Trách không được Thương Lan bí cảnh bên trong không có Lôi Kiếp, hoá ra là bởi vì nơi này pháp tắc không trọn vẹn, không thể được đến Thiên Đạo tán thành.
Trình Tố Tích lại nói: "Tha thứ vãn bối vô lễ, nếu như ngài muốn lựa chọn người kế thừa, tại Tiên Giới lựa chọn chẳng phải là tốt hơn?"
Thương Lan Tiên Đế thở dài nói: "Ta lưu tại Thương Lan bí cảnh, chỉ là mọt mảnh nguyên thần. Vì chèo chống bí cảnh vận chuyển, không thể không giảm bớt hao tổn. Mà Việt Châu đại lục là tiểu thế giới cách Thương Lan bí cảnh gần nhất. Còn Tiên Giới những người kia..."
Thương Lan Tiến Đế trong giọng nói đột nhiên mang ý lạnh: "Tiên Giới mấy vị Tiên Đế ngấp nghé thượng cổ lệnh đã lâu, bởi vì khiếp sợ thực lực của ta, không dám hành động thiếu suy nghĩ. Bây giờ ta đã vẫn lạc, bọn hắn vì đoạt được thượng cổ lệnh, cưỡng ép mở ra Tiên Giới cùng Thương Lan bí cảnh thông đạo, đưa người tới tìm kiếm."
Hoa Linh nhịn không được xen vào nói: "Vậy bọn hắn chính mình thế nào không đến?"
Thương Lan Tiên Đế hừ lạnh một tiếng nói: "Bọn hắn sao dám? Ta tuy chỉ là một mảnh nguyên thần, nhưng bọn hắn nếu là dám đến, ta sẽ làm cho bọn hắn có đi không về!"
Xem ra Thương Lan Tiên Đế cùng Tiên Giới mấy vị Tiên Đế kia quan hệ đều không ra sao a... Hoa Linh ở trong lòng nói thầm.
"Hơn nữa." Thương Lan Tiến Đế nói bổ sung: "Người của Tiên Giới không thể tuỳ tiện tới hạ giới, ta Thương Lan bí cảnh dù bởi vì pháp tắc không được đầy đủ, không nhận phương diện này hạn chế, nhưng bọn hắn cũng nhất định [hải áp chế tu vi mới có thể tiến vào."
Xích Diệp gật đầu, tên kia Long tộc cũng có nói qua lời tương tự.
Hoa Linh nhịn không được đem trong lòng nghi vấn hỏi ra: "Nếu như ngài là vì tìm kiếm thượng cổ lệnh người thừa kế, như vậy tại sao còn muốn thiết hạ huyễn cảnh, giao cho chúng ta cái khác truyền thừa?"
Thương Lan Tiên Đế từ ái nhìn xem Hoa Linh: "Truyền thừa chính là pháp tắc một bộ phận, Phù Lục, đan dược, trận pháp, chẳng qua đều là tu sĩ đối với pháp tắc vận dụng mà thôi."
Hoa Linh giật mình: "Đại đạo ba ngàn, trăm sông đổ về một biển?"
Thương Lan Tiên Đế cười nói: "Chính là đạo lý này. Đại đạo dù đơn giản, nhưng biến hoá đa dạng. Ta nguyện ý dùng cái này gieo xuống mồi lửa, nếu các ngươi có thể đem ta giao cho các ngươi truyền thừa tu luyện đến cực hạn, cũng dồng dạng có thể nắm giữ pháp tắc, liền cũng có sáng lập thế giới mới khả năng."
Hoa Linh tỉnh tỉnh mê mê gật gật đầu. Nói cách khác, cho dù là bọn họ không thể kế thừa thượng cổ lệnh, cũng có thể mở ra bản thân thế giới đến?
Thương Lan Tiên Đế nhìn về phía mấy người: "Các ngươi còn có cái gì nghi vấn?"
Thấy mọi người đều lắc đầu, Thương Lan Tiên Đế mỉm cười, nhìn về phía Trình Tố Tích nói: "Như vậy , liền nói một chút điều kiện của ta đi."
Hoa Linh: Liền biết không có bánh từ trên trời rớt xuống chuyện tốt.
Không biết tại sao đột nhiên có chút hoảng hốt Hoa Linh, đưa tay bắt lấy chủ nhân tay áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...