Mà Thu Vũ San căn bản không cho rằng mình sẽ thua, nàng thậm chí đã bắt đầu tưởng tượng cầm tới thượng phẩm linh thạch sau muốn xử lý thế nào.

"Nơi này sân bãi quá nhỏ, không thích hợp kiểm trả Linh phù, chúng ta chuyển sang nơi khác." Vừa rồi ra đề nghị thanh niên phù sư nói.

Thế là, một đám Phù tu liền tiến tới diễn võ trường.

Trên diễn võ trường, Ân Hưng Hoài đang đem các tu sĩ diễn luyện xếp trận hình, nhìn thấy mấy tên phù sư tới, trong lòng buồn bực, tiến lên dò hỏi: "Các ngươi không vẽ phù, chạy tới nơi này làm cái gì?"

Thu Vũ San trước tiên mở miệng, chỉ vào Hoa Linh nói: "Ta hoài nghi nàng dùng kém phẩm thật giả lẫn lộn, cho nên cố ý tới vạch trần nàng."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ