Chương 101: Một cái tiểu mỹ nhân 41

139 11 0
                                    

Không hổ là Cửu Cửu Thiên kiếp, cho dù còn không có chân chính bắt đầu, cũng làm Huyễn Hải rừng rậm chấn động lên.

Trình Tố Tích và Hoa Linh cùng nhau trở lại Khâm Thiên thành, nhìn xem Huyễn Hải rừng rậm bên kia thiên không dị tượng, trong lòng cảm khái nói: "Trách không được những cái kia yêu thú sớm chạy trốn, nếu là bị thiên kiếp tác động đến, mạng nhỏ nhất định chơi xong!"

Trình Tố Tích nói: "Xà yêu kia nhất định là làm sự tình gì thương thiên hại lí, nếu không thiên kiếp sẽ không kinh khủng như vậy."

Mỗi cái tu sĩ trải qua Lôi Kiếp, thời gian dài ngắn, uy lực lớn nhỏ đều không giống, cụ thể y theo cái gì tiêu chuẩn, đến nay không ai có thể hiểu rõ. Nhưng, có một cái nhận thức chung là vi phạm Thiên Đạo sự tình làm được càng nhiều, Lôi Kiếp độ khó cũng càng lớn.

Thậm chí có người đem Lôi Kiếp chia làm ba loại phúc khí Lôi Kiếp, phổ thông Lôi Kiếp cùng Địa Ngục Lôi Kiếp.

Cái gọi là phúc khí Lôi Kiếp, chính là chỉ một ít Thiên Đạo sủng nhi, độ kiếp độ khó đối với bọn hắn thực lực không tính quá khó, nhưng ở trong lôi kiếp thu hoạch tương đối nhiều; mà phổ thông Lôi Kiếp chính là phần lớn tu sĩ trải qua Lôi Kiếp, mặc dù có cực lớn tỉ lệ thất bại, những cũng giữ lại một chút hi vọng sống; mà Địa Ngục Lôi Kiếp, thì chuyên môn vì những cái kia đặc thù tu sĩ chuẩn bị, đến nay còn chưa có người hay yêu có thể sống sót dưới lôi kiếp này.

Nếu như dựa theo tiêu chuẩn này đến xem, xà yêu hiện tại muốn độ Lôi Kiếp, tuyệt đối là Địa Ngục cấp bậc.

Cũng khó trách nó muốn thôn phệ Hoa Linh, giống Hoa Linh như vậy cánh chim chưa cứng nhưng là huyết mạch tôn quý Thần thú, đối với những yêu thú khác đến nói, là đại bổ Thánh phẩm. Chỉ là có Trình Tố Tích tại, nó chú định sẽ không thành công thôi.

Lôi Kiếp liên tục ròng rã ba ngày, sau khi đạo thứ bảy Lôi Kiếp đánh xuống, không bao lâu Kiếp Vân liền tan.

Xuất hiện loại tình huống này nguyên nhân chỉ có duy nhất một cái, chính là xà yêu độ kiếp thất bại.

"Đi, chúng ta đi xà yêu độ kiếp địa phương nhìn xem sao!" Hoa Linh nắm lấy nhà mình chủ nhân tay áo, hưng phấn nói.

Trình Tố Tích không minh bạch Hoa Linh ý tứ, còn tưởng rằng nàng muốn đi xem kỹ một chút xà yêu có hay không chết rồi, lại nghe Hoa Linh câu tiếp theo nói: "Đây chính là Độ Kiếp kỳ đại yêu, nhất định giấu không ít đồ tốt, chúng ta nhanh đi nhặt chỗ tốt!"

Trình Tố Tích cạn lời: "...Tốt."

Đã biết phương hướng, Trình Tố Tích mang theo Hoa Linh rất nhanh liền thuấn di đến kia phiến thạch lâm.

Trải qua một trận Lôi Kiếp, thạch lâm đã nhìn không ra dáng dấp ban đầu, trên mặt đất khắp nơi trải rộng hố to nhỏ, có thể lờ mờ cảm nhận được lúc ấy thiên kiếp khủng bố.

Về phần xà yêu thi thể, Hoa Linh tìm một vòng cũng không phát hiện, chỉ nhặt được lân phiến đã phá nát.

Đều huỷ thành dạng này, làm thế nào lật xà yêu vốn liếng?

Hoa Linh tiếc rẻ thở dài, thật là phung phí của trời... Nàng đang muốn kêu nhà mình chủ nhân rời đi, dư quang quét đến một cái đen như mực cửa hang.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ