"Ma tộc cùng nhân tộc khác biệt, bọn hắn lực lượng cực kỳ bạo ngược. Mà Ma tộc trời sinh cường độ thân thể có thể so với Thần thú, sẽ không nhận quá nhiều ảnh hưởng. Nhưng giống Phàn U loại này nhân tộc chuyển hoá ma tộc, thì sẽ bị ma khí không ngừng ăn mòn thân thể, mỗi một đoạn thời gian liền muốn thay đổi thân xác."
Hoa Linh hỏi: "Vậy hắn vì sao không tực tiếp đoạt xá Ma tộc?"
Yến Hàn lắc đầu: "Phàn U dù sao cũng là nhân tộc, Ma tộc thân thể cùng hắn nguyên thần không cách nào phù hợp. Hắn chỉ có thể dùng ma chủng đem tu sĩ thân thể cải tạo rồi đoạt xá. Mà Mộc Linh Căn tu sĩ thân thể có rất mạnh tự lành năng lực, là hắn lựa chọn tốt nhất."
Hoa Linh đột nhiên nghĩ đến thích ngược sát yêu thú Thường Y Tình, đột nhiên hỏi: "Ma chủng sẽ ảnh hưởng tu sĩ tính tình sao?"
"Sẽ." Yến Hàn chắc chắn nói: "Thời gian dài bị ma chủng xâm nhiễm, tính cách sẽ trở nên hỉ nộ vô thường, càng thêm tàn nhẫn vô tình, chậm rãi mất đi bản tính."
Cũng chính bởi vì dạng này, Yến Hàn ở phát hiện mình tính tình đại biến, liền phân phát bộ hạ, còn cố ý tìm cái lý do đem Thanh Di tiễn đi.
Aizzz... Dẫn đến hiện tại Thanh Di còn giận nàng, cũng không biết lúc nào có thể hống tốt.
"Thế nhưng là, Thường Y Tình còn có Hạ gia tu sĩ, đều không phải Mộc Linh Căn, hẳn là không phù hợp Phàn U đoạt xá tiêu chuẩn, vì sao trên người bọn họ cũng có ma chủng? Nếu là bị người phát hiện, chẳng phải là sẽ bại lộ?"
Trình Tố Tích đáp: "Phàn U am hiểu nhất chính là lợi dụng lòng người. Tỷ như, hắn sẽ đem ma chủng để vào đan dược bên trong, mê hoặc tu sĩ ăn vào; hoặc là giả tạo thẻ ngọc truyền thừa, dẫn dụ tu sĩ tu luyện ma công,... Ma chủng ngoại trừ đem tu sĩ biến thành Ma Nhân ra, còn có thể làm tu sĩ dễ dàng bị khống chế. Nhưng cụ thể làm sao khống chế, chỉ sợ chỉ có Phàn U rõ ràng nhất."
Nghe vậy, Yến Hàn cười hỏi: "Muốn biết đáp án còn không dễ dàng? Chỉ cần đem ma chủng kia thả lại trên người ta, nguỵ trang thành ta đã biến thành Ma Nhân, sau đó đem Phàn U trực tiếp dẫn ra, tự mình hỏi một chút..."
"Không được!"
Nàng chưa dứt lời, liền thấy Thanh Di bỗng đứng dậy, nhìn chằm chằm Yến Hàn mắt nói: "Ta không đồng ý!"
Woa! ! !
Hoa Linh hướng về nhà mình chủ nhân chớp chớp mắt, sau đó từ không gian giới tử bên trong lấy ra một cái linh dưa lớn ướp lạnh: Tới tới tới, vui sướng ăn dưa!
Trình Tố Tích: "..."
Yến Hàn nhìn Thanh Di cố chấp ánh mắt, trong lòng bất đắc dĩ, nửa đùa nửa thật nói: "Có ngươi cùng Trình Tố Tích tại, đối phó Phàn U dư sức, có cái gì hảo lo lắng? Chẳng lẽ ngươi đối với mình thực lực không có lòng tin?"
"Thiếu dùng phép khích tướng, ta sẽ không lại mắc bẫy." Thanh Di sắc mặt lập tức lạnh xuống: "Ngươi bây giờ tu vi đã hạ một cảnh giới, nguyên thàn cũng không có điều dưỡng tốt, nếu là lần nữa bị ma khí xâm nhiễm, chắc chắn tổn thương căn cơ."
"Không nghiêm trọng như vậy." Yến Hàn còn muốn lại mở miệng, bị Thanh Di ánh mắt nghiêm nghị chắn trở về.
"Việc này đừng nhắc lại." Thanh Di trực tiếp hạ kết luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...