Tiếp tục ở trong Tử Hải đi thuyền mấy canh giờ, sắc trời chậm rãi tối xuống.
Hoa Linh cùng Trình Tố Tích chợt nghe có người đến gõ cửa.
"Lăng Khê trưởng lão, Hoa đạo hữu."
Là Kiều Cảnh Thiện thanh âm.
Trình Tố Tích mở cửa, hỏi: "Kiều đạo hữu có chuyện gì?"
Kiều Cảnh Thiện nói: "Hoắc đạo hữu nói, Tử Hải thuỷ thú sẽ tại đêm khuya phát động công kích, cho nên cần phải có người gác đêm. Chúng ta chuẩn bị phân thành ba ban, ta tới trước, Hoắc đạo hữu cùng Thi đạo hữu tiếp theo, ngài cùng Hoa đạo hữu thủ cuối cùng ban."
Trình Tố Tích đối cái này thu xếp không có cái gì dị nghị, đáp ứng.
Hoa Linh hỏi một câu: "Một ngày nay trừ bỏ con kia Tử giai thuỷ thú, thì không có khác thuỷ thú công kích. Ban đêm có cái gì khác biệt?"
Kiều Cảnh Thiện giải thích nói: "Bởi vì ban ngày phơi nắng, rất nhiều thuỷ thú ban ngày nằm đêm hoạt động, đến trên mặt nước kiếm ăn. Thuyền của chúng ta rất dễ dàng bị xem như bia ngắm."
Thì ra là thế...
Hoa Linh cảm thán nói: "May mắn có Hoắc đạo hữu tại, nếu không chúng ta không biết muốn ăn bao nhiêu thua thiệt."
Kiều Cảnh Thiện cũng đồng ý nói: "Đúng là như thế."
Hoắc Kiên là hắn hoa giá tiền rất lớn mời tới, chình vì để Tử Hải hành trình có thể thuận lợi một chút. Mà có thể cùng Lăng Khê trưởng lão cùng đồng hành, đối với hắn mà nói càng là niềm vui ngoài ý muốn.
Chờ Kiều Cảnh Thiện rời đi, Hoa Linh đột nhiên nhớ tới Xích Diệp đã từng đưa cho nàng Tị Thuỷ Châu. Thứ này nàng lúc ấy cảm thấy phi thường thực dụng, liền hướng Xích Diệp nhiều muốn một viên, hiện tại vừa vặn có thể cho nhà mình chủ nhân.
"Ta tại Thánh Sơn băng hồ bên trong dùng qua, cái này Tị Thuỷ Châu không chỉ có thể ngăn cách nước, mà băng hồ hàn khí đều có thể ngăn cản bên ngoài, hơn nữa còn không ảnh hưởng linh lực vận chuyển."
Hoa Linh tính tình thích phòng ngừa chu đáo, có Tị Thuỷ Châu tại, cho dù các nàng phát sinh cái gì tình huống đặc biệt, cũng tương đối dễ dàng ứng đối.
Trình Tố Tích tiếp nhận Tị Thuỷ Châu, hỏi: "Hôm nay lúc Thi Hồng Tiêu ra tay, ngươi có thể nhìn ra vấn đề gì không?"
Hoa Linh nghe vậy suy nghĩ: "Hắn đối thần thức lực khống chế phi thường mạnh, pháp khí cây sáo của hắn cũng không phải vật bình thường."
Thi Hồng Tiêu chẳng qua là Hợp Thể kỳ tu vi, vậy mà có thể chỉ dựa vào tiếng sáo, liền đem Tử cấp thuỷ thú đuổi đi, hoặc là hắn che dấu tu vi, hoặc là sử dụng một loại bí kỹ nào đó. Hiện tại đến xem, khả năng lớn hơn là loại thứ hai.
Trình Tố Tích cười cười: "Trên thuyền này người, từng cái đều không thể khing thường a!"
Hoa Linh nghĩ thật đúng là như vậy. Đương nhiên, yếu nhất cái kia chính là nàng.
Giống như là nhìn ra Hoa Linh suy nghĩ, Trình Tố Tích đưa tay vuốt vuốt đầu của nàng, chậm rãi nói: "Không vội."
Đoàn Tử từ phá xác đến bây giờ còn chưa tới trăm năm, có thể tu luyện đến Xuất Khiếu kỳ đã là thiên phú dị bẩm. Con đường tu luyện, không thể nóng vội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...