Chương 85: Một cái tiểu mỹ nhân 25

118 8 0
                                    

Vân Mạc đem trong vòng mấy chục năm Càn Nguyên Tông biến hoá, cùng phát sinh sự kiện trọng đại từng cái nói một lần.

"Từ sau khi Vân Lan từ bí cảnh mang về ngài ngọc giản, tại chưởng môn chủ trì, ta kế nhiệm Tiên Miểu Phong Phong chủ vị trí. Không lâu sau, Thương Nguyên Tông liền phái người tới, nói Càn Nguyên Tông ruồng bỏ minh hữu chi nghĩa, khiến cho tông môn mười mấy tên đệ tử tinh anh tại bí cảnh bên trong hao tổn, bảo chúng ta nhất định phải cho bọn hắn một cách nói."

Hoa Linh nghe nói như thế tức giận "Thu" một tiếng, các nàng còn chưa có tìm Thương Nguyên Tông tính sổ đâu, bọn hắn còn có mặt mũi đến tìm Càn Nguyên Tông phiền phức!

Trình Tố Tích hướng phía nổ thành cầu lông Đoàn Tử vươn tay, Hoa Linh lập tức vẫy cánh bay tới.

Chờ Hoa Linh đứng vững, Trình Tố Tích nói: "Thương Nguyên Tông đệ tử là bị Yêu tộc đượng nhiệm Yêu Hoàng giết chết, cùng ta cùng Càn Nguyên Tông đệ tử cũng không có can hệ."

Vân Mạc tiếp tục nói: "Chưởng môn không có đáp ứng Thương Nguyên Tông yêu cầu vô lý, đồng thời mời Hà Phảng trưởng lão tự mình đến Càn Nguyên Tông đem sự tình nói rõ. Nhưng là Hạ Phảng trưởng lão cũng không có tới."

"Hắn không dám!"

Đột nhiên, một âm thanh trong trẻo bỗng dưng vang lên trong điện, Vân Mạc kinh ngạc ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy vừa rồi còn tại Lăng Khê trưởng lão trên lòng bàn tay dựa dựa cọ cọ tiểu thần thú, vậy mà hoá thành thiếu nữ bộ dáng.

Chỉ thấy thiếu nữ khuôn mặt tinh xảo tràn đầy không vui: "Lão thất phu kia nhiều lần hãm hại Càn Nguyên Tông thời điểm, làm sao không nghĩ tới minh hữu tình nghĩa? Liền chính hắn đều bỏ xuống đệ tử lâm trận bỏ chạy, còn có mặt mũi đến trách tội chúng ta Càn Nguyên Tông?"

Trình Tố Tích thản nhiên nói: "Thế nhân luôn yêu thích tại người khác trên thân kiếm cớ, lại không muốn thừa nhận sai lầm của mình."

Đơn giản hình dung chính là hai chữ -- ném nồi.

Trình Tố Tích đem tức giận thiếu nữ kéo đến bên người, đối Vân Mạc nói: "Ngươi tiếp tục giảng."

Vân Mạc dừng một chút, tiếp tục nói: "Việc này giằng co vài tháng lâu, về sau Thương Nguyên Tông liền bắn tiếng, nói ngài cùng Yêu Hoàng cấu kết, tại bí cảnh bên trong giết hại các tông môn đệ tử, cuối cùng trêu đến bí cảnh bên trong tiên nhân động thủ, đem ngài tru sát..."

Bây giờ Lăng Khê trưởng lão đã trở về, nói rõ Hà Phảng trưởng lão lời nói đều là nói dối. Chẳng qua là lúc đó, rất nhiều tông môn tại bía cảnh bên trong hao tổn đệ tử, đều thừa cơ hướng Càn Nguyên Tông làm khó dễ. Bọn hắn chưa hẳn không biết việc này cùng Lăng Khê trưởng lão không quan hệ, chẳng qua là nghĩ nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của thôi.

Vân Mạc nói để Trình Tố Tích cũng không nhịn được có chút tức giận, hỏi: "Những tông môn kia danh tự ngươi nhưng có ghi lại sao?"

"Đệ tử đã ghi lại."

Trình Tố Tích lãnh đạm nói: "Vậy liền từng cái cùng bọn hắn thanh toán!"

Vân Mạc vén lên áo choàng, một chân quỳ xuống: "Đệ tử nguyện cùng nhau tiến đến."

Trình Tố Tích để Vân Mạc đứng dậy, hỏi tiếp: "Tiên Miểu Phong hiện trạng như thế nào? Các đệ tử ổn chứ?"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ