Thiên hạ không có bức tường nào không lọt gió.
Tại Vân Mạc tìm người thả ra tin tức sau, rất nhanh những tông môn khác cũng thu được tin tức. Trong đó liền bao gồm bị Càn Nguyên Tông hạ chiến thiếp Thương Nguyên Tông.
Thương Nguyên Tông chưởng môn Vân Thiên một mặt không vui nhìn về phía Hà Phảng trưởng lão nói: "Ngươi khi đó nói Trình Tố Tích đã chết tại Thương Lan bí cảnh bên trong, hiện nay Càn Nguyên Tông lại thay nàng hướng ngươi phát chiến thiếp, đến cùng là chuyện gì xảy ra?"
Hà Phảng trưởng lão trong lòng lại kinh lại sợ, hắn lúc trước đem kia tiểu Phượng Hoàng đẩy ra sau đoán chắc Trình Tố Tích sẽ cứu nàng. Coi như Trình Tố Tích tu vi lại cao, tại thượng giới tu sĩ trong tay, sống sót tỉ lệ cũng gần như số 0.
Nhưng Trình Tố Tích vậy mà có thể trở về! Cái này làm sao có thể!
Hà Phảng trưởng lão phi thường rõ ràng, mặc dù hắn cùng Trình Tố Tích cùng là Hợp Thể kỳ tu sĩ, nhưng hắn căn bản đánh không lại Trình Tố Tích loại này có thể vượt cấp khiêu chiến quái vật. Cái này chiến thiếp nếu là chấp nhận, hắn chỉ có một con đường chết.
Thế là, hắn khẩn thiết nói: "Chưởng môn, ta không biết Trình Tố Tích như thế nào từ tiên nhân trong tay thoát ra được, nhưng nàng cùng Yêu Hoàng Xích Diệp cấu kết sự tình, tuyệt đối là thật. Bên người nàng con kia phượng hoàng con, cùng Xích Diệp là đồng tộc, quan hệ rất thân."
Vân chưởng môn bực bội nói: "Hiện tại cùng cài thập niên trước khác biệt, Yêu tộc bên kia ẩn ẩn đã có cùng nhân tộc hoà hoãn dấu hiệu, coi như Trình Tố Tích cùng Yêu Hoàng Xích Diệp lui tới mật thiết, cũng không thể coi là cái gì chuyện đen tối. Ngược lại là ngươi, một chuyến Thương Lan bí cảnh, tổn thất ta Thương Nguyên Tông hơn phân nửa tinh anh, còn cùng Càn Nguyên Tong trở mặt, thượng giới tiên tôn hứa hẹn Tiên Khí cũng không thấy bóng dáng, thật sự là thành sự không có bại sự có thừa!"
Hà Phảng trưởng lão bị mắng trên mặt lúc trắng lúc xanh: "Chưởng môn, ta..."
Vân chưởng môn vung lên ống tay áo đánh gãy hắn: "Nếu Càn Nguyên Tông đã hạ chiến thiếp, ngươi liền đi ứng chiến đi!"
Đến lúc đó chỉ cần đem nồi đều đẩy lên Hà Phảng trưởng lão trên người, hắn lại tự mình tới cửa thỉnh tội, chắc hẳn Càn Nguyên Tông cũng sẽ không lại tiếp tục truy cứu.
***
Càn Nguyên Tông, Tố Hồi Phong đỉnh, Kính Minh trưởng lão nghe được tĩnh thất bên ngoài thanh âm, không vui mở mắt ra.
"Chuyện gì?"
"Trưởng lão, việc lớn không tốt, Hạ Phong chủ hắn... xảy ra chuyện." Ngô giáo dụ đứng ở ngoài cửa kinh hoảng nói.
Kính Minh trưởng lão nhíu nhíu mày lại: "Vào nói."
Hạ gia sự tình, hắn cố ý gọi người phong toả tin tức, làm sao lại nhanh như vậy truyền đến Tiên Miểu Phong?
Đợi cho Ngô giáo dụ tiến tĩnh thất, đem đoạn thời gian này tại Càn Nguyên Tông truyền khắp tin tức nói xong, Kính Minh trưởng lão lông mày khoá càng chặt hơn, hắn lên tiếng hỏi: "Ngươi xác định Lăng Khê trưởng lão trở về rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...