Chương 51: Một cái tiểu loli 06

136 9 0
                                    

Kể từ khi biết nguyên tác nữ chủ ngay tại bên cạnh mình sau, Hoa Linh liền nhịn không được luôn hướng Chồn Tuyết tỷ muội bên kia nhìn.

Nghĩ đến còn tại Tiên Miểu Phong cả ngày canh giữ trước lò luyện đan Lạc Ngự Thần, nhìn nhìn lại trước mắt sáng như thu thuỷ, chung linh dục tú nữ chủ, Hoa Linh đột nhiên nhiều hơn một phần lo lắng.

Vạn nhất như thế đẹp mắt tiểu tỷ tỷ chướng mắt Lạc Ngự Thần cái kia tiểu tử ngốc nhưng làm sao đây?

Cũng không trách Hoa Linh suy nghĩ nhiều, nguyên tác bên trong, Lạc Ngự Thần là tại mấy chục năm sau Thương Lan bí cảnh lẫn nữa mở ra mới gặp phải nữ chủ Bạch Minh. Khi đó Lạc Ngự Thần đã trải qua rất nhiều trắc trở, tính cách cũng phát sinh biến hoá cực lớn.

Vạn nhất Bạch Minh là ưa thích lãnh khốc bá đạo Lạc Ngự Thần, vậy là sao xử lý a?

Hoa Linh chưa từng nghĩ đến mình còn lo lắng nguyên tác cp một ngày, xoắn xuýt đến lông mày đều nhăn đến một chỗ.

Lúc này, một đôi tay ấm áp đột nhiên đem nàng bế lên.

Hoa Linh vô ý thức ôm người tới vai, tỉnh tỉnh nhưng không biết phát sinh cái gì.

Trình Tố Tích bất đắc dĩ nói: "Ngươi nếu là lại nhìn tiếp, các nàng liền phải bị ngươi doạ về nguyên hình."

Từ khi Đoàn Tử Kết Đan về sau, thân là đỉnh cấp Thần thú uy áp liền càng ngày càng rõ ràng, một chút phổ thông yêu thú gặp được nàng, đều sẽ bị trên người nàng uy áp chấn nhiếp. Đáng tiếc tiểu gia hoả dường như cũng không có phương diện này tự giác.

Hoa Linh thấy Bạch Minh cùng Bạch Oanh hai tỷ muội biểu tình quả thật có chút không được tự nhiên, hướng về phía các nàng ngượng ngùng cười cười.

Nàng chỉ là đối nguyên văn nữ chủ quá mức hiếu kì, cho nên mới chăm chú nhìn thêm. Mà nàng đối nữ chủ sẽ cuất hiện ở đây phi thường ngoài ý muốn, bởi vì nguyên tác cốt truyện bên trong cũng không có nói tới Bạch Minh vậy mà tại trước khi gặp được Lạc Ngự Thần liền đã tới qua Thương Lan bí cảnh.

Điều này cũng làm cho Hoa Linh đột nhiên nhớ tới một cái khác đoạn cốt truyện.

Nàng nhớ Bạch Minh cùng Lạc Ngự Thần cùng một chỗ sau đã từng cùng hắn nhắc qua mình một cái kẻ thù. Kẻ thù này hại chết cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau muội muội.

Đằng sau chứng thực, giết chết Bạch Minh muội muội người chính là Boss phản diện Xích Diệp, lại không nói nàng muội muội đến cùng là bị hại chết thế nào.

Hiện tại Hoa Linh có một cái to gan suy đoán, có thể hay không nguyên tác bên trong Bạch thị hai tỷ muội liền cùng hiện tại đồng dạng, là tại Tiên Đế trong động phủ gặp Xích Diệp.

Lấy Xích Diệp tính cách, nghĩ đến sẽ không đem một hai cái tiểu yêu tính mạng để ở trong mắt. Không chừng làm cái chuyện gì quá phận, giống như hắn nói dùng Bạch thị tỷ muội "dò đường" cũng không phải không có khả năng.

Nghĩ tới đây, Hoa Linh trong lòng một trận rối rắm.

Làm một người xuyên việt, Hoa Linh cũng nghĩ qua thay đổi kịch bản, bằng không nàng liền sẽ không kiên trì đem Lạc Ngự Thần mang về Tiên Miểu Phong.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ