Chương 24: Một con tiểu phì pi 24

123 9 0
                                    

Trở lại Tiên Miểu Phong về sau, Hoa Linh lại khôi phục lại trước đó vui chơi giải trí thời gian.

Ngắn ngủi một tháng trôi qua, nàng toàn bộ thân thể lớn hơn một vòng, từ một cái tiểu mao cầu, biến thành một cái đại...mao cầu.

Trên cánh lông đã toàn bộ dài đủ, cũng càng thêm hữu lực, có thể mang theo nàng tự nhiên tại không trung bay tới bay lui.

Duy nhất để Hoa Linh bất mãn chính là, nàng cái đuôi bên trên lông đuôi vẫn như cũ chỉ có thật dài một cây, thoáng ảnh hưởng một chút đến mỹ mạo của nàng.

Có điều... không ảnh hưởng toàn cục! Nàng sớm muộn gì sẽ dài đủ!

Phương diện tu luyện, Hoa Linh học xong huyết mạch trong truyền thừa mấy cái tiểu pháp thuật, hiện tại đã có thể dùng linh lực ngưng mấy cái tiểu thuỷ cầu, thổi một trận mang theo hơi nước gió cái gì.

Hiệu quả nha... đoán chừng có thể cho chủ nhân rửa mặt?

Dù sao Hoa Linh cũng không dám nếm thử, nàng sợ bị đánh đòn.

***

"Đoàn Tử!"

Trình Tố Tích tu luyện kết thúc, đi ra tĩnh thất, đối trong viện một viên đại thụ che trời hô một tiếng.

Chỉ thấy một con màu trắng chim non từ cành cây bên trên bay xuống dưới, quanh quẩn trên không trung một vòng, cuối cùng rơi vào Trình Tố Tích trơn bóng trên cánh tay. Ánh nắng chiếu rọi, chim non phần lưng lông vũ có chút ánh lên màu băng lam tia sáng.

"Đi, dẫn ngươi đi nhìn xem khu vườn mới."

Trình Tố Tích đã sớm kêu người đem trước kia Băng Loan ở lại qua cung điện dổi thành một toà lâm viên, hiện tại đã cơ bản hoàn thành, có thể mang theo tiểu gia hoả đi xem một chút.

Lâm viên vị trí cách Trình Tố Tích Thương Lãng điện rất gần, đi bộ cũng chỉ một khắc đồng hồ.

Vừa tiến vào lâm viên, Hoa Linh liền cảm nhận được sung túc linh khí, thoải mái cho nàng muốn lập tức tại không trung bay vài vòng.

Đây là bởi vì Trình Tố Tích tại lâm viên bên trong trồng rất nhiều Băng hệ linh thực, tỷ như Sương Lăng thụ, Bích Linh thảo, Sương Lạnh hoa vân vân. Những cái này linh thực tản mát ra Băng hệ linh khí, có thể giúp Băng hệ linh thú tu luyện.

"Không muốn tuỳ ý phá hư bọn chúng rễ cây, kết đến quả, ngươi có thể tuỳ tiện ăn. " Trình Tố Tích nhắc nhở.

"Pi pi!" Biết rồi!

Có chủ nhân câu nói này, Hoa Linh bay thẳng đến một viên trên Sương Lăng thụ, mổ một viên Sương Lăng quả bắt đầu ăn.

Băng băng giòn giòn, có một loại ăn kem cây cảm giác, thật sự sảng khoái!

Ăn xong quả, Hoa Linh đột nhiên nhớ tới từ Thiên Lăng Phái mang về Hoá Hình thảo.

Mà ở lâm viện bên trong bay một vòng, đều không có tìm được Hoá Hình thảo tung tích, nàng lại bay trở về chủ nhân bên người.

Nhìn tiểu gia hoả dùng cánh khoa tay múa chân nửa ngày, Trình Tố Tích cuối cùng minh bạch nó muốn tìm cái gì, giải thích nói: "Hoá Hình thảo ta đã xin nhờ linh thảo vườn quản sự hỗ trợ chiếu cố."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ