Gần đây, toàn bộ Càn Nguyên Tông các đệ tử cũng đang thảo luận Phong chủ tuyển chọn sự tình.
Cùng dĩ vãng từ tông chủ lựa chọn và bổ nhiệm khác biệt, lần này Phong chủ tuyển chọn, chủ phong bắn tiếng, các đệ tử đều có thể báo danh.
Chẳng qua báo danh người nhất định phải thỏa mãn ba điều kiện:
1. Là Chỉ Uyên Phong cùng Hãn Vân Phong bản phong người.
2. Tu vi tại Nguyên Anh kỳ trở lên.
3. Trăm năm bên trong không được có bị trừng trị đường xử phạt ghi chép.
Cái này ba điều kiện mới ra, trên cơ bản bài trừ tuyệt đại bộ phận đệ tử. Thỏa mãn điều kiện nhân số, coi như không cao hơn mười người.
Đối với chủ phong quyết định, tự nhiên có người yêu thích có người buồn.
Tố Hồi Phong đỉnh, Kính Minh trong đường.
Nhất lưu Vân Trường áo nam tử đứng ở trong đó, có chút khom người nói: "Sư phụ, chưởng môn như thế vừa đến, xáo trộn chúng ta kế hoạch lúc trước."
Hắn là Kính Minh trưởng lão thủ tịch đệ tử, cũng là toàn bộ Tố Hồi Phong đại sư huynh - Hạ Ôn Du. Hắn so Trình Tố Tích nhập môn hơi sớm, đột phá Nguyên Anh đã có mấy chục năm, cũng coi là Càn Nguyên Tông bên trong được xưng tụng danh hiệu đệ tử tinh anh.
Nghe nói hắn nói, Kính Minh trưởng lão thay đổi ngày xưa hòa khí hòa nhã, ngồi với trên ghế lâu nói không nói, sắc mặt ủ dột. Nửa ngày mới nói: "Tần Giản sơ vì chưởng môn, tu vi không đủ để phục chúng, ta lúc đầu đề nghị để ngươi cùng Trạch Nhi tiếp nhận Chỉ Uyên Phong cùng Hãn Vân Phong, lấy giảm bớt trong tông gánh vác. Hết lần này tới lần khác hắn trời sinh tính đa nghi, đối ta mọi loại phòng bị, trực tiếp tại chỗ cự tuyệt. Đã như vậy, Phong chủ sự tình đành phải coi như thôi..."
Hạ Ôn Du vội nói: "Là chưởng môn không hiểu sư phụ khổ tâm... Có làm hay không được Phong chủ, đệ tử kỳ thật cũng không thèm để ý, để tử chỉ sợ Tố Hồi Phong ngày sau khắp nơi bị chủ phong nhằm vào."
Kính Minh trưởng lão nghe vậy, hừ lạnh một tiếng khinh thường nói: "Cái kia cũng muốn bọn hắn có bản sự này! Ta lên làm trưởng lão lúc, hắn cùng Lăng Khê nha đầu kia còn không có luyện khí nhập môn đâu! Đã bọn hắn không biết tốt xấu, ta ngược lại muốn xem xem bọn hắn đến cùng có thể tuyển ra cái gì dạng Phong chủ đến!"
Nghĩ đến đưa ra ngoài Thần thú trứng, Kính Minh trưởng lão trong lòng càng là đau lòng. Chẳng qua vì hao tổn Trình Tố Tích linh lực, cũng coi là đáng giá.
Chỉ cần nàng thương thế không chữa trị, liền không đủ gây sợ.
"Sư phụ nói đúng lắm, là ta lo ngại."
Hạ Ôn Du cười trả lời, trong lòng lại âm thầm suy nghĩ, chủ phong vị kia chỉ sợ không hề giống sư phụ nghĩ đơn giản như vậy.
"Hoà Nhạc Phường tình huống bên kia như thế nào?"
Hạ Ôn Du thu hồi suy nghĩ: "Hết thảy bình thường. Lần trước đưa đi mấy món pháp khí đã đều xử lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...