"Nghe nói Liệt Quang Tông am hiểu luyện khí, vừa vặn ta thiếu một kiện tiện tay pháp khí, không biết phải chăng có thể thỉnh ngài tông môn tốt nhất luyện khí sư hỗ trợ luyện chế một kiện?" Trình Tố Tích khách khí hỏi.
Hạ Ngọc Vinh trên mặt lộ ra vẻ thụ sủng nhược kinh: "Không biết Lăng Khê trưởng lão muốn luyện chế cái gì pháp khí?"
"Một kiện phi hành pháp khí, muốn ổn định, lúc phi hành không thể sinh ra xóc nảy."
Hoa Linh nghe vậy dựa vào nhà mình chủ nhân ngửa đầu cho nàng một cái nụ cười thật to.
Kỳ thật lấy tu vi hiện tại của nàng, đã có thể tự mình phi hành, không cần cưỡi phi hành pháp khí. Nhưng là nhà mình chủ nhân như thế quan tâm, trong nội tâm nàng tự nhiên là đắc ý.
Yêu cầu này cũng không tính xảo trá, Hạ Ngọc Vinh lúc này liền đồng ý: "Chúng ta Liệt Quang Tông ti khí trưởng lão am hiểu nhất luyện chế phi hành pháp khí, nhất định có thể để cho Lăng Khê trưởng lão ngài hài lòng."
Trình Tố Tích hỏi: "Nghe nói các ngươi Thu chưởng môn luyện khí trình độ cực cao, không biết có thể thỉnh hắn ra tay? Đương nhiên, cũng không thể làm Thu chưởng môn bạch bạch vất vả, ta tự nhiên sẽ chuẩn bị một phần hậu lễ."
Hạ Ngọc Vinh do dự một chút, nói: "Chưởng môn sự vụ bận rộn, đã có mấy ngày này không có luyện chế pháp khí, ta cần trở về xin chỉ thị hắn một phen, không dám tự tiện làm quyết định."
"Không vội." Trình Tố Tích thản nhiên nói.
Liệt Quang Tông một đoàn người tại Càn Nguyên Tông không lưu lại lâu lắm, qua mấy ngày liền lên đường trở về. Trong lúc đó Lâm Tuyết đều tận lực né tránh, không có để bọn hắn phát hiện.
Qua một tháng, phái đi điều tra Lâm gia diệt môn sự tình đệ tử trở về.
"Là Liệt Quang Tông chưởng môn sát hại Lâm Tuyết một nhà sao?" Hoa Linh mắt lom lom nhìn nhà mình chủ nhân hỏi.
Trình Tố Tích đem thiếu nữ kéo đến trong lòng, cho nàng sửa sang thái dương tóc rối, sau đó mới không nhanh không chậm nói: "Trên cơ bản có thể xác định là hắn làm. Liệt Quang Tông đã đem hắn luyện chế phi hành pháp khí đưa tới, qua giám định, cùng Lâm thị luyện khí bí tịch ghi chép thủ pháp luyện chế cơ bản nhất trí."
"Hắn thật sự có như vậy cặn bã, lợi dụng Lâm Tuyết mẫu thân, lừa gạt người ta bí tịch, còn đem Lâm gia diệt khẩu?"
"Thu Vận Thịnh người này lúc cùng Lâm Tuyết mẫu thân kết làm đạo lữ, liền đã là Liệt Quang Tông trưởng lão. Lâm gia mặc dù am hiểu luyện khí, nhưng không có tu vi đủ cao tu giả trấn, cũng khó trách sẽ bị Thu Vận Thịnh để mắt tới."
Tại Việt Châu đại lục chuyện như vậy chỗ nào cũng có. Chỉ có điều Thu Vận Thịnh lòng dạ độc ác, vì không để sự tình làn rộng ra ngoài, vậy mà đem Lâm thị từ trên xuống dưới vài trăm người toàn bộ diệt khẩu.
Nếu không phải Lâm Tuyết cung cấp manh mối, đi điều tra đệ tử chỉ sợ cũng đào không ra như thế nhiều tình hình thực tế.
"Lâm Tuyết quá đáng thương." Hoa Linh ghé vào Trình Tố Tích trên người thở dài: "Vậy chúng ta bây giờ làm thế nào?"
Trình Tố Tích nói: "Lâm Tuyết đã muốn chính mình báo thù, chúng ta cũng không cần nhúng tay quá nhiều. Liệt Quang Tông bên kia ta đã kêu người nhìn chằm chằm, sẽ bảo đảm Thu Vận Thịnh sẽ sống đến Lâm Tuyết báo thù rửa hận ngày đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...