Chương 92: Một cái tiểu mỹ nhân 32

114 8 0
                                    

Phàn U nụ cười trên mặt nháy mắt biến mất, đùa cợt nhìn về phía Trình Tố Tích nói: "Lăng Khê trưởng lão quả nhiên lợi hại, liền Phượng tộc chim non đều có thể thu làm yêu sủng. Chẳng qua cũng khó trách... Phượng tộc hình người từ trước đến nay đều cực kì xinh đẹp."

"Ta mới không phải yêu sủng."

Hoa Linh luôn cảm thấy "yêu sủng" hai chữ, mang theo một loại nào đó nhan sắc ý nghĩa, để nàng cảm thấy mình bị xem nhẹ, nhịn không được mở miệng phản bác.

Trình Tố Tích ánh mắt trầm xuống, trên mặt lộ ra thần sắc giận dữ, đưa tay chính là một đạo bén nhọn kiếm khí.

Phàn U đã sớm trong lòng đề phòng, thấy Trình Tố Tích ra tay, liền nhẹ nhàng tránh ra.

Hắn cùng những cái kia dựa vào tu vi chồng chất thành Độ Kiếp kỳ tu sĩ khác biệt, trải qua rất nhiều trận đối chiến, chém giết, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, mười phần khó chơi.

Trình Tố Tích rõ ràng mình năm đó có thể trọng thương Phàn U, có nhất định may mắn bộ phận. Nhưng bây giờ nàng kiếm ý viên mãn, lại tiếp nhận thượng cổ lệnh truyền thừa, coi như giao thủ lần nữa, cũng có lòng tin đem hắn trảm dưới kiếm.

Phàn U cũng nhớ tới năm đó đại chiến tình cảnh, trong lòng hận ý cuồn cuộn. Nếu không phải Kính Dương chân nhân huỷ hắn chân thân, hắn cần gì phải tiêu tốn thời gian mấy chục năm tìm kiếm thích hợp đoạt xá người?

"Ra đi!"

Chỉ nghe Phàn U quát to một tiếng, không trung đột nhiên xuất hiện một cái lỗ đen, liền tục không ngừng Ma Binh từ cửa hang xếp hàng mà ra.

"Đây đều là Ma Nhân?"

Hoa Linh da đầu tê dại, những cái này Ma Binh không chỉ có từng cái hình thù kỳ quái, khí tức lại phi thường cổ quái, có chút giống Ma Nhân lại có chút giống tu sĩ.

Trình Tố Tích biểu tình trở nên ngưng trọng: "Là Ma Nhân, nhưng không phải phổ thông Ma Nhân, bởi vì bọn hắn còn giữ lại một tia lý trí."

Phổ thông Ma Nhân không có khả năng giống như bây giờ kỷ luật nghiêm minh, giống một chi quân đội bộ dáng.

"Không sai." Phàn U lộ ra vẻ tươi cười đắc ý, trong mấy chục năm nay hắn một bên dưỡng thương, một bên cải tiến ma chủng, rốt cuộc tìm được để Ma Nhân bảo trì thần chí phương pháp, hơn nữa còn có thể trên phạm vi lớn giữ lại nhập ma trước tu vi.

"Hắn là thế nào làm được đem nhiều như vậy Ma Nhân đưa đến Càn Nguyên Tông lân cận, còn không bị phát hiện?" Hoa Linh tò mò hỏi.

"Cái này muốn hỏi Kính Minh trưởng lão." Trình Tố Tích trực tiếp bóp nát một tấm truyền âm ngọc giản, đem tình huống nơi này báo cho Tần Giản, gọi hắn mau chóng mang theo tông môn Kim Đan kỳ trở lên đệ tử chạy đến.

Nhiều như vậy Ma Nhân, nếu như chạy thoát một con, đều sẽ cho lân cận thành trấn mang đến huỷ diệt tính đả kích.

Hoa Linh nhìn lên bầu trời lít nha lít nhít Ma Nhân nhắc nhở: "Bày ra như thế đại trận, Phàn U hắn không có khả năng chỉ vì trả thù, hắn nhất định là còn có khác dự định, cần đề phòng tông môn nội bộ sinh biến."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ