Chương 57: Một cái tiểu loli 12

130 9 0
                                    

Phượng Khanh dường như thẹn quá hoá giận, nhưng Long Dương không buông tha, một bên Long Linh khắp khuôn mặt là không thể tin.

Hoa Linh nhìn xem cái này cỡ lớn bát quái hiện trường, trong lòng không hiểu sao có loại cảm giác thoải mái.

Nhưng mà đúng vào lúc này, nàng đột nhiên cảm giác một cỗ đại lực từ phía sau mình truyền đến, thân thể không bị khống chế nhào về phía trước, lập tức liền xông ra sương trắng phạm vi.

Hoa Linh té ngã cái chó gặm bùn, con mắt cùng phía trước ba người đối đầu.

"Đây không phải Xích Diệp nhà oắt con." Phượng Khanh câu môi cười mọt tiếng, mang theo một loại nào đó ác ý: "Xích Diệp đã đoạt chúng ta Tiên Khí, ta nếu là bắt ngươi đi cùng hắn trao đổi, ngươi nói hắn có thể hay không đồng ý?"

Hoa Linh cảm thấy có chút mất mặt, vừa muốn đứng lên, liền bị một đôi tay lớn ôm lấy.

Trình Tố Tích cho Hoa Linh kiểm tra một phen, gặp nàng không bị cái gì tổn thương, ngẩng đầu âm thanh lạnh lùng nói: "Là nhà ta."

Phượng Khanh sửng sốt một chút, mới phản ứng được Trình Tố Tích là đang trả lời nàng lời nói vừa rồi, nàng dò xét Trình Tố Tích một phen, kinh ngạc nói: "Các ngươi vậy mà ký kết khế ước."

Hoa Linh chính là bởi vì cho chủ nhân thêm phiền phức mà uể oải, nghe được Phượng Khanh lời này, tròn vo con mắt lập tức trợn trừng nhìn sang: "Đúng thế thì sao?"

"Tính tình còn không nhỏ." Phượng Khanh cười cười, đối một bên Long Dương nói: "Ngươi đi đem cái kia tiểu Phượng Hoàng bắt tới, ta liền đem Phượng Linh đưa ngươi như thế nào?"

Long Dương bị Phượng Khanh lừa qua nhiều lần, tự nhiên sẽ không như vậy dễ dàng làm theo: "Chỉ sợ ta vừa đem tiểu Phượng Hoàng bắt đến, ngươi liền chạy mất dạng đi?"

Phượng Khanh nhíu mày: "Ngươi không bằng thử xem?"

Hoa Linh cảm thấy hai người này còn rất mâu thuẫn, vừa mới còn một cái thay một cái khác cản công kích, quay người lại đề phòng lân nhau tính toán, cũng không biết đến cùng quan hệ là tốt hay là không tốt?

Có điều... thừa dịp bọn hắn tranh chấp, Hoa Linh cho Trình Tố Tích truyền âm giải thích nói: "Mới vừa rồi là Hà Phảng trưởng lão đem ta đẩy ra." Không phải nàng không có đứng vững.

"Ta biết." Trình Tố Tích thanh tuyến hoàn toàn như trước đây ung dung không vội: "Hắn đưa ngươi đẩy đi ra về sau, liền nhanh chóng trốn vào sương trắng bên trong, ta không có thể bắt đến hắn. Có điều, khoản này thù, ta ghi lại."

Nghe ra trong lời nói của nàng hàn ý, Hoa Linh ôm chủ nhân cổ cọ lại cọ, sau đó hỏi: "Vậy chúng ta bây giờ làm sao đây?"

Vạn nhất Phượng Khanh cùng Long Dương bàn bạc, nhất định phải đem nàng chộp tới cùng Xích Diệp đổi cái kia "Luyện tiên đao", Hoa Linh cũng sẽ không cảm thấy mình tại Xích Diệp trong mắt sẽ so đỉnh cấp Tiên Khí quan trọng hơn... Mà chủ nhân tuyệt đối cũng không chịu, vậy cũng chỉ có đánh lên một cái kết cục.

Trình Tố Tích giương mắt nhìn về phía chủ điện: "Bọn hắn không dám."

Tại sao?

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ